Sữa Enfamil A+ giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

0
37

Sữa Enfamil A+ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cho con yêu. Tuy nhiên, giá cả của sữa Enfamil A+ là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi quyết định mua sản phẩm. Bài viết này sẽ cập nhật bảng giá sữa Enfamil A+ mới nhất.

Cập nhật bảng giá sữa Enfamil A+ mới nhất

Cập nhật bảng giá sữa Enfamil A+ mới nhất

Dưới đây là bảng giá các loại sữa Enfamil A+ được cập nhật mới nhất tháng 6/2024.

Sản phẩm

Trọng lượng Độ tuổi sử dụng

Giá tham khảo

Sữa Enfamil A+ NeuroPro Số 1 400g 0-6 tháng 295.000đ
Sữa Enfamil A+ NeuroPro Số 1 830g 0-6 tháng 630.000đ
Sữa Enfamil A+ NeuroPro Số 2 400g 6-12 tháng 295.000đ
Sữa Enfamil A+ NeuroPro Số 2 830g 6-12 tháng 615.000đ
Sữa Enfamil A+ Lactofree Care 400g 0-12 tháng 260.000đ

*** Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và nơi bán.

>>> Tham khảo chi tiết giá sản phẩm tại đây:

Mẹ nên chọn sữa Enfamil A+ chính hãng cho bé ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán sữa Enfamil A+, nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý về những địa điểm uy tín mà mẹ có thể tìm mua sữa Enfamil A+ cho bé:

Các cửa hàng mẹ và bé uy tín

KidsPlaza với hơn 160 cửa hàng trên toàn quốc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mua sữa cho bé. KidsPlaza cam kết cung cấp các sản phẩm sữa bột cho bé chính hãng, đảm bảo chất lượng, tem mác đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế, mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Ngoài ra, mẹ có thể dễ dàng đặt hàng qua website: https://www.kidsplaza.vn/ hoặc đặt hàng nhanh chóng qua hotline 1800.6608.

sua-enfamil-a-gia-bao-nhieu-1
KidsPlaza – địa chỉ mua sữa Enfamil A+ chính hãng

Siêu thị và trung tâm thương mại lớn

Những siêu thị lớn cũng là nơi mẹ có thể yên tâm mua sữa Enfamil A+ chính hãng. Các sản phẩm tại đây thường được kiểm tra kỹ lưỡng về nguồn gốc và chất lượng trước khi đưa lên kệ, giúp mẹ an tâm hơn khi lựa chọn.

Mua trực tuyến từ các trang web uy tín

Với sự phát triển của thương mại điện tử, mẹ có thể dễ dàng mua sữa Enfamil A+ chính hãng qua các trang web uy tín hoặc các trang web chuyên bán hàng mẹ và bé. 

Việc nắm bắt thông tin về giá sữa Enfamil A+ mới nhất không chỉ giúp các bậc phụ huynh lên kế hoạch chi tiêu hợp lý mà còn đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp cho sự phát triển của trẻ. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này đã mang đến cho mẹ cái nhìn tổng quan và hữu ích về giá sữa Enfamil A+. Hãy luôn cập nhật giá cả từ các nguồn uy tín để có được sự lựa chọn thông minh và an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

Xem thêm:

>>> Sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không? Gía bao nhiêu?

>>> Review top 5 sữa Enfamil 6-12 tháng bán chạy nhất tại KidsPlaza