Sữa Enfamil 830g giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

0
80

Sữa Enfamil 830g đang được các mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn để giúp bé yêu phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên, giá cả luôn là yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm cho bé, đặc biệt là sữa bột. Vậy, sữa Enfamil 830g có giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây từ KidsPlaza sẽ cập nhật bảng giá mới nhất của sữa Enfamil 830g.

Cập nhật bảng giá sữa Enfamil 830g mới nhất

Sữa Enfamil 830g giá bao nhiêu?

Giá sữa Enfamil tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm mua, địa điểm bán cũng những chương trình khuyến mại được triển khai. Dưới đây là bảng giá sữa Enfamil 830g được cập nhật mới nhất vào tháng 7/2024:

Sản phẩm

Trọng lượng Độ tuổi sử dụng

Giá tham khảo

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 1

830g

0-6 tháng

649.000đ

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2

830g 6-12 tháng

630.000đ

*** Lưu ý: Ba mẹ muốn biết chính xác giá bán của sản phẩm vào thời điểm mua, hãy đến ngay các cửa hàng gần nhất hoặc truy cập vào website của KidsPlaza để tham khảo nhé.

Tham khảo: >>> Sữa Enfamil có mấy loại?

Kinh nghiệm mua sữa Enfamil 830g chính hãng?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng và trang web bán hàng không rõ nguồn gốc, dẫn đến nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái rất cao. Vì vậy, khi mua sữa Enfamil cho bé, ba mẹ cần nắm vững một số kinh nghiệm cơ bản dưới đây:

Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín

Mua sữa Enfamil chính hãng tại các cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc

Để mua được sữa Enfamil 830g chính hãng, ba mẹ hãy lựa chọn những điểm bán hàng uy tín như hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trải dài khắp cả nước. Hoặc  ba mẹ cũng có thể mua sữa tại các siêu thị lớn trên toàn quốc.

Nếu mua sữa Enfamil 830g online, mẹ nên chọn mua tại các trang web thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki,… Ba mẹ nên đọc kỹ đánh giá của khách hàng trước khi mua.

Kiểm tra bao bì

Ngoài việc lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, khi mua sữa Enfamil ba mẹ cũng cần quan sát và kiểm tra kỹ lưỡng bao bì sản phẩm. 

  • Bao bì sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị bóp méo. Nắp hộp phải được niêm phong cẩn thận, không bị hở.
  • Tem nhãn sản phẩm rõ ràng, đầy đủ thông tin về sản phẩm như: tên sản phẩm, số lô sản xuất, hạn sử dụng, thành phần dinh dưỡng, hướng dẫn sử dụng,…
  • Ngoài ra, ba mẹ cũng cần chú ý đến màu sắc và hình ảnh trên bao bì. Hình ảnh, chữ và màu sắc cần sắc nét, không nhòe mờ bất thường. Mã vạch sản phẩm phải rõ ràng, có thể quét được và truy xuất được thông tin sản phẩm.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Enfamil A+ tại đây:

Trên đây là giải đáp sữa Enfamil 830g giá bao nhiêu cũng như mách ba mẹ cách mua sữa chính hãng. Nếu ba mẹ vẫn còn băn khoăn hoặc cần mua sữa dinh dưỡng cho bé, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Kidsplaza để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: