Sữa Enfagrow số 3 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

0
70

Mẹ đang quan tâm tới sữa Enfagrow để chọn mua cho bé. Tuy nhiên mẹ không biết sữa Enfagrow số 3 có cho trẻ mấy tuổi? và có thực sự tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây mẹ nhé.

Sữa Enfagrow số 3 cho trẻ mấy tuổi?

Enfagrow A+ Neuropro 3 là dòng sữa bột dinh dưỡng chất lượng cao, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Đây là giai đoạn mà trẻ đang phát triển nhanh chóng về cả thể chất lẫn trí não, do đó nhu cầu dinh dưỡng của trẻ cũng rất cao.

Sữa Enfagrow số 3 thiết kế đặc biệt cho trẻ 1-3 tuổi

Tham khảo:

>>> Sữa Enfagrow có tốt không? Có mấy loại?

>>> Sữa Enfagrow có tác dụng gì đối với sự phát triển toàn diện của trẻ?

Đánh giá sữa Enfagrow số 3 có tốt không?

Sữa Enfagrow số 3 chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ ở giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi. Nổi bật nhất với 3 hệ dưỡng chất vàng gồm DHA, MFGM,  2′-FL HMO với nhiều công dụng tốt cho trẻ bao gồm:

Enfagrow số 3 phát triển trí não

Bộ đôi thành phần DHA và MFGM trong sữa Enfagrow số 3 giúp phát triển não bộ và cải thiện khả năng học hỏi của trẻ. DHA – một loại axit béo omega-3 quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ.

Enfagrow số 3 tăng cường hệ miễn dịch

Dưỡng chất MFGM và 2′-FL HMO có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi các vi khuẩn gây hại.

Enfagrow số 3 hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh

2′-FL HMO một dưỡng chất có trong sữa mẹ kết hợp cùng chất xơ FOS có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển hệ vi khuẩn đường ruột lành mạnh, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và làm mềm phân ở trẻ.

Enfagrow số 3 tăng chiều cao, cân nặng

Trong sữa Enfagrow số 3 cũng bổ sung thêm Canxi và Vitamin D cho sự phát triển xương và răng, giúp trẻ phát triển chiều cao tốt. Protein giúp tăng trưởng cơ bắp và phát triển toàn diện.

Các vitamin và khoáng chất được bổ sung đầy đủ cho bé khỏe mạnh, miễn dịch tốt, ăn ngon và tăng cân đều.

>>> Mua sữa Enfagrow A+ cho bé chính hãng tại đây:

Review sữa Enfagrow số 3 từ mẹ bỉm sữa

Đa phần các mẹ đã sử dụng sữa Enfagrow số 3 đều cho những phản hồi rất tốt về dòng sản phẩm. Sữa được cải tiến với vị nhạt hơn, dễ uống và không đường sucrose. Trộm vía trẻ tăng cân đều và hệ miễn dịch được cải thiện rõ rệt. Dưới đây là một vài đánh giá của các mẹ đã sử dụng dòng sữa này.

Review từ mẹ bỉm sữa sau khi mua Enfagrow 3

Qua thông tin trên mẹ đã biết sữa Enfagrow số 3 cho trẻ mấy tuổi? Đây là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho trẻ 1-3 tuổi của nhà Mead Johnson. Không chỉ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu mà còn có những thành phần đặc biệt hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ. 

Bài viết liên quan: