Sữa Enfa Enspire có mấy loại? Review chi tiết từng loại

0
34

Sữa Enfa Enspire được đánh giá khá cao và tin dùng bởi nhiều mẹ bỉm sữa. Vậy sữa Enfa Enspire có mấy loại và mỗi loại có những đặc điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ review chi tiết từng loại sữa Enfa Enspire để giúp ba mẹ có cái nhìn rõ ràng và đầy đủ hơn.

Sữa Enfa Enspire có mấy loại?

Sữa Enfa Enspire là dòng sữa bột dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ từ 0-6 tuổi, được sản xuất bởi Mead Johnson Nutrition – tập đoàn dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu thế giới. Enfa Enspire được nhiều mẹ tin dùng bởi công thức tiên tiến với hệ dưỡng chất NeuroPro, giúp hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển thể chất cho bé.

Sữa Enfa Enspire có nhiều loại khác nhau

Hiện sữa Enfa Enspire có nhiều loại khác nhau khiến làm cho các mẹ băn khoăn khi chọn mua sữa phù hợp với con. Dưới đây là một vài loại sữa Enfa Enspire để mẹ tham khảo.

Sữa Enfa Enspire số 1,2,3

Sữa Enfa Enspire được sản xuất tại Thái Lan
  • Xuất xứ: Thái Lan

Sữa Enspire xuất xứ Thái Lan cũng là một lựa chọn mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho bé.

– Sữa Enfa Enspire có nhiều loại cho từng độ tuổi của trẻ:

Ưu điểm:

– Sữa Enfa Enspire có hàm lượng Lactoferrin tương tự như trong sữa mẹ, giúp tăng cường  hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và hô hấp cho trẻ. 

– Thành phần MFGM PRO trong sữa kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sản sinh kháng thể, giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh. 

– DHA có trong sữa Enfa Enspire giúp phát triển trí thông minh, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ. 

– Đặc biệt, sữa Enfa Enspire chứa bộ đôi HMO 2′-FL và PDX GOS, thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn đường ruột, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn.

Sữa Enfa Enspire Infant Formula

Sữa Enfa Enspire Infant Formula dinh dưỡng toàn diện cho trẻ 0- 12 tháng
  • Độ tuổi: từ 0 – 12 tháng
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa Enfa Enspire Infant Formula được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, là loại sữa công thức dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. 

Ưu điểm:

– Sữa không chứa thành phần biến đổi gen với công thức chứa bộ đôi dưỡng chất vàng MFGM & DHA giúp tăng cường kết nối não bộ.

– Lactoferrin là một loại protein quan trọng cho hệ miễn dịch tự nhiên, được tìm thấy chủ yếu trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non.

Ngoài ra, PDX & GOS có trong sữa Enfa Enspire Infant Formula hỗ trợ khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột cho trẻ.

Sữa Enfa Enspire Gentlease Infant Formula

Sữa Enfa Enspire Gentlease cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa
  • Độ tuổi: từ 0 – 12 tháng
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa Enfa Enspire Gentlease Infant Formula hay còn gọi là sữa Enfa Enspire tím là loại sữa công thức được thiết kế đặc biệt cho trẻ gặp vấn đề về tiêu hóa như đầy hơi, táo bón, nôn trớ hay đau bụng. Sữa Enfa Enspire Gentlease Infant Formula là lựa chọn lý tưởng cho các mẹ có con nhỏ gặp vấn đề về tiêu hóa. Sản phẩm này dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Ưu điểm:

– Sữa Enfa Enspire Gentlease Infant Formula cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé, hỗ trợ giảm các vấn đề về tiêu hóa, nôn trớ, đầy bụng, khó tiêu trong vòng 24h.

– Protein được phân nhỏ hơn thông thường, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng toàn bộ chất dinh dưỡng có trong sữa.

– Trong sữa Enfa Enspire tím còn chứa những thành phần như MFGM và Lactoferrin thường thấy trong sữa mẹ. Có tác dụng rất tốt giúp  tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ.

– Ngoài ra trong sữa Enfa Enspire Gentlease Infant Formula còn chứa DHA và Choline – các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ cũng có trong sữa mẹ.

– PDX và GOS – các prebiotic giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch còn non yếu của trẻ.

Sữa Enfa Enspire Toddler Nutritional Drink

Sữa Enfa Enspire Toddler giúp bé phát triển toàn diện
  • Độ tuổi: từ 1 tuổi
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa Enfa Enspire Toddler Nutritional Drink là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 trở lên, hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao và đa dạng của trẻ trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ này. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác mà còn giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ưu điểm:

– Sữa có chứa DHA những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ và thị giác.

– Đặc biệt thành phần chính Lactoferrin một thành phần thường được tìm thấy trong sữa mẹ 24 giờ đầu sau khi sinh. Có tác dụng rất hiệu quả trong việc cải thiện hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, nâng cao miễn dịch bé khỏe mạnh, ít ốm vặt hơn.

– Đồng thời sữa Enfa Enspire Toddler cung cấp tới 22 loại vitamin hỗ trợ sức khỏe của trẻ.

– Hệ dưỡng chất Prebiotics giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

– Omega-3 DHA có trong sữa giúp trẻ phát triển trí não.

– Sữa Enfa Enspire Toddler không biến đổi gen nên mẹ yên tâm chọn cho bé sử dụng.

Sữa Enfa Enspire với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau mang đến cho mẹ nhiều sự lựa chọn hơn. Mỗi loại sữa có những đặc điểm và thành phần riêng biệt. Tùy theo nhu cầu dinh dưỡng và tình trạng sức khỏe của trẻ mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa Enfagrow Enspire có tốt không?

>>> Sữa Enfagrow có tác dụng gì đối với sự phát triển toàn diện của trẻ?