Sữa Enfa A2 có đường sucrose không?

0
44

Sữa Enfa A2 là dòng sữa cao cấp chứa đạm quý A2 của thương hiệu sữa Enfa thuộc tập đoàn Mead Johnson. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn băn khoăn sữa Enfa A2 có chứa đường sucrose không? cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Sữa Enfa A2 có đường sucrose không?

Sữa Enfa A2 không chứa đường sucrose, có vị thanh nhạt, dễ uống chính vì vậy rất được các bé yêu thích.

Sữa Enfa A2 không chứa đường sucrose, vị thanh nhạt gần giống với sữa mẹ

>>> Tham khảo sữa Enfa A2 số 1,2,3,4 cho bé chính hãng tại đây:

Công dụng của sữa Enfa A2

Sữa Enfa A2 là dòng sữa công thức cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, được nhiều mẹ tin dùng bởi những công dụng tuyệt vời sau: 

 – Đạm A2 có cấu trúc gần giống với đạm có trong sữa mẹ, có tác dụng giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn và cũng dễ hấp thu hơn so với dòng đạm A1 thông thường.

– Hệ chất xơ PDX-GOS có trong sữa cũng giúp tăng cường cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, giúp làm mềm phân ngừa táo bón.

– Đồng thời sữa Enfa A2 cũng bổ sung bộ đôi vàng DHA và MFGM giúp trẻ phát triển trí não.

– Thành phần MFGM trong sữa Enfa A2 là một màng giàu dinh dưỡng, đã được chứng minh có tác dụng giúp cải thiện khả năng nhận thức và khả năng miễn dịch của trẻ nhỏ rất hiệu quả.

– Sữa Enfa A2 cũng có bổ sung các vitamin và khoáng chất khác đầy đủ để trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Enfa A2 có nhiều tác dụng tốt cho trẻ nhỏ

Qua thông tin ở bài viết trên ba mẹ đã giúp ba mẹ trả lời thắc mắc sữa Enfa A2 có chứa đường sucrose không?. Sữa Enfa A2 không chứa đường sucrose nên có vị thanh nhạt, dễ uống, gần giống với sữa mẹ. Ngoài ra, sữa Enfa A2 cũng có nhiều tác dụng tốt và là dòng sản phẩm mẹ nên tham khảo và mua cho bé.

Bài viết liên quan: