Sữa Colosbaby có mấy loại? Công dụng của sữa Colosbaby

0
4370

Ngày nay, sữa non là sản phẩm sữa được nhiều mẹ tìm mua cho bé sử dụng ở những tháng đầu đời. Trong đó, Colosbaby là thương hiệu sữa non nổi tiếng trên thị trường Việt mang lại hiệu quả sử dụng cao cho bé. Tuy nhiên, nhiều mẹ băn khoăn sữa Colosbaby có mấy loại? Công dụng của sữa Colosbaby là gì?

Sữa bột Colosbaby có mấy loại? 

Colosbaby là sản phẩm sữa non thuộc Công Ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Đây được xem là sản phẩm nổi bật nhất khi chúng được sản xuất dựa trên nghiên cứu độc quyền từ thành phần đến công đoạn. Tỷ lệ các chất trong sữa non Colosbaby được tính toán kỹ để phù hợp với việc hấp thụ của trẻ và mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Sữa Colosbaby hiện nay được sản xuất dưới dạng sữa bột và sữa nước. Đồng thời, để dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, Colosbaby đã chia thành 3 loại dưới đây:

Colosbaby-co-may-loai-7
Nhiều mẹ băn khoăn sữa non Colosbaby có mấy loại?
Loại sữa Đối tượng sử dụng Thành phần chính
Sữa Colosbaby  hộp giấy Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên –  Kháng thể IgG tự nhiên giúp trẻ hoàn thiện và có thêm miễn dịch cho hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. 

– Bổ sung đầy đủ các loại thành phần khoáng chất, vitamin giúp trẻ nhận được dinh dưỡng đầy đủ như uống sữa bột. 

Sữa Colosbaby IQ Gold 0+ Dành cho trẻ từ 0-12 tháng – Hàm lượng sữa non Colos IgG 24h được sản xuất trên dây chuyền đặc biệt giúp giữ lưu giữ nguyên vẹn công dụng.

– Cung cấp các thành phần vitamin, khoáng chất đầy đủ nhằm tăng sức đề kháng cho bé khi chào đời.

– Trong 100ml sữa sẽ chứa 80Kcal, mang đến một lượng lớn kháng thể tăng hệ miễn dịch.

– Chất đạm, chất béo dễ hấp thu phù hợp với đường ruột non nớt giúp cân nặng của bé phát triển đều đặn.

Sữa Colosbaby IQ Gold 1+ Dành cho trẻ từ 1-2 tuổi – Các thành phần DHA, Omega 3, 6 được bổ sung tăng cường phát triển trí não của trẻ

– Các loại vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12,… nhằm gia tăng vị giác, kích thích trẻ ăn ngon miệng để hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn từ nhiều loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

– Bổ sung thêm FOS/Inulin & 2’FL-HMO, đây là một loại chất xơ hòa tan tác động tích cực đến hoạt động của dạ dày và đại tràng, giúp bé hạn chế tình trạng táo bón.

Sữa Colosbaby IQ Gold 2+ Dành cho trẻ từ từ 2 tuổi trở lên – Thành phần Canxi, Vitamin D3, Photpho đầy đủ nhằm mang đến sự phát triển vượt trội về vóc dáng.

– Các khoáng chất như Magie, Sắt, Kẽm, Selen cải thiện rất nhiều hệ miễn dịch ở giai đoạn năng động, thích tìm tòi, khám phá của trẻ.

– Thành phần Protein, chất béo giúp cho bé phát triển ổn định về cân nặng.

 

Bên cạnh đó, mẹ cũng băn khoăn có sữa Colosbaby 3 hay không? Hiện nay, chuyên gia dinh dưỡng đến từ Colosbaby chưa nghiên cứu và sản xuất Colosbaby 3. Do đó, mẹ cần phải thận trọng khi tìm hiểu và mua sắm để tránh trường hợp mua phải hàng giả/nhái. 

Colosbaby-co-may-loai-5
Mẹ nên tìm hiểu Colosbaby có mấy loại để chọn lựa sản phẩm phù hợp với bé

Công dụng của sữa Colosbaby

Hiện nay, vấn đề cho bé sử dụng sữa non ngay từ khi sinh ra không còn quá xa lạ với những mẹ Việt. Tuy nhiên, rất nhiều mẹ chưa hiểu hết được công dụng của loại sữa này. Với Colosbaby, là sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt cho bé, nên chúng mang lại những công dụng sau:

Tăng cường miễn dịch

Đây là hiệu quả nổi bật nhất mà các loại sữa Colosbaby mang lại cho bé. Bởi chúng có chứa sữa non ColosIgG 24h, là thành phần được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Mỹ và có chữa một lượng lớn kháng thể nhằm nâng cao hệ miễn dịch cho bé. Với các bé mới chào đời, lượng kháng thể này là vô cùng cần thiết để có thể giúp bé hạn chế bị các bệnh ốm vặt.

Bên cạnh đó, khi cung cấp đầy đủ các thành phần vitamin, khoáng chất, Colosbaby Gain đã thực hiện đầy đủ vai trò dinh dưỡng của mình khi trẻ được bảo vệ tốt nhất với những yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh.

Colosbaby-co-may-loai-4
Công dụng của sữa Colosbaby hộp giấy

Phát triển cân nặng, chiều cao

Cân nặng, chiều cao là vấn đề được các chuyên gia nghiên cứu sữa non muốn hướng đến. Bởi 2 yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Nếu cân nặng, chiều cao không phát triển theo đúng chỉ tiêu sẽ khiến hệ miễn dịch, sức đề kháng bị giảm sút trầm trọng. 

Hiểu được điều này, loại sữa Colosbaby đã cung cấp các thành phần như protein, chất béo, carbohydrate cùng với nhiều loại vitamin B cải thiện được tình trạng lười ăn, khó hấp thu ở trẻ. Ngoài ra, ở cả 3 loại sữa non, Colosbaby đều chú trọng đến vấn đề phát triển chiều cao khi cung cấp hàm lượng Canxi, photpho, vitamin D3 đầy đủ.

Ngăn ngừa, cải thiện tình trạng táo bón

Đây có lẽ là vấn đề các mẹ lo sợ nhất khi trẻ ở trong giai đoạn lười ăn rau và uống sữa nhiều. Bởi trẻ thường bị quá tải dinh dưỡng dẫn đến táo bón. Tuy nhiên, khi cho bé sử dụng Colosbaby, mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi chất xơ hòa tan FOS kết hợp với kết hợp 2’-FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacteriu giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ làm việc tốt hơn.

Ngoài ra, phần đại tràng, trực tràng, ruột non sẽ không bị “quá sức” khi trẻ hấp thụ dinh dưỡng. Bổ trợ cho nhu động ruột được đều đặn, giúp cho tình trạng táo bón, đầy hơi, đau bụng nhanh chóng được cải thiện.

Qua đây, mẹ đã biết được sữa Colosbaby có mấy loại và công dụng của từng loại sữa Colosbaby. Nếu có nhu cầu tìm mua các loại sữa Colosbaby chính hãng, tránh mua phải sữa Colosbaby giả mẹ có thể tham khảo tại Kids Plaza, tại đây các sản phẩm sữa đều được nhập khẩu nguyên hộp và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, giúp mẹ tránh mua phải  

Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Colosbaby đang bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm: