Sữa Blackmores số 3 pha nước bao nhiêu độ?

0
67

Sữa công thức Blackmores số 3 là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ tin dùng nhờ vào chất lượng cao và các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, để đảm bảo sữa phát huy tối đa hiệu quả, việc pha sữa đúng cách và đúng nhiệt độ là vô cùng quan trọng. Vậy sữa Blackmores số 3 pha nước bao nhiêu độ? Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp một số thắc mắc liên quan đến nhiệt độ pha sữa Blackmore cho bé qua bài viết này.

Sữa Blackmores số 3 pha nước bao nhiêu độ?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất và các cơ quan y tế như NHS khuyên rằng nhiệt độ nước lý tưởng để pha sữa Blackmores số 3 là 70°C. Pha sữa ở nhiệt độ này đảm bảo rằng không làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa.

sua-blackmores-so-3-pha-nuoc-bao-nhieu-do
Mẹ băn khoăn sữa Blackmores số 3 pha nước bao nhiêu độ?

Tại sao nhiệt độ 70°C là lý tưởng?

  • Sau khi mở hộp sữa, sản phẩm không còn ở trong môi trường vô trùng. Các vi khuẩn từ không khí và môi trường xung quanh có thể dễ dàng xâm nhập vào sữa bột. Sử dụng nước ở nhiệt độ khoảng 70°C giúp giảm thiểu rủi ro cho bé về các vấn đề sức khỏe nếu có vi khuẩn có hại trong bột sữa.
  • Để đạt được 70 độ C mẹ có thể đun sôi nước và để nó nguội không quá nửa giờ.

Sử dụng nước ở nhiệt độ 70°C có phá hủy các chất dinh dưỡng trong sữa?

  • Nhiệt độ quá cao có thể làm biến đổi hoặc phá hủy các dưỡng chất quan trọng trong sữa như protein, vitamin, và khoáng chất. Tuy nhiên, sữa Blackmores có chứa các prebiotic không giống với men vi sinh cho nên khi sử dụng nước nóng 70°C không phá hủy và làm mất đi các chất dinh dưỡng trong sữa. 
sua-blackmores-so-3-pha-nuoc-bao-nhieu-do-1 (2)
Nhiệt độ 70°C không phá hủy và làm mất đi các chất dinh dưỡng trong sữa Blackmores số 3

Tại sao lại có lời khuyên khác nhau về nhiệt độ sử dụng để pha sữa cho bé?

Mỗi quốc gia có hướng dẫn khác nhau về nhiệt độ nước khi pha sữa công thức. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các cơ quan y tế uy tín khác như NHS, sữa công thức nên được pha bằng nước ở nhiệt độ 70°C.

Điều quan trọng nhất là cha mẹ nên tuân thủ theo hướng dẫn cụ thể của từng loại sữa công thức mà mình sử dụng, luôn chú ý đến vệ sinh và an toàn khi pha sữa cho bé.

sua-blackmores-so-3-pha-nuoc-bao-nhieu-do-67
Hãy luôn tuân thủ nhiệt độ pha sữa cho bé mẹ nhé!

Việc pha sữa Blackmores số 3 đúng cách với nhiệt độ nước lý tưởng khoảng 70°C giúp bé nhận được đầy đủ dưỡng chất. Chăm sóc bé yêu bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, và pha sữa đúng cách chính là một trong những bước quan trọng đó.

Bài viết liên quan:

>>> [GIẢI ĐÁP] Sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi? 

>>> Review sữa Blackmores số 3 có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không?