Sữa Blackmores số 2 có tác dụng gì đối với sức khỏe của trẻ

0
39

Sữa Blackmores số 2 được nhiều bậc phụ huynh tin dùng bởi chất lượng cao và công thức tối ưu cho sự phát triển toàn diện của bé. Vậy, sữa Blackmores số 2 có tác dụng gì nổi bật? Cùng khám phá tác dụng của sữa Blackmores số 2 đối với sức khỏe của trẻ trong bài viết dưới đây.

Sữa Blackmores số dành cho trẻ mấy tháng?

Sữa Blackmores số 2 là sản phẩm của tập đoàn BLACKMORES, một trong những đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người. Công thức độc đáo của sữa bột Blackmores được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Blackmores kết hợp với học viện Monash Úc, một trong ba học viện danh giá nhất nước Úc. Sữa cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện.

sua-Blackmores-so-2-co-tac-dug-gi-4
Blackmores Úc số 2 cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

Sữa Blackmores có tác dụng gì với sức khỏe của bé?

Với thành phần dinh dưỡng phong phú, sữa Blackmores số 2 không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện mà còn hỗ trợ hệ miễn dịch, tiêu hóa và trí não. Dưới đây là những tác dụng nổi bật của sữa Blackmores số 2 đối với sức khỏe của trẻ.

sua-Blackmores-so-2-co-tac-dug-gi-1
Sữa Blackmores số 2 có tác dụng gì nổi bật?

Phát triển trí não và thị giác

Sữa Blackmores số 2 chứa DHA và ARA, hai dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ và thị giác. DHA (axit docosahexaenoic) và ARA (axit arachidonic) là các axit béo omega-3 và omega-6 giúp tăng cường khả năng tư duy, trí nhớ và phát triển thị giác.

Giúp trẻ tăng trưởng đều đặn

sua-Blackmores-so-2-co-tac-dug-gi-3
Sữa Blackmores số 2 chứa hàm lượng dưỡng chất toàn diện

Blackmores Úc số 2 cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là Canxi, giúp bé phát triển hệ xương răng chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao và cân nặng một cách đều đặn.

Hạn chế tình trạng quấy khóc ở trẻ nhỏ

Sữa bột Blackmore số 2 chứa dưỡng chất INFAT OPO độc quyền có cấu trúc gần giống chất béo có trong sữa mẹ, giúp trẻ giảm quấy khóc, ngủ ngon, ăn tốt hơn, cải thiện cân nặng và giảm thiểu tình trạng táo bón ở trẻ.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch

Trong thành phần sữa Blackmores số 2 được bổ sung hệ chất xơ hòa tan FOS và GOS, kết hợp cùng với Protein Alpha Lactalbumin giúp mang đến cho bé đường tiêu hóa khỏe mạnh, giảm tình trạng đầy hơi, táo bón, tiêu chảy

Alpha Lactalbumin là một thành phần chính góp phần tạo nên cấu trúc độc đáo của các axit amin tương tự trong sữa mẹ. Protein này giàu amino axit thiết yếu, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé chống lại các bệnh nhiễm trùng và phát triển khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sữa bột Blackmores số 2 còn chứa 5 loại Nucleotide với công thức tương tự như sữa mẹ, giúp bé nâng cao sức đề kháng và tăng cường một số phản ứng miễn dịch của cơ thể.

sua-Blackmores-so-2-co-tac-dug-gi-2
Tham khảo một số đánh giá từ các mẹ bỉm sữa

Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây đã giúp ba mẹ hiểu được sữa Blackmores số 2 có tác dụng gì đối với sức khỏe của trẻ. Với thành phần dinh dưỡng đa dạng và các lợi ích nổi bật, sữa Blackmores số 2 không chỉ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh mà còn hỗ trợ hệ miễn dịch, tiêu hóa và trí não một cách tối ưu.

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa Blackmore số 1, 2, 3 có thực sự tốt không?

>>> 1 muỗng sữa Blackmore số 2 bao nhiêu gam?

>>> Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores 2 đơn giản, dễ dàng cho bé từ 6-12 tháng