Sữa Blackmores JRN Balance: Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé

0
16

Sữa Blackmores JRN Balance là dòng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, được các mẹ tin tưởng sử dụng. Vậy sữa Blackmores Balance bổ sung dưỡng chất thiết yếu gì cho sự phát triển toàn diện của trẻ? Cùng KidsPlaza tìm hiểu chi tiết về thành phần của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm đặc trưng của sản phẩm sữa Blackmores JRN Balance

sua-BlackmoresJNR-Balance-1
Sữa Blackmores JRN Balance bổ sung nguồn dinh dưỡng toàn diện cho trẻ

Mặc dù sữa Blackmores Balance mới ra mắt, nhưng đã nhanh chóng chiếm được vị trí vững chắc nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Sữa Blackmores JRN Balance được nghiên cứu và sản xuất bằng một công thức ưu việt. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng trưởng đồng đều về cả thể chất và nhận thức ở bé. Đó cũng là lý do khiến bé thông minh hơn, ghi nhớ sự việc nhanh, nhớ lâu và tốc độ phản xạ tốt.
  • Trong quá trình sản xuất sữa Blackmores JRN Balance, nhà sản xuất đã tuân thủ nghiêm ngặt 100% quy định về chất lượng và an toàn của Úc. Đó là lý do tại sao sản phẩm này lại luôn nắm giữ vị trí top đầu về chất lượng cũng như độ tinh khiết.
  • Thành phần để sản xuất sữa Blackmores JRN Balance hoàn toàn hữu cơ từ tự nhiên nên rất lành tính, an toàn với trẻ nhỏ.

>>> Tham khảo mua sữa Blackmores chính hãng tại đây:

Sữa Blackmores JRN Balance chứa những dưỡng chất quý

sua-BlackmoresJNR-Balance-2
Sữa Blackmores JRN Balance sở hữu nguồn dưỡng chất quý

Trong thành phần của sữa Blackmores Balance có gì mà gây “sốt” trong thời gian gần đây? Cùng điểm qua những thành phần dưỡng chất quý có trong sữa Blackmores JRN Balance nhé.

  • Sữa Blackmores JRN Balance sở hữu dưỡng chất độc quyền Phosphatidylserine (PS). Đây là dưỡng chất được tìm thấy trong cá, đậu nành, gạo và các loại rau xanh. PS đóng vai trò quan trọng với việc hình thành, phát triển và hoàn thiện màng tế bào thần kinh. Từ đó kích hoạt các chức năng của não bộ. Khi PS kết hợp cùng Omega 3 DHA, Choline và Iodine sẽ giúp bé bé thông minh vượt trội, học nhanh, nhớ lâu, phản xạ kịp thời.
  • Sự có mặt của 26 loại vitamin và khoáng chất, trong đó, có các vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, D, E, K và axit folic đóng vai trò hỗ trợ tăng trưởng thể chất và phát triển toàn diện ở trẻ. 
  • Công thức độc quyền Synbiotics bao gồm Probiotic B.Latis HN019 và Prebiotic GOS&FOS: giúp tăng cường và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động, hạn chế tình trạng đầy hơi, táo bón. Từ cơ sở này giúp cơ thể bé hấp thu được toàn bộ dưỡng chất, sức đề kháng cơ thể cũng được cải thiện.
  • Bộ đôi Kẽm và Vitamin C có trong sữa Blackmores JNR Balance  giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh truyền nhiễm thông thường.
  • Với hàm lượng canxi gấp đôi so với sữa thông thường (204mg/100ml sữa), sản phẩm này hỗ trợ bé phát triển chiều cao vượt trội. 
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa nguyên liệu biến đổi gen NON-GMO, giúp giảm nguy cơ dậy thì sớm và đảm bảo con phát triển đúng chuẩn.

Trên đây là những lý do để ba mẹ quyết định lựa chọn sản phẩm sữa Blackmores JNR Balance để bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé. Hiện nay, sản phẩm sữa Blackmores JNR Balance đã được bày bán tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị KidsPlaza. Ba mẹ có nhu cầu hay ghé cửa hàng gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Xem thêm:

>>> [Giải đáp] Sữa Blackmore Balance có tăng chiều cao không?

>>> Review trẻ uống sữa Blackmores Balance có tăng cân không?