Sữa Blackmores bổ sung các dưỡng chất giúp bé ăn ngon, ngủ ngon

0
27

Sữa Blackmores – thương hiệu sữa bột cho bé đến từ Úc, được các mẹ tin dùng trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc cho bé yêu. Với công thức khoa học, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, sữa Blackmores giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, đặc biệt hỗ trợ bé ăn ngon, ngủ ngon và tăng cường hệ miễn dịch.

sua-blackmores
Sữa Blackmores giúp bé ăn ngon, ngủ ngon

Thành phần và công dụng của sữa Blackmores giúp bé ăn ngon, ngủ ngon

Tình trạng biếng ăn, quấy khóc đêm hoặc ngủ không ngon giấc thường xuyên xuất hiện ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù không gây ra nguy hiểm nghiêm trọng, nhưng nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và phát triển của bé sau này. 

Sữa Blackmores cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về cả cân nặng, chiều cao và trí não. Đặc biệt, thành phần của sữa Blackmores được bổ sung các dưỡng chất nhằm cải thiện tình trạng biếng ăn, quấy khóc đêm và giấc ngủ không ngon của trẻ, bao gồm:

  • Tryptophan: Hoạt chất quan trọng giúp hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc.
  • Dưỡng chất vàng INFAT OPO: Hỗn hợp chất béo tương đương với chất béo trong sữa mẹ, giúp bé giảm quấy khóc, ngủ ngon và tiêu hóa tốt hơn.
  • Alpha-lactalbumin: Công dụng tương tự như đạm trong sữa mẹ, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, đồng thời giúp bé ăn ngon và tăng cân.
  • Các khoáng chất như DHA, ALA, ARA, Taurin, choline: Hỗ trợ phát triển trí não, giúp bé nhanh nhẹn, thông minh và lanh lợi hơn.
  • Trong sữa Blackmores chứa tới 25 loại vitamin và khoáng chất: Giúp bé phát triển toàn diện về cả cân nặng, chiều cao và trí não.
sua-blackmores-1
Sữa Blackmores bổ sung dưỡng chất vàng cho bé phát triển toàn diện

Tham khảo: >>> Thông tin sữa Blackmore chi tiết nhất dành cho mẹ bỉm sữa

Các loại sữa bột Blackmores trên thị trường hiện nay

Hiện nay, sữa bột Blackmores có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho từng độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của bé:

Mẹ hãy lựa chọn sữa Blackmores phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của bé để giúp bé có một nền tảng phát triển toàn diện và khỏe mạnh!

Bài viết trên đây đã giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm sữa bột chính hãng cho bé. Sữa Blackmores cung cấp một nguồn năng lượng cao với các dưỡng chất cần thiết, chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu trên hành trình phát triển toàn diện.

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa Blackmore số 1, 2, 3 có thực sự tốt không?

>>> Cho trẻ uống sữa Blackmore có bị táo bón không?

>>> Sữa Blackmores JRN Balance: Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ