Sữa Abbott Grow hươu cao cổ pha sẵn có mấy loại?

0
82

Sữa Abbott Grow hươu cao cổ dạng pha sẵn cực kỳ tiện lợi cho cả mẹ và bé. Vậy sữa Abbott Grow pha sẵn có mấy loại. Dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết từng loại để có sự lựa chọn phù hợp cho bé.

Các loại sữa Abbott Grow pha sẵn

Sữa Abbott Grow pha sẵn hay còn được gọi là sữa hươu cao cổ pha sẵn là dòng sữa của thương hiệu Abbott Sản phẩm đặc biệt tiện lợi và phù hợp cho các bà mẹ luôn bận rộn không có nhiều thời gian pha sữa cho con. Sữa Abbott Grow pha sẵn hiện có 2 loại với 2 hương vị khác nhau:

Sữa Abbott Grow pha sẵn vị vani

Sữa Abbott Grow pha sẵn vị vani cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

  • Độ tuổi: Cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
  • Dung tích: có 2 dung tích 110ml và 180ml
  • Hương vị: vị vani

Sữa Abbott Grow pha sẵn 180ml và 110ml được thiết kế để cung cấp một lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hệ dưỡng chất tiên tiến G-Power+ giàu dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp bé phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

>> Xem thêm: 

Sữa Abbott Grow pha sẵn vị cacao

Sữa Abbott Grow pha sẵn vị cacao cho trẻ từ 6 tuổi 

  •  Độ tuổi: Cho trẻ từ 6-10 tuổi
  •  Dung tích: có 2 dung tích 110ml và 180ml
  •  Hương vị: vị cacao

Sữa Abbott Grow pha sẵn vị cacao bổ sung nguồn dinh dưỡng chất lượng cao chứa 31 dưỡng chất giúp phát triển tốt chiều cao, não bộ và thể lực. Với nguồn năng lượng dồi dào cho vận động và học tập tạo nền móng vững chắc cho sự thành công của trẻ mai sau.

Mua sữa pha sẵn Abbott Grow hươu cao cổ ở đâu

Sữa Abbott Grow pha sẵn là một lựa chọn tốt cho các ba mẹ muốn tìm một sản phẩm cung cấp dinh dưỡng toàn diện và tiện lợi cho con yêu. Ngày nay sữa pha sẵn càng được các mẹ chọn mua nhiều hơn. Để mua được sữa Abbott Grow pha sẵn mẹ có thể mua tại:

– Các hệ thống siêu thị mẹ và bé của KidsPlaza trên toàn quốc

– Các siêu thị, cửa hàng chuyên về sữa, bỉm, đồ trẻ em.

– Các đại lý phân phối sữa chính hãng.

Qua bài viết trên ba mẹ đã biết sữa Abbott Grow hươu cao cổ pha sẵn có 2 loại chính là vị vani và ca cao. Mẹ có thể yên tâm khi chọn mua các sản phẩm sữa pha sẵn Abbott Grow cho bé. Bởi đa phần các mẹ đều có phản hồi tích cực về sản phẩm từ chất lượng, hương vị. Vì vậy mẹ có thể mua dòng sữa Abbott Grow pha sẵn để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho bé và chọn loại phù hợp với độ tuổi của con.

Xem thêm: