Sữa Abbott Grow có ngọt không? Có dễ uống?

0
77

Mẹ đang muốn sử dụng sữa Abbott Grow để bổ sung hàng ngày giúp tăng cường đề kháng, tăng chiều cao cho con. Tuy nhiên nhiều mẹ băn khoăn rằng sữa Abbott Grow có ngọt không? Có dễ uống không? Mời mẹ tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn thích hợp cho bé nhé.

Sữa Abbott Grow có ngọt không? Có dễ uống?

Sữa Abbott Grow có ngọt không 1

Sữa Abbott Grow vị ngọt thanh, dễ uống

Sữa Abbott Grow có ngọt không? Theo đánh giá của đa số mẹ bỉm sữa thì hương vị của sữa Abbott Grow rất dễ uống. Sản phẩm thơm nhẹ mùi vanni, vị sữa ngọt nhẹ. Hoàn toàn không ngọt gắt, không ngấy cho nên phù hợp với tất cả các bé, kể cả những bé kén ăn, kén mùi nồng hoặc không thích những đồ ăn ngọt. Nếu bé nhà mẹ mới tiếp cận và sử dụng sữa Abbott Grow thì mẹ cũng không phải quá lo lắng nhé.

Các dòng sản phẩm sữa Abbott Grow hiện nay

Ba mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm của sữa Abbott Grow hiện nay để có lựa chọn thích hợp với độ tuổi của con nhé. 

Sữa Abbott Grow có ngọt không 2

Sữa Abbott Grow cho bé rất đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi

Hiện nay trên thị trường, sữa Abbott Grow được chia làm 2 dòng sữa là sữa Abbott Grow số và Abbott Grow Gold. Mỗi loại sữa lại được chia thành nhiều sản phẩm ứng với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của bé. Bao gồm:

  • Abbott Grow số 1 dùng cho bé từ 0- 6 tháng tuổi
  • Abbott Grow số 2  dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Sữa Abbott Grow số 3 dùng cho trẻ từ 12-36 tháng tuổi.
  • Sữa Abbott Grow số 4 dùng cho bé từ 3 – 6 tuổi.

Đối với dòng sữa Abbott Grow Gold chỉ có 2 loại bao gồm:

  • Sữa Abbott Grow Gold 3+ sử dụng cho bé từ 3- 6 tuổi.
  • Sữa Abbott Grow Gold 6+ bổ sung cho bé từ 6 tuổi trở lên.

>> Xem thêm:

Địa chỉ mua sữa Abbott Grow chính hãng, giá tốt?

Abbott Grow là một trong những dòng sữa tốt, được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và sử dụng cho bé. Nhưng trên thị trường hiện nay tình trạng sữa giả, sữa nhái khá nhiều khiến việc lựa chọn sản phẩm cũng khó khăn hơn. 

Sữa Abbott Grow có ngọt không 3

Mua sữa Abbott Grow chính hãng, giá tốt tại KidsPlaza trên toàn quốc

Lúc này, việc tìm kiếm địa chỉ kinh doanh sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé được ba mẹ đặt lên hàng đầu. Và KidsPlaza là địa chỉ kinh doanh sản phẩm sữa Abbott Grow chính hãng phụ huynh không nên bỏ qua.

Đến với KidsPlaza ba mẹ không chỉ mua được sữa Abbott Grow chuẩn mà còn nhiều thương hiệu sữa cho trẻ sơ sinh dinh dưỡng khác chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng từ, hóa đơn đầy đủ.  Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của KidsPlaza với kinh nghiệm dày dặn sẽ đưa ra cho khách hàng những lời tư vấn chi tiết nhất. Mua sữa Abbott Grow tại KidsPlaza ba mẹ còn được tham gia vào những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết trên đã giúp ba mẹ giải đáp được thắc mắc sữa Abbott Grow có ngọt không. Hy vọng những thông tin này đã giúp ba mẹ có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn cho bé. KidsPlaza luôn đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình chăm sóc bé yêu.

Xem thêm: