Sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi là loại nào?

0
235

Sữa Abbott Grow là dòng sản phẩm dinh dưỡng tới từ nhà Abbott Hoa Kỳ cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Dòng sữa bột này có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi. Vậy sữa Abbott Grow cho trẻ từ 1-3 tuổi là loại nào chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu sữa Abbott Grow 1-3 tuổi là loại nào

Để biết được sữa Abbott Grow 1-3 là loại nào chúng ta cùng tìm hiểu xem sữa Abbott Grow có những sản phẩm nào phù hợp với từng độ tuổi ra sao.

Phân loại sữa Abbott Grow hươu cao cổ gồm có:

  • Sữa Abbott Grow số 1 cho trẻ: 0-6 tháng
  • Sữa Abbott Grow số 2 cho trẻ: 6-12 tháng
  • Sữa Abbott Grow số 3 cho trẻ: 1-2 tuổi
  • Sữa Abbott Grow số 4 cho trẻ: từ 2 tuổi trở lên
  • Sữa Abbott Grow số 3+ cho trẻ: 3-6 tuổi
  • Sữa Abbott Grow số 6+ cho trẻ: trên 6 tuổi
  • Sữa pha sẵn Abbott Grow 180ml và 110ml: cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Vậy sữa Abbott Grow 1-3 tuổi là loại nào? – Từ bảng phân loại trên có thể thấy sữa Abbott Grow 1-3 tuổi có nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ mà chọn loại sữa cho phù hợp:

– Đối với trẻ từ 1-2 tuổi: mẹ có thể chọn loại sữa số Abbott Grow số 3 hoặc sữa pha sẵn tiện lợi.

– Đối với trẻ từ 2-3 tuổi: mẹ có thể chọn loại sữa số 4 hoặc sữa pha sẵn đều được.

Khi chọn sữa Abbott Grow cho bé mẹ nên chọn sữa đúng độ tuổi cho con để đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng và hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho độ tuổi của trẻ.

Abbott Grow hươu cao cổ giúp bé tăng trưởng chiều cao cho bé từ 1 tuổi

Sữa Abbott Grow 3 cho bé 1-2 tuổi

Tham khảo top bán chạy: 

Ưu điểm nổi bật của sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi

Sữa Abbott Grow là dòng sản phẩm sữa tập trung vào giúp phát triển chiều cao và trí thông minh cho trẻ từ đó phát triển một cách toàn diện nhất.

– Sữa Abbott Grow 1-3 chứa hàm lượng canxi cao và vitamin D, giúp hỗ trợ sự phát triển xương và răng của trẻ. Đây là yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

– Sản phẩm này cũng bổ sung các dưỡng chất quan trọng như DHA, taurine, và choline, giúp phát triển não bộ và tăng cường khả năng học hỏi của trẻ.

– Abbott Grow 1- 3 chứa các vitamin và khoáng chất như vitamin C, E, sắt và kẽm, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm trùng thông thường.

– Ngoài ra với thành phần chất xơ hòa tan, sữa Abbott Grow giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Abbott Grow hươu cao cổ giúp bé tăng trưởng chiều cao cho bé từ 1 tuổi

Abbott Grow hươu cao cổ giúp bé tăng trưởng chiều cao cho bé từ 1 tuổi

Sữa Abbott Grow là dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Với nhiều loại sản phẩm đa dạng, Abbott Grow đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của bé trong từng giai đoạn phát triển.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thông tin sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi là loại nào chi tiết. Qua đó mẹ có thể chọn mua được sữa Abbott Grow phù hợp với tuổi của con. Nếu trẻ trong giai đoạn 1-2 tuổi mẹ có thể chọn sữa Abbott Grow số 3, còn nếu trẻ từ 2-3 tuổi mẹ chọn sữa số 4 cho trẻ. 

Xem thêm: