Sữa Abbott Grow số 2 (6-12 tháng )có tốt không?

0
63

Đã từ lâu, Abbott là một cái tên rất quen thuộc với các bậc phụ huynh. Trong đó, sữa Abbott Grow số 2 (dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi) là một sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng, nhờ vào công thức độc đáo cùng với việc cung cấp dưỡng chất và protein để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ của trẻ nhỏ. Tuy vậy, vẫn còn nhiều bậc phụ huynh chưa biết liệu sữa Abbott Grow 6-12 tháng có thực sự tốt không? Hãy cùng KidsPlaza khám phá trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về sữa Abbott Grow 

Sữa Abbott Grow được sản xuất bởi công ty Abbott từ Hoa Kỳ. Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dược phẩm và công nghệ mới để nâng cao sức khỏe của con người, Abbott đã xây dựng được uy tín lớn trong lĩnh vực dinh dưỡng. Abbott được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm dinh dưỡng, với những dòng sản phẩm nổi tiếng như Similac, Ensure Gold, Pediasure… Trong số đó, sữa Abbott Grow được xem là một trong những sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏn hàng đầu trong việc thúc đẩy sự phát triển chiều cao cho trẻ và được các bậc phụ huynh tin dùng và sử dụng rộng rãi cho con của mình.

Sữa Abbott Grow 6-12 tháng giúp trẻ phát triển toàn diện

Sữa Abbott Grow 6-12 tháng giúp trẻ phát triển toàn diện

>> Xem thêm: 

Đánh giá sữa Abbott Grow 6-12 tháng có tốt không?

Để đánh giá một cách khách quan nhất về sữa bột Abbott Grow 6-12 tháng, hãy cùng xem qua những ưu điểm của sản phẩm này:

  • Sữa Abbott Grow số 2 được cung cấp với hệ dưỡng chất G-Power, giàu các dưỡng chất và protein chất lượng cao, đảm bảo cung cấp đủ 9 acid amin thiết yếu. Điều này giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ từ 6-12 tháng, bao gồm cả thể chất, trí não và hệ miễn dịch.
  • Sản phẩm có thể được sử dụng thay thế bữa ăn cho trẻ khi thiếu sữa mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện về các tố chất sức khỏe cho trẻ.
  • Sữa Abbott Grow 6-12 tháng cung cấp đầy đủ canxi và vitamin D, với tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Châu Âu và Hoa Kỳ. Hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao của trẻ.
  • Protein chất lượng cao trong sản phẩm (đặc biệt giàu lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.
  • Sản phẩm cung cấp DHA, taurin, các acid béo omega 3, 6 & 9 giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ.
  • Thành phần GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, đồng thời các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E giúp tăng cường sức đề kháng.

Sữa Abbott Grow 6-12 tháng giúp trẻ phát triển toàn diện 1

Sữa Abbott Grow 6-12 tháng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết

Với những đặc điểm trên, có thể khẳng định rằng sữa Abbott Grow dành cho bé từ 6-12 tháng là một sản phẩm tốt, mẹ có thể an tâm sử dụng cho con.

Hy vọng những thông tin đánh giá về sữa Abbott Grow 6-12 tháng trên đây sẽ giúp các bậc cha mẹ tự tin hơn khi chọn lựa sữa cho con của mình. Điều này sẽ giúp cho việc chăm sóc và phát triển của bé được tối ưu và đảm bảo nhất.

Xem thêm: