So sánh thành phần dinh dưỡng sữa XO và Meiji

0
206

Sữa XO và Meiji là hai dòng sữa ngoại nhập chiếm được nhiều tình cảm của các mẹ bỉm Việt. Cùng so sánh sữa XO và Meiji một cách khoa học về các mặt, nguồn gốc, thành phần dinh dưỡng, công dụng, trọng lượng, giá tiền,… để tìm được sản phẩm phù hợp với trẻ mẹ nhé!

So sánh sữa XO và Meiji – Nguồn gốc và sự phát triển 

so-sanh-sua-xo-va-meiji-2.png
So sánh sữa XO và Meiji về nguồn gốc

Sữa XO và Meiji đều là sản phẩm sữa bột nhập khẩu nguyên thùng, nguyên hộp từ thị trường nước ngoài. Nguồn gốc của sản phẩm như sau:

Sữa XO

Sữa Meiji

Sản xuất tại Hàn Quốc Nhật Bản
Thương hiệu Namyang Meiji
Công ty sản xuất Tập đoàn Namyang (Hàn Quốc) Meiji Co.,Ltd
Dạng sản phẩm Chỉ có một loại: sữa bột XO Có hai loại cho mẹ lựa chọn: sữa Meiji bột và sữa Meiji thanh
Nguyên liệu Nguồn sữa từ nông trại Nguyên liệu sữa sạch đạt tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng và an toàn thực phẩm.
Kiểm nghiệm Trải qua hơn 367 bước kiểm tra từ nguồn nguyên liệu và thành phẩm, xác định sản phẩm sữa không sử dụng đường hay chất phụ gia thực phẩm, chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ và mẹ. Trả qua các đợt kiểm tra nghiêm ngặt. Bảo đảm an toàn theo tiêu chí Quốc tế.
Quy cách đóng gói Sữa XO được sản xuất dạng bột, đóng gói trong lon thiếc 800g Sữa Meiji được sản xuất dạng bột và dạng viên nén.

Sữa Meiji dạng bột: đóng gói theo trọng lượng 800g hoặc 900g (tuỳ loại)

Sữa Meiji dạng thanh: được đóng gói theo trọng lượng 448g, 540g, 672g hoặc 20 thanh, 30 thành (tuỳ loại).

Đối tượng sử dụng Trẻ nhỏ từ 0 – 24 tháng tuổi trở lên Trẻ nhỏ từ 0 – 10 tuổi.

So sánh sữa XO và Meiji về thành phần dưỡng chất và công dụng

so-sanh-sua-xo-va-meiji-1.png
Sữa XO nội dịa Hàn mẫu mới nhất

Bảng thành phần, công dụng là thước đo hiệu quả khi mẹ tìm kiếm sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mẹ. Vậy, khi so sánh sữa XO và Meiji thì trong bảng thành phần, công dụng của hai dòng sữa này có gì, cùng xem mẹ nhé:

Sữa XO

Sữa Meiji

Về thành phần Có tới 57 thành phần dinh dưỡng  Cung cấp 29 thành phần dinh dưỡng
Sử dụng đạm Whey và Casein theo tỉ lệ 60:40 giúp tối đa hóa việc hấp thu đạm, giảm nôn trớ khi bú ở trẻ Cung cấp 10 loại vitamin thiết yếu như vitamin  E, B1, B6, B12, A, C, D.
Có 6 thành phần có trong sữa mẹ. Đó là: lactoferrin, lactadherin,  nucleotide, mucin, beta- carotene và ganglioside 5 loại Nucleotides, gồm: axit cyticlic, axit inosinic, axit adenylic, axit guanylic, axit uridylic.
Thành phần tốt cho mắt, trí não trong sữa XO gồm có: DHA, ARA, cholin, Sphingomyelin. Bổ sung thành phần tốt cho mắt, trí não, như: taurine, choline, DHA, ARA.
Chứa hàm lượng canxi cao và peptide sinh học CPP. Bổ sung thành phần giúp chống oxy hóa mạnh như: mangan, selen, vitamin C, sắt.
Bổ sung chất xơ FOS cùng 3 gốc đường cao phân tử, gồm galactosyllactose, lactulose và raffinose.  Bổ sung FOS – chất xơ hòa tan tốt cho tiêu hóa, phòng chống táo bón.
Thành phần phát triển chiều cao: Vitamin D, Canxi, photpho,… Thành phần phát triển chiều cao: Vitamin D, Canxi, photpho,…
Về Công dụng Cung cấp dưỡng chất thiết yếu Cung cấp thanh phần dưỡng chất thiết yếu cho trẻ
Hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao. Xương chắc khỏe. Hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao. 
Hỗ trợ phát triển thị lực, não bộ. Giúp bé phát triển não bộ, trẻ thông minh nhanh nhẹn.
Hôc trợ tăng cân tốt. Không hỗ trợ vấn đề tăng cân nhiều.
Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón. Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Hỗ trợ ngừa và điều trị táo bón cực tốt.
so-sanh-sua-xo-va-meiji-1.png
Sữa Meiji nhật Khẩu chính hãng tại KidsPlaza

So sánh phân loại sữa XO và sữa Meiji

Sữa XO

Sữa Meiji

Phân loại XO All New Edition số 1: Dành cho trẻ từ 0-6M. Đây là sản phẩm mới của XO, tích hợp giữa sữa bột XO số 1 (cho trẻ từ 0-3M) và sữa bột XO số 2 (cho trẻ từ 3-6M) củ phiên bản cũ. Sữa bột Meiji số 0 (nội địa Nhật): cho bé 0-12M.
Sữa bột XO số 2: cho trẻ từ 6 – 12M.  Sữa bột Meiji Infant Formula: cho bé 0-1Y.
Sữa XO All New Edition số 3: cho trẻ từ 12-24M.  Sữa bột Meiji Growing Up Formula: cho bé 1Y-3Y.
Sữa bột XO After Formula: cho bé từ 24M trở lên Sữa Meiji số 9 nội địa Nhật: cho bé 1Y-3Y.
Sữa bột XO Kid: cho trẻ từ 2 – 15Y. Sữa Meiji Kids Formula: cho bé từ 3-10Y.
Sữa thanh Meiji Infant Formula EZcube (loại 20 thanh): cho bé từ 0-1Y.
Sữa thanh Meiji số 0 (nội địa Nhật), (loại 30 thanh): cho bé 0-1Y.
Sữa thanh Meiji EZcube: cho bé 1-3Y.
Sữa thanh Meiji Growing Up Formula: cho bé từ 1-3Y.
Sữa thanh Meiji số 9 nội địa Nhật: cho bé từ 1-3Y.
so-sanh-sua-xo-va-meiji-1.png
Sữa Meiji nội địa Nhật tại KidsPlaza

Nên cho bé uống sữa XO hay sữa Meiji?

Qua bảng so sánh trên có thể thấy, sữa XO hay Meiji đều là những sản phẩm sữa bột thương hiệu cao cấp được thị trường sở tại và quốc tế đón nhận. Các thành phần sữa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ở từng giai đoạn phát triển khác nhau. 

Cả hai dòng đều là sữa giúp trẻ tăng chiều cao, tăng cân một cách khoa học. Không tăng cân nhanh, cao nhanh mà tăng cân, phát triển chiều cao đều đặn và vững chắc. Sữa XO hay Meiji đều cung cấp các thành phần cần thiết giúp con có hệ tiêu hoá khoẻ, hấp thu tốt và giảm các trình trạng táo bón cho trẻ. 

Cả hai sản phẩm đều tốt. Lượng tiêu thụ sản phẩm là minh chứng cho điều này. Tuy nhiên, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thể trạng của con. Chẳng hạn: Nếu mẹ muốn cho bé tăng cân hãy chọn sữa XO cho con. Nếu mẹ muốn con có hệ tiêu hoá khoẻ, giảm táo bón,… thì hãy nghiêng về sữa Meiji. Đặc biệt, sữa Meiji có cả dạng bột và dạng thanh rất thuận tiện đối với các mẹ hay gửi con hoặc đưa con đi du lịch.

Ngoài ra, độ tuổi của con cũng là vấn đề mẹ cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp cho bé. Bởi vì, sữa Meiji dùng cho trẻ từ 0-10 tuổi, trong khi đó các sản phẩm sữa XO hiện nay có thể đáp ứng cho trẻ từ 0-15 tuổi.

Hy vọng qua bảng so sánh sữa XO và Meiji về thành phần dinh dưỡng, công dụng và nhiều thông tin khác giúp ích phần nào cho mẹ trong việc đưa ra quyết định mua sản phẩm sữa phù hợp với bé. Để nắm bắt thông tin chính xác về thành phần mỗi loại sữa mẹ hãy truy cập website kidsplaza.vn và mua hàng chính hãng có bảo hành tại đây!

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa XO và Hikid từ thành phần

>>>So sánh sữa Xo và Aptamil

>>>So Sánh Chi Tiết Sữa Xo Và I Am Mother