So sánh sữa XO và Hikid từ thành phần, công dụng cho bé

0
89

Trên thị trường hiện nay, có nhiều phụ huynh vẫn quan tâm đến việc so sánh sữa XO và Hikid để tìm ra loại sữa nào tốt nhất cho bé. Từ chất lượng thành phần, giá trị dinh dưỡng, đến khả năng hấp thu và ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, chúng ta sẽ xem xét kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thương hiệu sữa XO và Hikid

so-sanh-sua-xo-va-hikid.jpg
So sánh sữa XO và Hikid từ thành phần và công dụng

Trước khi đi vào chi tiết so sánh sữa XO và Hikid, hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc và loại sản phẩm của hai thương hiệu này.

Đôi nét thương hiệu sữa XO 

Sữa XO Hàn Quốc là sản phẩm chuyên dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu thuộc Tập đoàn bơ sữa Namyang – Hàn Quốc. Sử dụng sữa tươi từ các nông trại, sữa XO đảm bảo an toàn với quá trình kiểm tra nghiêm ngặt gồm 367 bước. Được biết đến với tên gọi là Imperial Dream XO, sữa XO là sản phẩm duy nhất với 57 thành phần dưỡng chất, tuân thủ chuẩn hoàn toàn chất lượng của sữa mẹ.

Đôi nét thương hiệu sữa Hikid

Sữa Hikid cũng là một thương hiệu sữa đến từ Hàn Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn ILDONG, đã chiếm lĩnh thị trường sữa nước này và được biết đến trên toàn thế giới nhờ khả năng tăng chiều cao đáng kể. Công ty Ildong Foodis, thành viên của tập đoàn “Dược phẩm Ildong”, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất và phân phối thực phẩm dành cho trẻ em. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé, sản phẩm của Ildong luôn được cải tiến liên tục để khẳng định vị thế và chất lượng hàng đầu.

So sánh sữa XO và Hikid

so-sanh-sua-xo-va-hikid.jpg
Sữa Hikid giúp bé tăng chiều cao vượt trội

Khi lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé, đó là một quyết định quan trọng mà các phụ huynh cần đối mặt. Trong danh sách các thương hiệu sữa bột dành cho trẻ em, XO và HiKid được coi là hai cái tên nổi tiếng. Sự tương đồng và những điểm khác biệt giữa hai thương hiệu này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dưới đây, chúng ta sẽ so sánh sữa XO và Hikid để tìm hiểu xem loại nào là tốt nhất và phù hợp nhất cho sức khỏe của bé.

Điểm giống nhau của sữa XO và sữa Hikid 

  • Chất lượng: Sự đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao và cam kết của cả sữa XO và HiKid đều được đảm bảo bởi các công ty uy tín trong ngành. Cả hai cam kết cung cấp sữa tốt nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
  • Dinh dưỡng: Cả XO và HiKid đều cung cấp một lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ. Cả hai đều tập trung vào việc cung cấp canxi, sắt và các dưỡng chất quan trọng khác để hỗ trợ sự phát triển của xương, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.
  • Thương hiệu đáng tin cậy: Sữa XO và HiKid đều là những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất sữa cho trẻ tại Hàn Quốc. Cả hai đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều phụ huynh trong một thời gian dài.

Tham khảo:

So sánh sữa XO và Hikid về thành phần và công dụng

Thành phần chất dinh dưỡng

Sữa XO

so-sanh-sua-xo-va-hikid.jpg
Sữa XO chứa thành phần các chất dinh dưỡng quan trọng
  • Sữa XO chứa 6 thành phần quan trọng như lactoferrin, lactadherin, ganglioside, mucin, beta-carotene và nucleotide, các thành phần này thường xuất hiện nhiều trong sữa mẹ.
  • Sữa XO cung cấp hàm lượng canxi cao và peptide sinh học CPP.
  • Các thành phần như DHA, ARA, cholin và Sphingomyelin trong sữa XO giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh cho trẻ.
  • Sữa XO chứa 4 loại gốc đường cao phân tử cao cấp như raffinose, galactosyllactose, lactulose và hệ chất xơ FOS.
  • Tỷ lệ đạm Whey: Casein của sữa XO là 60:40.

Tham khảo giá sữa XO tại KidsPlaza:

Sữa Hikid

  • Sữa Hikid có hàm lượng canxi cao gấp đôi so với các sản phẩm sữa bột thông thường, lên đến 183mg canxi trong mỗi 100g sữa.
  • Các thành phần như nucleotide, axit B-linoleic, và immunoglobulin trong sữa Hikid giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Không chứa thành phần α S1 casein, giúp dễ tiêu hóa hơn trong dạ dày.
  • Sữa Hikid có hàm lượng MCT (triglyceride béo trung hòa) cao hơn so với sữa thông thường, và phân tử chất béo nhỏ hơn khoảng 1/20 lần.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp 11 loại khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, selen và 13 loại vitamin như vitamin A, C, E, B,…
  • Thêm vào đó, sữa Hikid còn chứa các thành phần như IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan v.v., kết hợp với đạm đậu hà lan tinh khiết.

Tham khảo giá sữa Hikid tại KidsPlaza:

Công dụng nổi bật

Sữa XO

Sữa Hikid

  • Giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.
  • Tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Phát triển trí não cho bé.

Vậy, nên mua sữa XO hay Hikid cho bé?

Dựa vào những so sánh sữa XO và Hikid trên đây, có thể thấy cả hai đều cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên, mẹ có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bé. Nếu mẹ muốn bé tăng cân mà không gặp vấn đề táo bón, thì sữa XO là một sự lựa chọn hợp lý. Trong khi đó, nếu mẹ quan tâm đến việc phát triển chiều cao của bé, thì sữa bột Hikid sẽ là một sự lựa chọn ưu việt.

Trên đây là toàn bộ thông tin về so sánh sữa XO và Hikid từ thành phần và công dụng. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích để giúp các bậc phụ huynh có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé yêu của mình.

Bài viết liên quan:

>>>So Sánh Chi Tiết Sữa Xo Và I Am Mother

>>>Review sữa XO cho trẻ sơ sinh có tốt không

>>>Hé lộ địa chỉ mua sữa XO chính hãng mới nhất