So sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic, công dụng mỗi loại?

0
24

Sữa Nan Optipro và Nan Organic là hai dòng sữa dinh dưỡng cho bé cung cấp nguồn dưỡng chất hoàn hảo để bé phát triển toàn diện. Nhưng giữa hai dòng sữa này nên chọn sữa nào cho bé? Cùng KidsPlaza so sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic để biết được công dụng chi tiết của mỗi loại nhé.

So sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic chi tiết

sua-nan-optipro-va-sua-nan-organic-1.jpg
So sánh chi tiết sữa Nan Optipro và Nan Organic

So sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic về những điểm giống và khác nhau sẽ giúp mẹ có được lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu.

Điểm giống nhau của sữa Nan Optipro và Nan Organic

Trước khi đi sữa Nan Optipro và Nan Organic để tìm hiểu công dụng chính của mỗi loại, mời các mẹ cùng nghiên cứu những điểm giống nhau của hai dòng sữa dinh dưỡng này nhé.

  • Cả hai dòng sữa Nan Optipro và Nan Organic đều là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Nestle với nguồn nguyên liệu an toàn, chất lượng cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • Thành phần dinh dưỡng của hai sản phẩm sữa này tương đồng với nhau.
  • Đều là hai dòng sữa được đánh giá là mát, hương vị tương đồng với sữa mẹ nên bé rất dễ uống.
  • Có đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi và giai đoạn phát triển của bé.

Tham khảo giá sữa NAN Organic cho bé tại KidsPlaza:

Tham khảo: Chọn sữa NAN phù hợp theo độ tuổi: Hướng dẫn chi tiết cho mẹ

Điểm khác biệt giữa sữa Nan Optipro và Nan Organic

sua-nan-optipro-va-sua-nan-organic-2.jpg
Sữa Nan Optipro Plus cho bé yêu

Khi so sánh giữa hai dòng sữa Nan Optipro và Nan Organic người ta nhận thấy điểm khác biệt duy nhất chính là thành phần dinh dưỡng.

Trong sữa Nan Organic có chứa protein là đạm Whey:Casein với tỉ lệ là 60:40. Nguồn nguyên liệu là sữa bò tự nhiên được chăn thả tại các đồng cỏ sạch, không chứa thuốc trừ sâu hoặc dùng phân bón hóa học. Đây là sản phẩm hoàn toàn hữu cơ nên giá thành sẽ cao hơn một chút.

Ngoài ra, chi tiết về những điểm khác nhau giữa sữa Nan Optipro và Nan Organic sẽ được thể hiện chi tiết trong bảng so sánh dưới đây.

Tiêu chí

Sữa Nan Organic

Sữa Nan Optipro Plus

Thương hiệu Nestlé (Thụy Sĩ) Nestlé (Thụy Sĩ)
Nơi sản xuất Singapore Singapore
Thành phần và công dụng Thành phần 100% từ sữa bò sạch tự nhiên,  hữu cơ an toàn cho bé.

Đạm Whey kết hợp với 100% đường Lactose hữu cơ và chất xơ FOS, sữa tách béo giúp duy trì và bảo vệ hệ vi sinh vật có lợi trong đường ruột, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Kẽm, vitamin C, D, sắt giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé, bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây bệnh thông thường.

Thành phần Fructooligosaccharides và Taurine cũng giúp hình thành những kháng thể và vi khuẩn có lợi trong đường ruột của bé, giúp bé khỏe mạnh hơn trong những năm tháng đầu đời.

Vitamin D3, Canxi, Photpho giúp hệ xương và răng của bé chắc khỏe, phát triển toàn diện.

DHA, Iot và Kẽm hỗ trợ bé phát triển và hoàn thiện hệ thống não bộ.

Vitamin D3 và Canxi giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, bé cao lớn hơn mỗi ngày.

Lợi khuẩn Probiotics và đạm Optipro giúp bé tiêu hóa tốt và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Hàm lượng DHA và ARA lớn hỗ trợ hoàn thiện não bộ và tăng cường sức khỏe cho mắt. Bé thông minh và tinh anh hơn.

Bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, bé dễ tiêu hóa và hấp thu thức ăn hơn. Từ đó nâng cao hệ miễn dịch cho bé.

Sự đa dạng của vitamin như D3, E, B1, B2, B12, K… giúp tăng cường sức đề kháng tổng thể cũng như hỗ trợ hoàn thiện hệ thần kinh trung ương.

Mùi vị Sữa có vị ngọt thanh, không ngọt gắt giúp kích thích vị giác của bé, bổ sung nhiều năng lượng cho bé yêu hoạt động. Sữa có vị nhạt gần giống sữa mẹ. Bé không bị lạ miệng khi chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức.
Phân loại
  • Sản phẩm sữa Nan Organic 1: dùng  cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Sữa có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng.
  • Sản phẩm sữa Nan Organic số 2: dùng cho trẻ  từ 6 – 24 tháng tuổi. Sữa có khả năng kích thích ăn ngon, tiêu hoá tốt, hỗ trợ phát triển trí não.
  • Sản phẩm sữa Nan Organic 3: phù hợp với trẻ từ  2 – 6 tuổi. Sữa cung cấp nguồn năng lượng lớn để bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.
  • Sản phẩm sữa Nan Optipro plus 1: Bổ sung dưỡng chất cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sản phẩm sữa Nan Optipro Plus 2 dùng cho bé từ 6-12 tháng tuổi, cung cấp nguồn dinh dưỡng giúp bé tăng cân, tăng cường đề kháng
  • Sản phẩm sữa Nan Optipro Plus 3: dùng cho bé từ 1 – 2 tuổi giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cân đều cho bé.
  • Sản phẩm sữa Nan Optipro Plus 4 dùng cho trẻ từ 2 – 6 tuổi, giúp cung cấp nguồn dưỡng chất toàn diện để bé lớn khôn mỗi ngày.

Tham khảo giá sữa Nan Optipro Plus cho bé yêu:

Nên mua sữa Nan Optipro hay Nan Organic thì tốt hơn?

sua-nan-optipro-va-sua-nan-organic-2.jpg
Sữa Nan Organic với nguồn nguyên liệu thuần hữu cơ

Dựa vào phần so sánh chi tiết giữa sữa Nan Optipro và Nan Organic thì chắc hẳn nhiều mẹ sẽ đặt câu hỏi nên dùng sữa nào cho con. Chúng ta dễ dàng nhận thấy, cả hai dòng sữa đều chứa nhiều ưu điểm vượt trội với những dưỡng chất thiết yếu, cung cấp nguồn dưỡng chất để bé phát triển toàn diện. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm nào cho con là tùy thuộc vào thể trạng, cơ địa cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.

Nếu mẹ thích hương vị sữa ngọt thanh, cung cấp cho cơ thể bé nguồn đạm quan trọng để tạo điều kiện cho bé phát triển cân đối, khỏe mạnh tối ưu thì lên chọn sữa Nan Organic. Nhưng giá thành của sản phẩm sữa này cao hơn so với sữa Nan Optipro.

Nếu mẹ thích dòng sữa có vị nhạt, dễ dàng chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức thì nên chọn sữa Nan Optipro. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sữa này còn cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để bé tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng.

Trên đây là bảng so sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic chi tiết. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ba mẹ dễ dàng chọn cho bé sản phẩm sữa phù hợp. Nếu ba mẹ vẫn còn phân vân về hai dòng sữa Nan này, hãy liên hệ KidsPlaza để được giúp đỡ nhé.

Bài viết liên quan:

>>> Review chân thực sữa Nan Organic từ hội mẹ bỉm sữa

>>>Review sữa Nan Organic có tốt không?

>>>Khám phá sữa Nan 0 – 6 tháng tuổi có mấy loại?