So Sánh Chi Tiết Sữa Xo Và I Am Mother, lựa chọn nào tốt nhất cho bé

0
116

Sữa XO và I Am Mother đều là hai dòng sữa có xuất xứ từ Hàn Quốc rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. Cả hai dòng sữa để được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm nghiệm chặt chẽ. Nhưng nhiều ba mẹ vẫn phân vân sản phẩm sữa nào tốt cho bé? Dưới đây là những thông tin so sánh sữa XO và I Am Mother KidsPlaza chia sẻ đến ba mẹ.

So sánh sữa XO và I Am Mother chi tiết nhất

so-sanh-sua-xo-va-i-am-mother-1.jpg
Sữa bột dinh dưỡng I Am Mother cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé lớn khôn mỗi ngày

Thị trường sữa dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay, sữa XO và I Am Mother là hai sản phẩm sữa đều đến từ tập đoàn Namyang – Hàn Quốc. Hai thương hiệu sữa này được các mẹ bỉm sữa tin dùng bởi chất lượng và những công dụng vượt trội mà chúng mai đến cho bé.

Nhưng mỗi sản phẩm sữa lại có những đặc điểm và thành phần khác nhau. Để giúp ma bẹ biết nên chọn sữa XO hay I Am Mother cho con, KidsPlaza sẽ đi so sánh sữa XO và I Am Mother chi tiết từ xuất xứ đến thành phần và công dụng một cách chi tiết nhất trong bảng dưới đây.

Tiêu chí Sữa XO

Sữa I Am Mother

Xuất xứ Tập đoàn Namyang – Hàn Quốc Tập đoàn Namyang – Hàn Quốc
Độ tuổi sử dụng Đa dạng các dòng sản phẩm cho bé từ sơ sinh đến 2 tuổi:

Sữa XO số 1 dành cho bé 0-6 tháng

Sữa XO số 2 dành cho bé 6-12 tháng

Sữa Xo số 3 dành cho bé 1-2 tuổi

Nhiều dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0+ tháng tuổi đến 3 tuổi:

Sữa I Am Mother số 1 dành cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi.

Sữa I Am Mother số 2 dành cho trẻ từ 3 đến 6 tháng tuổi.

Sữa I Am Mother số 3 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi.

Sữa I Am Mother số 4 dành cho bé từ 1-3 tuổi.

Thành phần chính Sữa bò, DHA, ARA, Nucleotides, Selen, Beta-carotene, Canxi, Lactoferrin, Raffinose, galactosyllactose và GOS, các vitamin và khoáng chất khác Sữa bò, Selenium, Ceramide, DHA, ARA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, Phosphatidylserine, Casein Phospho Peptide Phosphatidylcholine, Phosphatidyl ethanolamine và Phosphatidylinositol…., các vitamin và khoáng chất khác
Công thức độc đáo
  • Bổ sung thành phần Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch. 
  • Choline hỗ trợ phát triển não bộ. 
  • Beta-carotene chống oxy hóa
  • ARA và DHA là 1:1 theo khuyến nghị của CODEX kết hợp với Sphingomyelin,  Phosphatidylserin và Taurine giúp phát triển trí não và thị giác ở trẻ ngay từ nhưng ngày đầu.
  • Nguyên liệu tăng trưởng độc quyền GP – C (Protein tăng trưởng từ sữa non) giúp thúc đẩy phát triển tế bào xương, định hình xương và phát triển xương vững chắc.
  • Bổ sung Axít β-palmitic giúp phát triển não bộ và hệ thần kinh hoàn chỉnh.
Hương vị Thơm nhẹ, dễ uống Vị ngọt thanh, thơm, giúp kích thích vị giác.
Hệ thống miễn dịch Tăng cường nhờ Lactoferrin và các vitamin, khoáng chất Tăng cường nhờ Wellmune (β-glucan), chống oxy hóa như vitamin C, E cùng các Nucleotides và Acidophilus bifidus.
Hỗ trợ tiêu hóa Chứa Prebiotics và Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột
  • Chứa 5 yếu tố Bifidus hỗ trợ tiêu hóa, giảm táo bón.
  • Anti-rota virus IgY làm giảm hoạt động của Virus Rota.
Phát triển não bộ và thị lực DHA, ARA, Choline hỗ trợ phát triển trí não và thị lực tỷ lệ ARA và DHA là 1:1, kết hợp cùng Sphingomyelin và Phosphatidylserin, Taurine.

Qua phần so sánh sữa XO và I AM Mother trên đây có thể thấy cả hai dòng sữa XO và sữa I Am Mother để là những sản phẩm cao cấp, cung cấp đủ dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện. Nhưng mỗi dòng sữa lại có những ưu điểm riêng. Việc lựa chọn sữa nào cho bé là tùy thuộc và khả năng tương thích của cơ thể bé với sản phẩm cũng như nhu cầu cụ thể của cơ thể bé.  

Tham khảo:

Kids Plaza – địa chỉ bán Sữa XO và sữa I Am Mother chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

so-sanh-sua-xo-va-i-am-mother-1.jpg
Sữa bột dinh dưỡng I Am Mother cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé lớn khôn mỗi ngày

Các dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc trong đó có XO và I Am Mother đang có vị trí nhất định ở thị trường Việt Nam. Nhiều mẹ bỉm đã quyết định lựa chọn để bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho bé. 

Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ bán sữa XO và I Am Mother chính hãng, uy tín, chất lượng là vấn đề nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Bởi trên thị trường hiện nay, những sản phẩm sữa này dễ bị làm giả, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi sử dụng.

Một địa chỉ được gợi ý dành cho ba mẹ đó là KidsPlaza. KidsPlaza là địa chỉ bán sữa bột dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Mua sữa XO và I Am Mother tại KidsPlaza, ba mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Tất cả các sản phẩm đều được  nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn rõ ràng và đã được thông qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt về cả nguồn gốc xuất xứ và thành phần nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ khi sử dụng.

so-sanh-sua-xo-va-i-am-mother-1.jpg
KidsPlaza – địa chỉ bán sữa XO chính hãng, an toàn cho bé

Đặc biệt, khi mua sữa và các sản phẩm dùng cho bé tại KidsPlaza, ba mẹ còn được tham gia vào các chương trình ưu đãi lớn với nhiều phần quà hấp dẫn và được chiết khấu khi thanh toán bằng ví điện tử. Tham gia vào những chương trình này sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Trên đây là những thông tin so sánh sữa XO và I Am Mother một cách chi tiết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ba mẹ có được những lựa chọn thích hợp cho bé yêu. Nếu cần tư vấn thêm hoặc đặt mua sản phẩm sữa dinh dưỡng cho bé, hãy đến ngay với các cửa hàng của KidsPlaza để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa Xo và Aptamil: Dựa trên nhu cầu của bé

>>>Review chi tiết sữa XO All New Edition cho bé có cải tiến gì mới