So sánh bình sữa thủy tinh và bình sữa bằng nhựa

0
22680

Vào khoảng 30 đến 40 năm trước đâu, hầu hết tất cả các bình sữa cho bé đều làm bằng chất liệu thủy tinh, nó thực sự nặng và dễ vỡ. Nhiều năm sau đó, thông qua công nghệ và đổi mới các nhãn hiệu lớn về bình sữa lần lượt ra đời và cung cấp ra các sản phẩm bình sữa nhựa với tính năng nhẹ hơn và khó vỡ nếu như bị rơi hoặc va chạm, khiến việc

Nhưng không phải vì thế mà bình sữa nhựa chiếm được vị trí độc tôn của mình vì trước đó có rất nhiều loại bình sữa nhựa chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Thông tin này ngay lập tức dấy lên sự tranh luận mạnh mẽ là bình sữa thủy tình tốt hơn hay bình sữa nhựa tốt hơn? Vì vậy, sự lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn bình sữa cho bé là gì? Các thông tin sau đây về cả bình sữa thủy tinhbình sữa nhựa cho bé sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn một chiếc bình sữa tốt nhất.

Tin liên quan

Bình sữa thủy tinh

Ưu điểm

+ Với kết cấu mạnh mẽ, chắc chắn, an toàn cho bé khi sử dụng.

+ Bình sữa thủy tinh không chứa hóa chất độc hại điều đã được kiểm chứng trước đó.

+ Việc tiệt trùng bình sữa cũng trở nên dễ dàng hơn.

+ Phù hợp với các mẹ thích cầm bình sữa đằm tay, dùng cho bé khi sơ sinh.

Bình sữa thủy tinh Pigeon nổi tiếng Nhật Bản

Nhược điểm

+ Bình sữa thủy tinh với trọng lượng nặng hơn và có khi hay bị trơn trượt.

+ Hay bị vỡ nếu như có tác động mạnh hoặc làm rơi.

+ Các mảnh vỡ có thể gây nguy hiểm nếu như không may ai đó dẫm vào.

Tham khảo ngay top bình sữa thủy tinh được mua nhiều nhất tại Kids Plaza:

Bình sữa bằng nhựa

Ưu điểm

+ Trọng lượng nhẹ của bình nên dễ dàng cầm nắm hơn, dễ xứ tình huống hơn khi cho bé bú.

+ Bình nhựa sẽ không vỡ như bình thùy tinh nếu như không may làm rơi.

+ Thông thường đối với các nhãn hàng bình sữa nổi tiếng họ luôn đảm bảo rằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, không độc hại an toàn cho bé.

+ Bình có thể mang đi du lịch dễ dàng hơn.

Bình sữa nhựa Tommee tippee được nhiều mẹ chọn mua

Nhược điểm

+ Nếu như  bạn không may mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hoặc bình sữa không rõ nhãn hiệu nguồn gốc xuất xứ thứ nguy cơ bình sữa đó sẽ không đảm bảo an toàn cho bé, có thể chứ chứa bisphenol A (BPA), ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Tìm hiểu BPA Free là gì?

+ Bình sữa làm bằng polycarbonate là những loại bình có chứa BPA, và có thể gây ra BPA vào dung dịch sữa của bé (không an toàn cho bé nếu như uống vào).

+ Hi vọng với những chia sẽ của mình KidsPlaza phần nào giúp các mẹ hiểu được mình nên chọn loại bình sữa nào thì phù hợp với bé.

+ Các nhãn hàng bình sữa cho bé được các chuyên gia khuyên dùng: bình sữa Medela, bình sữa Nuk, bình sữa Avent, bình sữa Comotomo, bình sữa Canpol, bình sữa Nano…

Tham khảo ngay top bình sữa nhựa đang được mua nhiều nhất tại Kids Plaza: