Review sữa XO số 4 mẫu mới có tốt không? Có hỗ trợ tăng cân không?

0
76

Mỗi bố mẹ đều muốn con yêu của mình luôn được khỏe mạnh và phát triển bình thường. Chính vì vậy, việc sử dụng loại sữa phù hợp nhất cho con luôn là vấn đề được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm và thắc mắc. Trong thời gian gần đây, dòng sữa XO số 4 của Hàn Quốc đang được các mẹ ca ngợi hết lời không chỉ bởi khả năng giúp trẻ tăng cân đều đều mà còn có công dụng giúp bé phát triển trí não hiệu quả. Bài viết dưới đây Kidsplaza sẽ giúp mẹ review sữa XO số 4 mẫu mới để giúp bố mẹ có thể lựa chọn được loại sữa tốt nhất cho con nhé!

Nguồn gốc của sữa XO số 4

Sữa XO số 4 là sản phẩm sữa nổi tiếng của xứ sở Kim Chi dành riêng cho trẻ em có độ tuổi từ 1 – 2 tuổi, được sản xuất bởi tập đoàn Namyang – một đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sữa bơ cho mẹ bầu và trẻ nhỏ quen thuộc tại Hàn Quốc.

Tập đoàn Namyang được thành lập từ năm 1964, tính đến thời điểm này đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu các loại thực phẩm dinh dưỡng. Trong đó, dòng sữa XO số 4 được xem là dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ nhỏ được nhiều phụ huynh tin dùng và lựa chọn là sản phẩm đồng hành cùng con trong những năm tháng đầu đời.

Mới đây nhất, kỷ niệm 55 nghiên cứu các sản phẩm dĩnh dưỡng, Tập đoàn Namyang đã có sự thay đổi nhẹ về sản phẩm sữa XO về bao bì và loại sản phẩm cũng có 1 chút thay đổi như sau:

review-sua-xo-so-4-1.jpg
Sự thay đổi về độ tuổi sử dụng sữa XO đã được cải tiến

Có thể thấy so với dòng sữa bột XO bản cũ sản phẩm có 4 số tương ứng với độ tuổi của bé: sữa XO số 1 cho bé từ 0-3 tháng, số 2 cho bé từ 3 đến 6 tháng, số 3 cho bé từ 6 – 12 tháng và số 4 dành cho bé từ 1 đến 2 tuổi. Nhưng với sự thay đổi về bao bì lần này, tập đoàn Namyang đã quy ước lại độ tuổi, sữa số 1 All new edition cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi, số 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, số 3 cho bé từ 12 – 24 tháng tuổi và đặc biệt không còn sữa XO số 4 nữa.

Thay vào đó, hãng cũng đã thay thế bằng sản phẩm sữa XO After Formula cho bé từ 24 tháng tuổi trở lên

review-sua-xo-so-4-1.jpg
sữa XO After Formula cho bé từ 24 tháng tuổi trở lên

Review sữa XO cho bé từ 1 – 2 tuổi

Như vậy, nếu ba mẹ đang quan tâm đến dòng sữa XO số 4 bản cũ cho bé từ 1 đến 2 tuổi có thể hoàn toàn an tâm khi tham khảo cho bé dòng sữa XO All New Edition số 3. Vơi các bé từ 2 tuổi trở lên, ba mẹ có thể tham khảo dòng sữa XO After Formula.

review-sua-xo-so-4-1.jpg
Bao bì sữa XO số 3 cho bé từ 12 – 24 tháng tuổi

Sữa XO số 3 Hàn Quốc: Dinh dưỡng vượt trội cho bé từ 12-24 tháng tuổi với công thức sữa tiên tiến với 57 dưỡng chất thiết yếu. Sữa XO số 3 Hàn Quốc cung cấp cho bé đầy đủ vitamin, khoáng chất và các vi chất cần thiết cho giai đoạn phát triển vàng từ 12-24 tháng tuổi.

Hỗ trợ phát triển toàn diện

  • Trí não và thị giác: DHA, ARA, Choline, Taurine và Sphingomyelin giúp bé thông minh, sáng dạ và có thị lực tốt.
  • Hệ tiêu hóa: Công nghệ đạm sữa thủy phân giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thu tốt, đồng thời ngăn ngừa nôn trớ và dị ứng sữa. GOS, FOS kích thích hệ tiêu hóa, hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Chiều cao và thể chất: Canxi, Vitamin D và CPP giúp bé phát triển chiều cao vượt trội, hệ xương răng chắc khỏe.
  • Hệ miễn dịch: Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta-carotene và nucleotide tăng cường sức đề kháng, giúp bé phòng chống bệnh tật.

Độ tuổi sử dụng:

Sữa XO số 3 phù hợp cho trẻ từ 12-24 tháng tuổi, giai đoạn bé bắt đầu tập đi, tập nói và phát triển mạnh mẽ về thể chất, trí tuệ.

Sữa XO số 3 – Lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu phát triển toàn diện!

Trên đây là toàn bộ thông tin review sữa XO số 4 đã được thay thế bằng sữa số 3 bản mới mà Kidsplaza muốn cung cấp đến các mẹ. Qua đó, chắc hẳn mẹ đã biết được có nên mua dòng sản phẩm này cho con của mình hay không. Và nếu mẹ đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp sữa XO chính hãng với mức giá tốt nhất thì hãy đến ngay với Kidsplaza, chúng tôi cam kết sẽ đem tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho các bố mẹ.

Bài viết liên quan:

>>>So Sánh Chi Tiết Sữa Xo Và I Am Mother, lựa chọn nào tốt nhất cho bé

>>>Review chi tiết sữa XO All New Edition cho bé có cải tiến gì mới

>>>Review sữa XO cho trẻ sơ sinh có tốt không?