Review sữa Frisolac Gold Pro có tốt không? Khám phá công thức tối ưu

0
31

Frisolac Gold Pro là sản phẩm của thương hiệu sữa lâu đời và đang được người dùng đánh giá cao. Nhưng vẫn còn nhiều phụ huynh thắc mắc rằng sữa Frisolac Gold Pro có tốt không? Trong bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ review sữa Frisolac Gold Pro chi tiết để giúp ba mẹ có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Review sữa Frisolac Gold Pro chi tiết nhất

2721-1711101164-cover.jpg
Frisolac Gold Pro được nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan

Xuất xứ thương hiệu

Frisolac Gold Pro là một trong những sản phẩm sữa bột tốt nhất hiện nay được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Friso uy tín trực thuộc tập đoàn FrieslandCampina đến từ Hà Lan. Với kinh nghiệm lên đến hơn 150 năm trong lĩnh vực sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé, FrieslandCampina đang là tập đoàn sữa lớn hàng đầu thế giới và đặt trụ sở ở hơn 100 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm sữa Friso Gold Pro là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, chắt lọc để cho ra đời sản phẩm vàng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tỉ lệ thành phần đạm, vitamin, khoáng chất, chất xơ cùng các nguyên tố cần thiết khác hài hòa giúp cung cấp nguồn dưỡng chất toàn diện cho sự phát triển của bé yêu. 

Sữa Friso Gold Pro với công thức sữa đặc biệt

Sữa Friso Gold Pro có chứa công thức BioPro+ đặc biệt. Công thức này giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột, tạo môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng những vi sinh vật có lợi, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hấp thu tối đa dưỡng chất. Cơ thể bé sẽ khỏe từ bên trong, tránh được những căn bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Review  Sữa Friso Gold Pro về thành phần chi tiết

friso-gold-pro-voi-he-duong-chat.jpg
Friso Gold Pro cung cấp lượng vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể phát triển

Friso Gold Pro được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoàn toàn khép kín với nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên từ các trang trại bò cao cấp tại Hà Lan. Trong thành phần của sữa có chứa những dưỡng chất cần thiết như:

DHA và ARA là những dưỡng chất rất cần bổ sung trong những năm đầu đời đẻ giúp hỗ trợ phát triển thị lực, não bộ, phản xạ trong tư duy cũng như chức năng vận động và nhận thức của trẻ nhỏ.

Chất xơ GOS, HMO và các Nucleotide: là những thành phần đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp tạo môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiêu hóa gây tiêu chảy, đầy bụng, kém hấp thu chất dinh dưỡng. Hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, hấp thu được tối đa dưỡng chất. 

Canxi và vitamin D3: Hàm lượng canxi, D3 trong sữa Friso Gold Pro khá lớn. Nó đóng vai trò xây dựng cấu trúc xương, răng, thúc đẩy xương phát triển để đạt đến chiều cao tối ưu đồng thời hỗ trợ cơ thể thực hiện các chức năng sinh hoạt thông thường.

Vitamin A, B, C, E: giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng tự thân, tăng cường tổng hợp và trao đổi dưỡng chất giúp cơ thể luôn trong trạng thái căng tràn sức sống.

Khoáng chất thiết yếu: kali, magie, kẽm, selen… cần thiết cho sự tồn tại và lớn lên của các tế bào trong cơ thể của bé, tăng cường khả năng nhận thức, thúc đẩy vận động ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Friso Gold Pro được sản xuất dựa trên việc ứng dụng công nghệ hiện đại Track Easy độc quyền của tập đoàn Friesland Campina. Hiểu đơn giản đây là công nghệ sản xuất hoàn toàn khép kín, từ khi lấy sữa ở nông trại bò đến ly sữa cho bé uống kết hợp với công nghệ LockNutri® (công nghệ xử lý nhiệt hiện đại).

 Vì vậy, không chỉ có những cấu trúc tự nhiên của đạm được giữ nguyên mà những dưỡng chất khác cũng được bảo toàn. Ba mẹ hoàn toàn có thể tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất, đóng gói cũng như vận chuyển từng hộp sữa thì các mẹ có bằng cách quét mã QR ngày dưới đáy lon.

Review Sữa Friso Gold Pro về hương vị

Từ bảng thành phần trên lon sữa Friso Gold Pro ba mẹ có thể nhận thấy tất cả các thành phần đều từ tự nhiên, an toàn. Sản phẩm không có chứa đường sucrose và các loại chất tạo màu, tạo mùi hóa học… Vì vậy hương vị sữa ngọt thanh tự nhiên gần giống sữa mẹ, kích thích vị giác của bé.

Đa dạng sản phẩm

Sữa Friso Gold Pro được đông đảo khách hàng tin dùng bởi đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều độ tuổi sử dụng của bé và giá thành lại khá phải chăng.

Tham khảo: Sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới…

Địa chỉ mua sữa Friso Gold Pro chính hãng, nhiều ưu đãi

Remove-bg.ai_1720583114490.png.jpg
Mua sữa Friso Gold Pro chính hãng tại KidsPlaza

Sữa Friso Gold Pro chính hãng hiện nay đang được kinh doanh tại chuỗi hơn 160 cửa hàng mẹ và bé của KidsPlaza trên toàn quốc. Mẹ có thể mua được sản phẩm này bằng những cách tiện lợi dưới đây:

  • Đến trực tiếp cửa hàng gần nhất của KidsPlaza để được nhân viên tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Mua hàng trực tuyến trên website của KidsPlaza, qua app KidsPlaza, …để được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trong bài viết trên, KidsPlaza đã review sữa Friso Gold Pro chi tiết nhất. Có thể thấy đây là dòng sữa có khả năng tăng sức đề kháng cho bé rất tốt, giúp con phát triển đồng bộ, được các bậc phụ huynh đánh giá cao. Nếu ba mẹ cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ KidsPlaza để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

>>>[Đánh giá] Sữa Frisolac Gold có tốt không?

>>>Ra mắt dòng sữa bột cao cấp Friso Prestige tăng cường miến dịch

>>>[Kinh nghiệm chọn sữa] Sữa Frisolac Gold 2 và 3 có tốt không?