Review sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt? Đánh giá từ mẹ bỉm sữa

0
22

Sữa bột dinh dưỡng Frisolac Gold đang được các mẹ tin dùng để bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết để con phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ. Sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây sẽ review sữa Frisolac Gold chi tiết nhất để ba mẹ có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm.

Review sữa Frisolac Gold về thành phần

review-sua-frisolca-gold-4.jpg
Bổ sung sữa Frisolac Gold hàng ngày giúp bé cao lớn, khỏe mạnh hơn

Là một trong những sản phẩm sữa bột tốt nhất hiện nay cung cấp nguồn dưỡng chất trọn vẹn cho sự phát triển của bé yêu nên trong thành phần của sữa rất đa dạng bao gồm:

  • Nhóm thành phần dưỡng chất giúp bé tăng cân đều đặn bao gồm sữa nguyên chất và đạm tự nhiên.
  • Nhóm thành phần giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm tình trạng tiêu chảy bao gồm các nhóm chất GOS, FOS, Nucleotide, lợi khuẩn Synbiotics…
  • Nhóm dưỡng chất giúp hỗ trợ phát triển trí não, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ và phản xạ bao gồm DHA, ARA, Taurine…
  • Nhóm thành phần dưỡng chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng tổng thể bao gồm các loại vitamin A, Vitamin B, vitamin C, vitamin E… và khoáng chất như sắt, kẽm, selen…
  • Trong thành phần sữa Frisolac Gold không chứa đường Sucrose, chất bảo quản, chất hóa học, chất biến đổi gen…

Công nghệ LockNutri – Bảo toàn dưỡng chất tự nhiên

Ssữa Frisolac Gold sở hữu công nghệ Locknutri cải tiến

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của sữa Frisolac Gold chính là công nghệ LockNutri, giúp bảo toàn dưỡng chất tự nhiên trong quá trình sản xuất. Nhờ công nghệ này, các chất dinh dưỡng không bị phá hủy bởi nhiệt độ cao, giúp bé dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa sữa một cách hiệu quả hơn.

Review sữa Frisolac Gold về công dụng

Sữa Frisolac Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sự có mặt của lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium BB-12, 5 Nucleotides cùng nguồn lợi khuẩn Probiotics giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định hơn, hạn chế những vi khuẩn gây hại cho đường ruột phát triển, tạo môi trường thuận lợi để lợi khuẩn phát triển, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bảo vệ đường tiêu hóa, giảm nguy cơ tiêu chảy.

Sữa Frisolac Gold hỗ trợ phát triển chiều cao

Việc bổ sung hàm lượng lớn Canxi và Vitamin D sẽ giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, khung xương và răng cho bé. Xương và răng của bé chắc khỏe hơn, bé cao lớn vượt trội.

Sữa Frisolac Gold tăng cường phát triển não bộ và thị giác cho trẻ

Bên cạnh những dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao, giảm những bệnh về đường ruột thì trong thành phần của sữa Frisolac Gold còn có ARA, DHA, Taurine, acid folic… giúp cải thiện, phát triển và hoàn thiện não bộ, hệ thần kinh trung ương. Từ đó giúp bé có khả năng ghi nhớ tốt hơn, phản xạ nhanh hơn trong mọi trường hợp.

Tăng cường sức đề kháng 

Bổ sung sữa bột Frisolac Gold hàng ngày cho con là một trong những cách giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm tình trạng ốm vặt. Bởi trong thành phần của sữa được bổ sung thêm vitamin B, vitamin C cùng các loại khoáng chất như sắt, kẽm, selen…

Review sữa Frisolac Gold về hương vị

Frisolac Gold là một trong top sữa vị nhạt giống sữa mẹ, ngọt nhẹ, thanh mát. Vì vậy rất phù hợp với những bé đang chuyển dần từ sữa mẹ sang sữa công thức. Trong thành phần của sữa không có chứa đường Sucrose, chất tạo màu, tạo mùi nên rất an toàn, không gây kích ứng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Review sữa Frisolac Gold từ các mẹ bỉm sữa

Sữa Frisolac Gold thực sự là lựa chọn tốt cho bé

Nếu mẹ vẫn đang băn khoăn không biết sữa Frisolac Gold có tốt không, có nên cho bé dùng hay không vậy hãy tham khảo những review từ các mẹ đã cho con sử dụng. Đây sẽ là cơ sở để ba mẹ đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé nhất.

Mẹ Ngọc Hoa (Ba Đình, Hà Nội): “Cho con sử dụng sữa Frisolac Gold là lựa chọn đúng đắn nhất của mình từ trước đến nay. Con tăng cân đều, ít ốm vặt hơn, ăn ngon miệng hơn. Mình sẽ tiếp tục cho con sử dụng để tăng cường sức khỏe.”

Mẹ Lan Ngọc (Hạ Long, Quảng Ninh): “Sữa Frisolac Gold thực sự tốt hơn mình tưởng tượng. từ khi bé nhà mình dùng cải thiện được tình trạng đầy hơi, tiêu chảy, con hứng thú với việc ăn hơn.”

Bác Thanh Hương (Việt Trì, Phú Thọ): “Từ ngày bổ sung thêm sữa Frisolac Gold hàng ngày, cháu tôi giảm hẳn tình trạng bị cảm cúm, viêm họng mỗi khi thời tiết thay đổi. Sức khỏe được cải thiện rõ rệt.”

Bố Hoàng Việt (Hải Phòng): “Bé nhà mình dùng sữa Frisolac Gold từ lúc sơ sinh đến nay con đã được 4 tuổi. Con không tăng cân quá nhiều nhưng trộm ví rất khỏe mạnh, ít ốm vặt, không bị tiêu chảy.”

Hy vọng với những thông tin review sữa Frisolac Gold được chia sẻ trên đây đã giúp ba mẹ hiểu hơn về thành phần, công dụng của sản phẩm. Từ đó sẽ đưa được ra quyết định phù hợp về sự lựa chọn sữa dinh dưỡng cho con yêu. Nếu ba mẹ cần tư vấn về các sản phẩm sữa Frisolac Gold chi tiết hãy liên hệ KidsPlaza để được hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới nhất

>>>Review sữa Frisolac Gold Pro có tốt không?

>>>5 lý do mẹ nên chọn sữa Friso Gold 4