Review sữa Frisolac Gold 3 có tăng cân, tăng chiều cao tốt không?

0
9

Mẹ đang quan tâm đến sản phẩm sữa của thương hiệu Friso cho trẻ từ 1-2 tuổi, và mẹ muốn được xem review sữa Frisolac Gold 3 có tăng cân, tăng chiều cao tốt không? Để tìm lời giải đáp, mẹ hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết này nhé!

Review sữa Frisolac Gold 3 có tăng cân không?

Sữa Frisolac giá bao nhiêu (17).png
Review sữa Frisolac Gold 3 có tăng cân không?

1-2 tuổi là giai đoạn con bước vào thời kỳ ăn dặm thuần thục và làm quen với nhiều loại thực phẩm mới, nhưng sữa công thức vẫn là thực phẩm được ưu tiên bổ sung hàng ngày và được xem là nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ. Vậy, cùng xem review sữa Frisolac Gold 3 có giúp trẻ tăng cân không mẹ nhé.

Frisolac Gold 3 là một trong những dòng sữa bột tốt nhất hiện nay dành cho trẻ của Friso thuộc tập đoàn Royal FrieslandFoods (Hà Lan), với 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và sữa công thức cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các sản phẩm của Friso, bao gồm Frisolac Gold 3 được bổ sung thành phần đầy đủ giúp trẻ phát triển mọi mặt, bao gồm cân nặng. 

Để hỗ trợ trẻ phát triển cân nặng, trong thành phần sữa Frisolac Gold 3 có chứa synbiotics, men vi sinh giúp sinh lợi khuẩn, bảo vệ đường ruột, hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Không những vậy, dòng sữa công thức này còn bổ sung nucleotide tham gia vào trong quá trình trao đổi chất nhằm cung cấp nguồn năng lượng cho tế bào, đồng thời hình thành DNA & RNA tác động lên hệ miễn dịch…  Đây cũng là những dưỡng chất quan trọng giúp sức khỏe đường ruột của trẻ bền vững. 

Khi đường ruột, hệ tiêu hoá khoẻ, trẻ dễ dàng hơn trong việc hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm bên ngoài, từ đó giúp tăng cân hiệu quả. Ngoài thành phần tốt cho đường ruột, trong sữa dành cho trẻ đường ruột kém Frisolac Gold 3 còn bổ sung đầy đủ nguồn vitamin, calo, khoáng chất thiết yếu hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ giúp bé có đề kháng tốt, ít ốm đau, tăng cân đều. 

Sản phẩm sữa Frisolac Gold 3 chỉ hỗ trợ tăng cân đều, không phải là sản phẩm đặc trị dành riêng cho trẻ cần tăng cân nhanh, trẻ suy dinh dưỡng. Dù vậy, khi cho trẻ sử dụng sữa Frisolac Gold 3 đúng liều lượng, thường xuyên, mẹ sẽ không lo con bị sụt cân bất thường hay đình trệ cân nặng trong thời gian dài.

Frisolac Gold 3 có tăng chiều không?

review-sua-frisolac-gold-3-1.jpg
Frisolac Gold 3 giúp tăng chiều cho trẻ

Tăng chiều cao cho trẻ là một trong những tiêu chí của sữa Frisolac Gold. Chính vì vậy, không chỉ ở Frisolac Gold 3, mà ngay từ Frisolac Gold 1,2 các nhà sản xuất đã bổ sung đầy đủ thành phần phát triển chiều cao cho trẻ, gồm vitamin D, canxi và nhiều khoáng chất khác tốt cho xương và răng. 

Ở Frisolac Gold 3 các thành phần canxi được bổ sung đầy đủ cung cấp cho quá trình phát triển xương, răng, chắc khoẻ, và tăng chiều cao. Vitamin D được bổ sung song song giúp hấp thụ lượng canxi vào cơ thể bé được trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, nguồn vitamin D còn hỗ trợ bé hấp thu canxi từ nhiều nguồn khác như thực phẩm, ánh nắng mặt trời,… giúp trẻ tăng chiều cao đều đặn, khỏe mạnh.

Như vậy, thông qua review sữa Frisolac Gold 3, chúng ta thấy, đây là sản phẩm tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên, Frisolac Gold 3 chỉ giúp tăng cân đều, không tăng cân nhanh, nếu mẹ có nhu cầu hãy truy cập kidsplaza.vn để mua sữa chính hãng cho bé. Tại Kidsplaza cũng đang cung cấp một số sản phẩm sữa dành cho trẻ thấp còi, mọi có thể tìm hiểu thêm tại đây!

Bài viết liên quan:

>>>Đánh giá công dụng sữa Frisolac Gold 3 cho bé từ 1 đến 3 tuổi

>>>Sữa Friso Gold 3 có tốt không? Có mấy loại?

>>>Khám phá bảng thành phần dinh dưỡng sữa Frisolac Gold 3