Review sữa Friso Prestige có mấy loại? Đối tượng sử dụng?

0
3

Friso Prestige là dòng sữa cao cấp của thương hiệu Friso, với công thức sữa đặc biệt chứa lớp sữa vàng tinh tuý. Dòng sữa này không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu mà còn hướng đến việc bảo vệ và hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa cho trẻ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng review sữa Friso Prestige có mấy loại và độ tuổi phù hợp sử dụng từng loại.

Review sữa Friso Prestige có các loại nào?

review-sua-Friso-Prestige-2.png
Sữa Friso Prestige có 3 loại số 1,2,3 theo từng độ tuổi

Sữa Friso Prestige hiện tại được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau theo độ tuổi của trẻ. Để phù hợp cho từng giai đoạn phát triển từ sơ sinh đến tuổi lớn hơn. Dưới đây là các loại chính:

Sữa Friso Prestige số 1

– Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi.

– Thành phần và công dụng: 

  •  Sữa Frisolac Prestige 1 chứa lớp sữa vàng nguyên chất nhất, giàu đạm và các dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ sự phát triển não bộ và hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh. Công nghệ LockNutri giúp giữ lại cấu trúc tự nhiên của đạm sữa, dễ tiêu hóa, hấp thu tối ưu cho trẻ.
  •  Sữa cung cấp DHA, ARA, và chất xơ giúp tăng cường sự phát triển trí não và tiêu hóa. Ngoài ra, Friso Prestige số 1 cũng cung cấp các lợi khuẩn hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ sơ sinh.

Sữa Friso Prestige số 2

– Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi.

– Thành phần và công dụng: 

  • Ở giai đoạn này, bé bắt đầu ăn dặm và hệ tiêu hóa cũng phát triển hơn. Friso Prestige Stage 2 bổ sung thêm chất đạm, chất béo và các loại vitamin như vitamin D, C, canxi, và chất xơ để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của trẻ, đồng thời hỗ trợ phát triển hệ xương và hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ tối ưu cho bé trong giai đoạn bắt đầu mọc răng, bò, và tập đi. Công nghệ cải tiến giúp đạm sữa dễ hấp thu và không gây táo bón.

Sữa Friso Prestige số 3

– Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.

– Thành phần và công dụng: 

  • Ở độ tuổi này, trẻ cần rất nhiều năng lượng và dưỡng chất để phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sữa Friso Prestige 3 giàu đạm, canxi, DHA, ARA, và các vitamin giúp hỗ trợ tăng chiều cao, phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Công thức bổ sung chất xơ giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, giảm nguy cơ táo bón. Các dưỡng chất giúp trẻ tăng trưởng về cả chiều cao và trí tuệ trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ này.

Ưu điểm nổi bật của dòng sữa Friso Prestige

review-sua-Friso-Prestige-1.png
Sữa Friso Prestige tăng miễn dịch, đề kháng nhờ chứa lớp sữa vàng tinh tuý

– Sữa Friso Prestige với thành phần nguyên liệu sữa từ lớp sữa vàng nguyên chất. Lớp sữa vàng tinh túy đầu tiên của sữa, chứa nhiều dưỡng chất quý giá, giúp bé hấp thụ tốt hơn và là sữa tăng đề kháng cho bé.

–  Đồng thời áp dụng công nghệ LockNutri giúp bảo vệ cấu trúc tự nhiên của đạm sữa, giúp hệ tiêu hóa của bé dễ dàng hấp thụ và hạn chế các vấn đề tiêu hóa như táo bón.

– Friso Prestige cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, hỗ trợ sự phát triển hệ miễn dịch mạnh mẽ cho bé.

Với những ưu điểm trên thì sữa Friso thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Là dòng sữa bột tốt nhất hiện nay đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao, hỗ trợ phát triển chiều cao, não bộ và sức đề kháng, tiêu hoá cho trẻ. 

Qua thông tin trên mẹ đã biết các loại sữa Friso Prestige theo từng độ tuổi của trẻ từ sơ sinh đến trên 6 tuổi. Mỗi loại sữa đều được thiết kế đặc biệt để cung cấp dưỡng chất tối ưu cho từng lứa tuổi, hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất, não bộ và hệ tiêu hóa. Chính vì vậy mẹ nên chọn đúng loại sữa phù hợp với độ tuổi của con để con được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Prestige có hỗ trợ bé tăng cân tốt không?

>>>Khám phá sữa Friso Prestige giải pháp tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu

>>>Sữa Frisolac Prestige có tốt không?