Review sữa Friso Gold Pro cho trẻ bao nhiêu tháng? Có tốt không?

0
9

Friso Gold Pro là phiên bản cải tiến và nâng cấp của sữa Friso Gold cũ và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm sữa. Sữa Friso Gold Pro cho trẻ bao nhiêu tháng? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ review sữa Friso Gold Pro chi tiết nhất.

Sữa Friso Gold Pro dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi?

Sữa Frisolac giá bao nhiêu (5).png
Friso Gold Pro dùng bổ sung dưỡng chất cho bé trong độ tuổi từ 3-6

Hiện nay thương hiệu Friso đang cho ra mắt thị trường 4 dòng sản phẩm sữa Friso Gold Pro dành cho bé từ 0 tháng tuổi đến 6 tuổi gồm các dòng sản phẩm sau:

Review sữa Friso Gold Pro chi tiết

Những ưu điểm đặc trưng của sản phẩm dưới đây là lý do để sản phẩm sữa Friso Gold Pro nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm sữa:

Đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Sản phẩm sữa Friso Gold Pro là sản phẩm của công ty Friso trực thuộc tập đoàn FrieslandCampina. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn ở châu Âu và được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. Toàn bộ quy trình sản xuất sữa đều được kiểm soát nghiêm ngặt bằng công nghệ Track Easy độc quyền của tập đoàn Friesland Campina. 

Ba mẹ cũng có thể tham khảo quy trình sản xuất sữa Friso Gold Pro từ khâu lấy sữa bò đến sản xuất, đóng gói, vận chuyển bằng cách quét mã QR được in dưới đáy lon.

Hỗ trợ phát triển não bộ cho bé

Trong thành phần của Friso Gold Pro là một trong top sữa tốt nhất hiện nay có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hoàn thiện não bộ cũng như hệ thần kinh trung ương của bé như Selen, Vitamin D, DHA, ARA, Taurine… Đó là cơ sở để bé tăng khả năng tư duy, nhận thức, học hỏi, ghi nhớ và phản xạ.

Bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé

sua-friso-Gold-Pro-danh-cho-tre-bao-nhieu-thang-tuoi-1.jpg
Sản phẩm sữa Friso Gold Pro được đông đảo các mẹ bỉm tin dùng cho bé yêu

Sữa tốt cho hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh Friso Gold Pro là sự kết hợp của dưỡng chất HMO và chất xơ tự nhiên hòa tan FOS đã tạo nên môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng và bảo vệ những vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa của bé. Đồng thời chúng cũng ngăn chặn sự phát triển của những vi khuẩn gây hại và là dòng sữa tăng sức đề kháng cho bé. Bên cạnh đó, hệ chất xơ hòa tan GOS có trong thành phần của sữa Friso Gold Pro còn góp phần phát triển hệ xương, răng cho bé, giúp bé sở hữu chiều cao vượt trội.

Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa

Sữa Friso Gold Pro là sản phẩm được nghiên cứu chú trọng đến phát triển chiều cao và cân nặng đồng đều cho bé. Chính vì vậy trong thành phần của sữa được bổ sung hàm lượng lớn canxi, vitamin D giúp thúc đẩy quá trình phát triển của xương, làm dài xương, mang đến hệ khung xương chắc khỏe để bé cao lớn hơn mỗi ngày, hạn chế những bệnh về cơ xương khớp trong độ tuổi phát triển

 Hương vị tự nhiên, thơm ngon

Nghiên cứu về thành phần của sữa Friso Gold Pro người ta nhận thấy sữa không có chứa đường sucrose, không chứa hương liệu, chất tạo mùi kể cả là vani. Vì vậy sữa có hương vị thơm tự nhiên, ngọt thanh và dễ uống, phù hợp với khẩu vị của tất cả các bé.

Trên đây là những thông tin review sữa Friso Gold Pro dành cho trẻ bao nhiêu tháng. Hy vọng ba mẹ sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với độ tuổi cũng như khả năng ăn uống của bé. Các dòng sản phẩm sữa Friso Gold Pro hiện nay đang được bán tại hệ thống các cửa hàng thuộc hệ thống mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc. Ba mẹ có thể mua tại cửa hàng gần nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Top sữa Frisolac cho trẻ sơ sinh? Ưu điểm mỗi loại?

>>>Review sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe