Review chi tiết sữa Nan Supreme Pro có tốt không? Đối tượng sử dụng?

0
66

Sữa NAN Supreme Pro của Nestle đang nhận được sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh. Cùng KidsPlaza review chi tiết sữa NAN Supreme Pro để xem sản phẩm có thực sự tốt không nhé.

Review sữa NAN Supreme Pro có tốt không?

review-sua-nan-supreme-pro-1.jpg
Sữa Nan Supreme Pro cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện cho bé

Cùng KidsPlaza đi review sữa NAN Supreme Pro để xem sản phẩm này có thực sự tốt như các mẹ vẫn truyền tai nhau không nhé.

Sữa NAN Supreme Pro hỗ trợ phát triển trí não và thị lực

Với hàm lượng lớn DHA và ARA có trong thành phần của sữa NAN Supreme Pro giúp hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực cho bé hoàn hảo. Bé thông minh, sáng dạ hơn.

Bên cạnh đó, thành phần HMO trong sữa còn giúp hỗ trợ hoàn thiện ống thần kinh, ngăn ngừa tối đa nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Nan Supreme Pro Hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa 

Thành phần Probiotics Bifidus BL trong Sữa NAN Supreme Pro giúp tăng cường, nuôi dưỡng, cân bằng lợi khuẩn có trong đường ruột. Từ đó giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón, đầy hơi, tiêu chảy.

Sữa Nan Supreme Pro hỗ trợ phát triển chiều cao

Khi review Sữa NAN Supreme Pro trong thành phần sản phẩm có chứa hàm lượng canxi và vitamin D3 cùng phốt pho dồi dào. Chúng làm nhiệm vụ hỗ trợ hệ xương và răng của bé chắc khỏe. Đồng thời, cũng hỗ trợ tăng chiều cao cho bé tối ưu.

Sữa Nan Supreme Pro giúp hạn chế nguy cơ dị ứng sữa ở trẻ em

review-sua-nan-supreme-pro-4
Sữa NAN Supreme Pro thích hợp với những bé bị dị ứng đạm sữa bò

Sữa NAN Supreme Pro chứa đạm Optipro thủy phân một lần, giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động trơn tru hơn. Dưỡng chất được cơ thể hấp thu dễ dàng, giúp hạn chế tình trạng dị ứng đạm bò ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm thích hợp dùng cho các bé bị dị ứng với đạm trong sữa bò.

Sữa Nan Supreme Pro hỗ trợ tăng cường sức đề kháng ở trẻ em

Review Sữa NAN Supreme Pro về thành phần có chứa 5 loại HMO bao gồm 2′-FL, DFL, LNT, 3′-SL và 6′-SL, kết hợp với lợi khuẩn bifidus BL cho nên có thể ức chế sự phát triển của những vi khuẩn có hại. Từ đó tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển, tăng cường đề kháng tổng thể. Cơ thể bé tự hình thành cơ chế chống lại sự xâm hại của những vi khuẩn gây bệnh.

Đối tượng sử dụng sữa NAN Supreme Pro 

review-sua-nan-supreme-pro-4
Sữa NAN Supreme Pro đang có 3 loại, phù hợp với trẻ từ 0- 6 tuổi

Sữa NAN Supreme Pro được nghiên cứu và sản xuất dành cho những bé bị dị ứng với đạm sữa bò. Hiện nay, sản phẩm sữa này đang được chia thành 3 loại, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau của bé.

Sữa NAN Supreme Pro 1 800g: Dùng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi, sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng, dễ hấp thu. 

Sữa NAN Supreme Pro 2: Dùng cho trẻ 6 – 24 tháng tuổi, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện, tăng cường sức đề kháng tổng thể.

Sữa NAN Supreme Pro 3: Phù hợp với trẻ 2 – 6 tuổi, chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, tăng đề kháng, bé khỏe mạnh và thoải mái học tập, khám phá.

KidsPlaza đã giúp ba mẹ review sữa NAN Supreme Pro chi tiết. Nếu ba mẹ thấy phù hợp với bé yêu, cần mua sữa chính hãng, hãy liên hệ ngay với KidsPlaza để được hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Sữa Nan Supreme có vị gì? Có dễ uống không?

>>>Khám phá sữa Nan Supreme có mấy loại? Chi tiết từng loại?