Review chi tiết Sữa Healthy Care Số 3 có tốt không?

0
134

Mẹ đang tìm một dòng sữa phù hợp với trẻ từ 1-3 tuổi. Tuy nhiên vẫn chưa biết chọn mua dòng sản phẩm nào thích hợp cho con. Ba mẹ có thể tham khảo dòng sữa Healthy Care số 3 được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 1-3 tuổi. Nếu mẹ còn băn khoăn về dòng sữa này hãy theo dõi ngay bài viết đánh giá về sữa Healthy Care số 3 có tốt không, để biết thêm các thông tin sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Đánh giá sữa Healthy Care tốt không?

sua-healthy-care-so-3-co-tot-khong-3.jpg
Sữa Healthy Care số 3 công thức sữa dành cho trẻ 1-3 tuổi

Sữa Healthy Care số 3 là một sản phẩm dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ ở giai đoạn quan trọng này. Sản phẩm này được sản xuất bởi Healthy Care, một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng đến từ Úc.

Sữa Healthy Care Số 3 bao gồm nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng:

– Thành phần Canxi và Phospho giúp xây dựng và duy trì xương chắc khỏe.

– Thành phần DHA và ARA trong sữa là hai axit béo quan trọng giúp phát triển trí não và thị lực.

– Bổ sung Prebiotic và Probiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

– Bổ sung đầy đủ các vitamin (A, D, E, C) và khoáng chất (sắt, kẽm) để hỗ trợ sự phát triển tổng thể của trẻ.

Tham khảo:

Ưu điểm của sữa Healthy Care số 3

Sữa Healthy Care giúp bé tăng cân tốt

Trong sữa Healthy Care có chứa hàm lượng protein nhiều, dồi dào được lấy từ sữa “whey powder” vì vậy có tác dụng rất tốt cho trẻ nhỏ khi uống sữa. Đồng thời trong sữa còn có chứa tới 9 loại acid amin kết hợp với 29 nguyên tố vitamin, khoáng chất cực kỳ quan trọng như: Vitamin A, B12, D, C,E…từ đó giúp bé phát triển tốt nhất, tăng cân đều.

Sữa Healthy Care giúp cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ

Bổ sung hệ dưỡng chất GOS là prebiotic là nguồn thức ăn cho vi khuẩn có lợi giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi, đồng thời giảm vi khuẩn có hại.Giúp cải thiện hệ miễn dịch đường ruột, tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ra những khoáng chất như: kẽm, sắt, mangan cũng là những thành phần nâng cao hệ miễn dịch của bé.

sua-healthy-care-so-3-co-tot-khong-1.jpg
Sữa Healthy Care số 3 giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện

Sữa mát, hỗ trợ hệ tiêu hóa

Các dưỡng chất như: Prebiotics, protein alpha lactalbumin cũng có tác dụng giúp cải thiện đường ruột, hệ tiêu hóa trẻ nhỏ hoạt động tốt hơn. Tăng cường các lợi khuẩn đường ruột, cùng với đó hàm lượng chất xơ FOS có khả năng làm giảm tình trạng táo bón của trẻ nhỏ. Hệ tiêu hóa của trẻ ổn định, bé ăn uống ngon hơn, hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn từ đó bé tăng cân và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra sữa Healthy Care cũng có vị thanh, mát không bị quá ngọt và bé ngậy nên rất thơm ngon, bé dễ dàng hợp tác uống sữa.

Giúp não bột trẻ phát triển

Các thành phần như DHA, ARA, Taurine, Choline là những dưỡng chất giúp phát triển não bộ, bé thông minh, nhanh nhạy và học hỏi sáng tạo hơn.

Review phản hồi từ các mẹ bỉm sữa về sữa Healthy Care số 3

sua-healthy-care-so-3-co-tot-khong-4.jpg
Sữa Healthy Care số 3 được nhiều mẹ tin dùng

Phản hồi từ các mẹ bỉm sữa đã sử dụng sữa Healthy Care số 3 cho thấy đa số hài lòng với chất lượng sản phẩm. Trẻ em uống sữa này thường có sự phát triển tốt về thể chất lẫn trí tuệ, không bị táo bón nên tăng cân tốt. Dưới đây là một vài cảm nhận của các mẹ đã cho con sử dụng sữa Healthy Care số 3 để ba mẹ cùng tham khảo.

-Chị Ngọc Anh, Hà Nội: “Tôi đã chuyển con gái mình sang sử dụng sữa Healthy Care Số 3 từ khi bé được 12 tháng tuổi và thấy rất hài lòng. Bé uống sữa này rất dễ uống không bị quá ngọt và không bị táo bón như một số loại sữa khác. Mà giá cả cũng hợp lý so với chất lượng.”

-Chị Lan Phương, Bắc Ninh: “nhà mình cho bé uống sữa Healthy Care số 2 từ lúc 6 tháng tuổi đến giờ bé hơn 1 tuổi rồi mình vẫn dùng hãng sữa này và đổi sang số 3 cho con. Mình thấy sữa này không tăng cân quá nhiều, tăng đều đều thôi nhưng được cái trộm vía là bé rất cứng cáp, nhanh nhạy, hơn nữa sữa dễ uống với, con đi phân đều đẹp, ít khi bị táo bón. nên mình vẫn duy trì cho bé uống đến giờ. Nên ba mẹ tham khảo thử xem nha”

Nhìn chung sữa Healthy Care số 3 là dòng sữa tốt, một lựa chọn nên tham khảo cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, với công thức dinh dưỡng toàn diện, hương vị thơm ngon. Hơn nữa giá thành của sữa Healthy Care số 3 so với các dòng sữa cùng phân khúc độ tuổi khác thì có giá thành phải chăng và phù hợp hơn cả. Cho nên ba mẹ có thể tham khảo thêm và chọn mua sữa Healthy Care số 3 cho bé yêu nhà mình.

Sữa bột Healthy Care số 3 của Úc hiện đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy ba mẹ có thể chọn mua tại các cửa hàng mẹ và bé uy tín, các đại lý phân phối chính hãng để mua được sữa có nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất. 

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không?

>>>So sánh sữa Healthy Care và Kendamil, loại nào tốt?

>>>Đánh giá sữa Healthy Care số 2 có tăng cân tốt không?