Review chi tiết sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ sơ sinh

0
2

Hiện nay, sữa Friso là một trong những dòng sữa bán chạy nhất trên thị trường và được nhiều bà mẹ Việt tin tưởng sử dụng. Vậy sữa Frisolac Gold 1 có thực sự tốt không và chất lượng như thế nào? Hãy cùng khám phá trong bài đánh giá chi tiết sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ sơ sinh ngay sau đây.

Lý do tại sao nhiều mẹ tin chọn Frisolac Gold cho con?

sua-frisolac-gold-1-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Tại sao nhiều mẹ tin chọn Frisolac Gold cho con của họ?

Frisolac Gold là sản phẩm dinh dưỡng thuộc Friso một thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Hà Lan. Với hơn 150 năm kinh nghiệm, Friso không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm sữa tự nhiên giàu dưỡng chất cho trẻ. 

Mỗi sản phẩm của Friso đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi ra thị trường. Chính nhờ sự uy tín và chất lượng cao, Friso đã chiếm được lòng tin của hàng triệu bậc phụ huynh trên toàn thế giới.

Các thành phần có trong sữa Frisolac Gold 1

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh, đặc biệt là trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, nếu mẹ gặp vấn đề về nguồn sữa không có đủ sữa để cho bé bú. Hoặc trong trường hợp bé được nhận nuôi, việc sử dụng sữa công thức trở thành một giải pháp thay thế hợp lý.

Sữa Frisolac Gold 1 được phát triển với công thức gần giống sữa mẹ. Nó cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu đời.

Frisolac Gold 1 chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như: bột sữa, lactose, galacto-oligosaccharides (GOS), bột whey giàu đạm, các khoáng chất (sắt sunphat, kẽm sunphat, đồng sunphat, mangan sunphat, kali iodua, natri selenite). Ngoài ra trong sữa còn có dầu cá, dicanxi photphat, nucleotides, vitamin và cholin bitartrat.

sua-frisolac-gold-1-cho-tre-so-sinh-3.jpg
Các thành phần có trong sữa Frisolac Gold 1 gồm những gì?

Review chi tiết sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ sơ sinh

Nhiều mẹ cho biết sữa Frisolac Gold 1 có mùi vị thơm ngon. Và sữa vị nhạt giống sữa mẹ và bé dễ dàng chấp nhận uống. Dưới đây là các công dụng nổi bật của sữa Frisolac Gold 1:

Sữa Frisolac Gold 1 hỗ trợ bé phát triển nhanh

Trong sữa Frisolac Gold 1 có đạm whey là thành phần có giá trị dinh dưỡng cao. Nó cung cấp năng lượng dồi dào giúp bé tăng cân ổn định, hỗ trợ phát triển cân nặng theo chuẩn cho lứa tuổi.

Ngoài ra, nucleotides cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất. Chất này cung cấp năng lượng cho tế bào và hỗ trợ sự hình thành DNA và RNA. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng tích cực đến hệ miễn dịch. Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng cân đều và có đường ruột vững chắc.

Sữa Frisolac Gold 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh

sua-frisolac-gold-1-cho-tre-so-sinh-2.jpg
Đánh giá chi tiết sữa Frisolac Gold 1 có thật sự tốt cho trẻ sơ sinh không?

Trẻ sơ sinh thường dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa do hệ tiêu hóa còn non nớt. Hiểu được điều này, sữa bột Frisolac Gold 1 đã được phát triển với sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12®, L.casei 431® và Prebiotics GOS & FOS) giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa của bé. 

Trong đó, Prebiotics đóng vai trò cung cấp dinh dưỡng cho các vi khuẩn có lợi trong ruột giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả hơn.

Probiotics trong sữa giúp duy trì và phát triển các vi sinh vật có ích như lactobacillus và bifidobacteria. Góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột và các bệnh dị ứng. Frisolac Gold 1 sữa cho trẻ 6 tháng là sự lựa chọn tối ưu giúp bảo vệ và phát triển hệ tiêu hóa cho trẻ trong những năm đầu đời.

Sữa Frisolac Gold 1 hỗ trợ phát triển trí não

Sữa bột Frisolac Gold 1 chứa các dưỡng chất thiết yếu như Cholin, Taurin, DHA, AA và SA. Các chất này giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của hệ thần kinh và trí não cho bé. 

  • DHA giúp hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh của trẻ. Đồng thời giảm cholesterol toàn phần, triglyceride và LDL-cholesterol (cholesterol xấu). Từ đó nó giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch cho bé.
  • Cholin là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine có vai trò quan trọng trong việc hình thành trí nhớ và phát triển nhận thức. Giúp bé phát triển khả năng học hỏi và ghi nhớ tốt hơn. Một chế độ ăn đầy đủ Cholin thời ấu thơ còn có thể giúp phòng ngừa bệnh Alzheimer sau này.
  • Taurin rất cần thiết trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của não và hệ thần kinh từ khi bé còn là phôi cho đến khi 3 tuổi. Thiếu Taurin có thể gây tổn thương mắt nhưng khi được bổ sung kịp thời, mắt sẽ phục hồi và hoạt động bình thường.

Sữa Frisolac Gold 1 là lựa chọn dinh dưỡng lý tưởng giúp bé phát triển trí não, hệ thần kinh và chức năng thị giác một cách hoàn thiện.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ sơ sinh. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này, các mẹ sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sản phẩm sữa Frisolac Gold tuyệt vời này. Các mẹ có thể ghé bất kỳ cửa hàng nào của KidsPlaza để mua sản phẩm sữa chính hãng nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro

>>>Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì?

>>>Sữa Frisolac có ngọt không? Có nóng không?