Review chân thực sữa Nan Organic từ hội mẹ bỉm sữa

0
15

Các dòng sữa bột Organic hiện nay đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bà mẹ Việt. Trong đó, dòng sữa Nan Organic cũng nằm trong các sản phẩm sữa Organic rất tốt hiện nay. Vậy sữa Nan Organic có thực sự mang lại nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ. Ở bài viết review sữa Nan Organic chi tiết dưới đây sẽ giúp các mẹ bỉm sữa hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Sữa Nan Organic tốt như thế nào?

Sữa Nan Organic sản phẩm sữa công thức của nhà Nestle với công thức từ Thụy Sỹ được sản xuất bởi Wyeth Nutritionals (Singapore) Pte. Ltd. Để đánh giá xem liệu sữa Nan Organic có thực sự tốt cho sức khỏe hay không, chúng ta cần đánh giá về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc nguyên liệu và những công dụng của sữa đối với trẻ nhỏ.

Sữa Nan Organic là sản phẩm sữa hữu cơ đã đạt chứng nhận của NASSA Úc. Sữa hữu cơ được sản xuất từ các nông trại tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn, bao gồm cả các yêu cầu về đảm bảo không sử dụng thuốc kháng sinh và hormone tăng trưởng trong quá trình chăn nuôi.

review-sua-nan-organic-1.png
Sữa Nan Organic dòng sữa hữu cơ đến từ nhà Nestle

Sản phẩm này đáp ứng bốn tiêu chí của sản phẩm hữu cơ như sau:

  • Các con bò được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
  • Bò được nuôi thả tự do, ăn cỏ tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản, hoặc hạt giống biến đổi gen.
  • Thức ăn của bò là hữu cơ, không chứa hormone tăng trưởng và không có dư lượng kháng sinh.
  • Trang trại rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo mật độ bò vừa đủ và vệ sinh.
review-sua-nan-organic-4.png
Sữa Nan Organic sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ

Thành phần và tác dụng của sữa Nan Organic

Sữa Nan Organic là sản phẩm sữa có thành phần 100% từ sữa hữu cơ:

– Sữa Nan Organic bổ sung đạm, chất béo và các loại vitamin tổng hợp giúp bé phát triển thể chất. Đạm whey cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày, trong khi vitamin D3, canxi và phốt pho giúp phát triển hệ xương và răng, tăng chiều cao cho bé.

– Sữa với các thành phần như DHA, ARA là các axit béo thiết yếu hỗ trợ cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ.

– Các vitamin như A, D, E và khoáng chất như sắt, canxi giúp bảo vệ sức khỏe xương và hệ miễn dịch của trẻ.

– Chất xơ hòa tan FOS, cùng lactose, đạm whey, và sữa tách béo trong sữa NAN Organic giúp bảo vệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tối đa, hạn chế tình trạng táo bón.

review-sua-nan-organic-5.png
Nan Organic giúp bé phát triển toàn diện

Hương vị sữa Nan Organic

Sữa Nan Organic có hương vị ngọt thanh, dễ uống và gần giống sữa mẹ, phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giá thành sữa Nan Organic

Đánh giá về giá bán thì sữa Nan Organic có mức giá phù hợp so với nhiều dòng sữa hữu cơ hiện nay. Các mẹ Việt hoàn toàn có thể chọn mua một sản phẩm tốt dành cho bé. Mức giá tham khảo dao động từ: 585.000đ- 630.000đ. Tùy vào từng thời điểm và nơi bán thì giá sữa Nan Organic có thể thay đổi khác nhau.

Các dòng sữa Nan Organic

Sữa Nan Organic được sản xuất với nhiều dòng sữa khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

– Sữa Nan Organic số 1: cho trẻ 0-6 tháng cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho giai đoạn đầu đời của trẻ.

Sữa Nan Organic số 2: cho trẻ 6- 24 tháng tuổi. Cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho trẻ giai đoạn tập đi, tập nói.

– Sữa Nan Organic 3: Cho trẻ 2-6 tuổi cung cấp dinh dưỡng dồi dào và các thành phần hữu cơ giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ vượt trội.

Tham khảo giá sữa NAN Organic cho bé tại KidsPlaza:

Review sữa Nan Organic từ mẹ bỉm sữa

review-sua-nan-organic-6.png
Sữa Nan hữu cơ được các mẹ tin dùng

Nhìn chung, sữa Nan Organic nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các mẹ bỉm sữa nhờ vào thành phần hữu cơ, an toàn và dinh dưỡng cân đối cho trẻ. Một vài phản hồi từ các mẹ bỉm sữa dưới đây:

– Mẹ Nguyễn Thị Lan: “Bé nhà mình uống sữa Nan Organic từ khi 6 tháng tuổi đến giờ (bé 2 tuổi). Mình rất hài lòng với chất lượng sữa của Nan. Bé bú sữa dễ tiêu hóa, không bị táo bón và tăng cân đều đặn. Bé cũng ít ốm vặt hơn so với trước.”

 – Mẹ Nguyễn Thị Ánh: “Mình mới cũng mới đổi cho bé bú sữa Nan Organic được 2 tháng nay. Trước khi mua mình tìm hiểu khá nhiều về dòng sữa hữu cơ này, nên yên tâm về thành phần của sản phẩm. Trộm vía thấy bé uống một thời gian cũng hợp, sữa nhạt dễ uống và thấy bé đỡ bị táo bón hẳn.

Qua những thông tin review sữa Nan Organic chắc chắn mẹ đã phần nào yên tâm chọn mua sản phẩm. Sữa Nan Organic không chỉ cung cấp các thành phần dinh dưỡng quan trọng như DHA, ARA, các vitamin và khoáng chất. Mà đặc biệt đây là dòng sữa hữu cơ có thành phần 100% nguyên liệu sạch, an toàn và được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Mang tới một sản phẩm sữa công thức an toàn, chất lượng tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Để mua được sữa Nan Organic ba mẹ có thể mua tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị chính hãng. Hoặc mua tại các cửa hàng mẹ và bé như KidsPlaza…để nhận được nhiều ưu đãi khi mua sữa Nan Organic. 

Bài viết liên quan:

>>>Chọn sữa NAN phù hợp theo độ tuổi: Hướng dẫn chi tiết cho mẹ

>>>Review sữa Nan Organic có tốt không?

>>>Khám phá sữa Nan 0 – 6 tháng tuổi có mấy loại?