Review chân thực sữa Nan Optipro Plus từ hội mẹ bỉm sữa mát tay

0
22

Trong số các sản phẩm nổi bật trên thị trường sữa hiện nay, thì sữa Nan Optipro Plus được nhiều bà mẹ tin dùng và chia sẻ phản hồi rất tích cực. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua những review sữa Nan Optipro Plus từ hội mẹ bỉm sữa nhé.

Đánh giá sữa Nan Optipro Plus chi tiết

Sữa Nan Optipro Plus là một sản phẩm của Nestlé, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng. Các sản phẩm sữa Nam đã quá quen thuộc với mẹ bỉm Việt Nam suốt hàng chục năm qua. Từ sữa Nan Nga, Nan Việt…cho tới gần đây hãng liên tục đổi mới với nhiều dòng sữa ngày càng được cải tiến hơn như sữa Nan A2, Nan Organic. Đặc biệt với sữa Nan Optipro Plus có công thức Optipro độc quyền, giúp mang lại sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, đặc biệt là hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

review-sua-nan-optipro-plus-56.png
Sữa Nan Optipro Plus sản phẩm của thương hiệu Nestle

Sản phẩm nổi bật nhờ các thành phần trong sữa và công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo mang lại những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của trẻ. Các thành phần nổi bật có trong sữa NAN Optipro Plus

Đạm Optipro

Optipro là một công nghệ độc quyền của nhà Nestlé. Đạm Optipro với hàm lượng đạm chia nhỏ vừa đủ chính vì vậy nó sẽ giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ không bị quá tải, dễ dàng hấp thu hơn mà vẫn đảm bảo được liều lượng đạm cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và khỏe mạnh hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng.

Phức hợp 5 loại HMO

Một trong những điểm đặc biệt của sữa NAN Optipro Plus là việc bổ sung 5 loại HMO đã được kiểm nghiệm lâm sàng giúp tăng cường đề kháng cho trẻ. HMO là các oligosaccharide có cấu trúc tương tự như các chất có trong sữa mẹ, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Các loại HMO này bao gồm:

  • 2′-FL giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm trùng.
  • DFL làm tăng cường chức năng tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • LNT giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe đường ruột.
  • 3′-SL cải thiện sự phát triển của não bộ và thị giác.
  • 6′-SL hỗ trợ hệ thống miễn dịch và phát triển thần kinh.
review-sua-nan-optipro-plus-2.png
Nan Optipro Plus được chứng minh hỗ trợ tăng sức đề kháng hiệu quả

Lợi khuẩn Bifidus BL

NAN Optipro Plus chứa hàng triệu lợi khuẩn Bifidus BL trong sữa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng. Bifidus BL là một loại lợi khuẩn đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe đường ruột, giúp giảm nguy cơ tiêu chảy và các bệnh nhiễm trùng tiêu hóa khác.

DHA và ARA

DHA và ARA là hai loại axit béo omega-3 và omega-6 quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ. Sự bổ sung DHA và ARA trong NAN Optipro Plus giúp hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường khả năng học hỏi và thị lực.

Vitamin và khoáng chất

Cùng với những dưỡng chất đặc biệt trên sữa NAN Optipro Plus còn cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm vitamin A, C, D, E, K và các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm. Những chất này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ sự phát triển xương và răng chắc khỏe.

Sữa Nan Optipro Plus là dòng cải tiến mới nhất từ dòng Optipro, sản phẩm có 4 loại sản phẩm tương ứng với độ tuổi của bé như:

Review sữa Nan Optipro Plus từ hội mẹ bỉm sữa

Sữa Nan Optipro Plus được coi là dòng sản phẩm sữa phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhiều bà mẹ cho biết, khi sử dụng sữa Nan Optipro Plus, bé không gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như táo bón hay tiêu chảy. Một số mẹ chia sẻ rằng bé tăng cân đều đặn và có sự phát triển tốt về chiều cao khi sử dụng sữa này. Sữa Nan Optipro Plus có vị nhạt, dễ uống thiên về hỗ trợ tiêu hóa, đề kháng cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, đối với những bé có tiền sử dị ứng với sữa công thức, sữa Nan Optipro Plus được xem là lựa chọn an toàn, ít gây dị ứng hơn. Về giá thành thì giá của sữa Nan Optipro Plus cũng không phải là quá cao so với một số loại sữa công thức khác trên thị trường.

review-sua-nan-optipro-plus-4.png
Đa phần các mẹ đều cho phản hồi tốt về Nan Optipro Plus

Một vài review thực tế từ mẹ bỉm sữa:

Chị Mai Lan chia sẻ: “Mình đã thử nhiều loại sữa cho con nhưng Nan Optipro Plus là loại sữa khiến mình hài lòng nhất. Bé nhà mình không còn bị táo bón và tiêu hóa tốt hơn hẳn. Bé cũng tăng cân đều đặn và ít ốm vặt hơn.”

Chị Thu Hương cũng phản hồi: ” Con mình uống Nan Optipro Plus từ lúc 6 tháng đến giờ đã 18 tháng và phát triển rất tốt, tuy tăng cân không quá nhiều nhưng trộm vía là con cũng cứng cáp và nhanh nhẹn.”

review-sua-nan-optipro-plus-1.png
Đánh giá sữa Nan Optipro Plus của mẹ bỉm sữa sau khi mua

Qua một vài thông tin review sữa Nan Optipro Plus trên ba mẹ đã có thể yên tâm chọn mua sản phẩm này. Sữa Nan Optipro Plus là một lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm sữa hỗ trợ tăng sức đề kháng và hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.

Bài viết liên quan:

>>>Khám phá sữa Nan 0 – 6 tháng tuổi có mấy loại?

>>>Sữa NAN cho trẻ 6-12 tháng có tốt không?

>>>Sữa NAN cho bé loại nào tốt nhất?