Top 6 loại bình sữa cho bé lười bú bình được mua nhiều nhất

0
80000

Tập bú cho bé là điều cần thiết đối với các bà mẹ không đủ sữa cho con hoặc quá bận rộn không dành thời gian cho con bú được. Tuy nhiên thì đa số các bé không chịu bú bình hoặc lười bú. Có nhiều nguyên nhân bé lười bú bình nhưng đa phần là do các mẹ chọn sai bình sữa cho bé. Giải pháp để xóa tan phần nào nỗi lo lắng này của các mẹ chính là chọn bình sữa cho bé lười bú. Dạng bình sữa này được thiết kế đặc biệt, cho bé cảm giác y hệt như bú ti mẹ khiến bé cảm thấy thích thú và chịu bú bình.

Hiện nay có kha khá các bình sữa cho trẻ sơ sinh khác nhau cho các mẹ chọn lựa. Tuy nhiên 5 loại bình sữa cho bé lười bú sau đây được đánh giá khá cao về hiệu quả sử dụng.

Top 6 bình sữa cho bé lười bú bình tốt nhất hiện nay

Lựa chọn bình sữa phù hợp giúp bé lười bú bình trở nên thích thú hơn và bú dễ dàng hơn. Dưới đây là top 6 bình sữa cho bé lười bú bình tốt nhất hiện nay.

1Bình sữa Moyuum

binh-sua-cho-be-luoi-bu-binh
Núm ty bình Moyuum mô phỏng giống ti mẹ tạo cảm giác thân quen cho bé

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc sử dụng silicon cao cấp làm núm ty. Với hình dạng núm ty tương đồng với núm ty của mẹ giúp bé dễ dàng làm quen với ty bình nhanh chóng. Tạo cảm giác thân quen dễ dàng chuyển đổi từ ty mẹ sang ty bình nhẹ nhàng.

Đặc biệt trên núm ti bình sữa Moyuum cũng được thiết kế van chống sặc có tác dụng giúp làm giảm lượng khí trong bình, lưu thông dòng sữa chảy. Từ đó hạn chế được việc bé nút phải không khí khi bú bình sữa Moyuum và giảm đầy hơi, đầy bụng.

Tham khảo top bình sữa Moyuum được bán chính hãng tại KidsPlaza:

2Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo có tốt không?

Comotomo là một tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở ở Mỹ. Đây là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất các sản phẩm chuyên dùng cho trẻ em như bình sữa, núm vú, bình ăn dặm.

Comotomo là hãng đi đầu trong việc áp dụng silicon vào sản xuất bình sữa cho bé. Với những bé quen ti mẹ thời gian đầu cho bú bình thực sự là điều khó khăn. Bình sữa Comotomo hoàn toàn làm bằng silicon không chứa BPA, PVC, an toàn cho cả bé sơ sinh và có thể nắn bóp tạo cho bé cảm giác mềm mại như ty mẹ là sự lựa chọn hàng đầu.

Đặc biệt việc vệ sinh bình rất dễ dàng, thiết kế cổ rộng nên bạn có thể cho cả cổ tay vào sâu bên trong mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Hơn nữa, ngay cả khi nhúng bình và núm vú vào nước sôi hay cho vào lò vi sóng cũng không sinh ra bất cứ chất độc hại nào và không làm mòn bình sữa.

Núm ty thiết kế rất to, chẳng khác gì bầu ngực của mẹ nên bé sẽ có cảm giác đang ti mẹ. Ngoài ra hệ thống van chống sặc kép giúp hạn chế tối đa lượng khí bé nuốt vào bụng gây ợ hơi, đầy bụng cho bé.

Tuy nhiên giá thành của bình sữa Comotomo sẽ cao hơn so với các loại bình sữa khác và núm ty chuyên dụng nên chỉ có thể thay núm bằng sản phẩm cùng hãng.

3Bình sữa Pigeon

Bình sữa Pigeon cho bé lười bú bình

Pigeon là thương hiệu số 1 đến từ Nhật Bản về sản phẩm chăm sóc trẻ em. Bình sữa Pigeon cũng rất nổi tiếng trên thế giới về chất lượng, sự tiện dụng cũng như giá thành.

Được xếp vào top bình sữa cho bé lười bú, bình sữa Pigeon có khả năng khiến bé thích nghi một cách dễ dàng bởi những ưu điểm:

  • Núm ty được sản xuất bằng chất liệu silicon và cao su đa dạng kích thước nên dễ dàng thay thế vào các loại bình cổ rộng và hẹp khác. Bình cũng có 2 loại bằng nhựa và bằng thủy tinh thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh.
  • Chất liệu nhựa Polyphenylsulfone an toàn tuyệt đối  
  • Giá thành rẻ, nhiều kiểu dáng, kích cỡ nên bình sữa Pigeon luôn dành được sự ưu ái nhất định từ phía các mẹ.

Tham khảo bình sữa Pigeon chính hãng tại KidsPlaza:

4Bình sữa Aoi

binh-sua-cho-be-luoi-bu-binh-10
Núm ty bình Aoi có bề mặt nhám và dòng chảy tự nhiên giống với dòng chảy sữa mẹ, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái khi bú

Bình sữa Aoi với những ưu điểm vượt trội về chất liệu an toàn, thiết kế thông minh, tiện dụng và tiết kiệm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ đang tìm kiếm bình sữa phù hợp nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm được làm từ nhựa PPSU – một trong những loại nhựa cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, được rất nhiều phụ huynh tin dùng bởi tính an toàn cao và độ bền ổn định khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Núm ty của bình sữa Aoi làm từ silicone, mang lại nhiều ưu điểm đáng chú ý:

  • Độ mềm mại và đàn hồi cao.
  • Khả năng chống bám mùi và hương vị.
  • Chống nấm và vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn.
  • Có van chống tràn, đảm bảo an toàn khi bé bú.
  • Bề mặt nhám và dòng chảy tự nhiên giúp bé cảm thấy gần gũi và thoải mái như khi bú sữa mẹ.

5Bình sữa Avent

Bình sữa Avent có tốt không?

Bình sữa Avent thuộc thương hiệu Philips Avent, thương hiệu đến từ Anh Quốc chuyên sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé. Nổi tiếng với các loại bình sữa, máy hút sữa…Điểm nổi bật nhất của bình sữa Avent đó là núm ty được thiết kế mô phỏng bầu ngực của mẹ nên tạo được cảm giác gần gũi cho bé.

Núm ti hình ngực rộng, thiết kế cánh hoa cải tiến hoặc theo kiểu đường rãnh tạo sự chân thật cho bé khi ti. Bình chống sặc, có đường cong giúp bé tự tập ti dễ dàng. Giá bình không quá cao. Tiện lợi trong việc thay bình và núm vú cho bé.

Nếu bé nhà bạn không chịu bú bình, hãy chọn ngay 1 trong 5 loại bình sữa cho bé lười bú trên đây để giúp bé thích ứng với việc bú bình và hợp tác nhanh nhất nhé. Chúc bạn sớm chọn được bình sữa ưng ý cho bé yêu nhà mình.

Thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh, hệ thống van chống sặc chuyên biệt cùng giá thành phải chăng. Đây cũng là loại các mẹ nên sử dụng nếu con lười bú bình.

6Bình sữa Dr brown

Bình sữa Dr có phù hợp với bé lười bú bình không?

Một trong những nguyên nhân khiến bé không chịu bú bình có thể do bé đã từng bú và bị sặc hoặc đầy hơi làm cho bé khó chịu sợ không dám ti bình nữa. Hiện nay thì bình sữa Dr Brown là dòng sản phẩm có hệ thống van chống sặc tốt nhất hiện nay.

Được mệnh danh là bình sữa thông minh và chống sặc tốt nhất thế giới. Bình sữa Dr Brown thường được các bác sỹ nha khoa tư vấn sử dụng khá nhiều ở châu Mỹ và châu Âu.

Bình sữa chống sặc Dr Brown ngoài sở hữu các tính năng của bình sữa thông thường còn có hệ thống van chống sặc chuyên dụng  giảm thiểu tối đa tình trạng ợ hơi, đau bụng ở trẻ. Ngoài ra, do bình hạn chế không khí tiếp xúc với sữa nên có khả năng bảo quản chất dinh dưỡng trong sữa như vitamin C, A, E một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, bình sữa Dr brown có quá nhiều bộ phận nên khó khăn trong việc vệ sinh và giá thành cũng cao, núm vú chuyên biệt khó thay thế không khác gì bình sữa Comotomo.

Hy vọng với top 6 bình sữa cho bé lười bú bình được KidsPlaza giới thiệu ở trên giúp mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình.

Tin liên quan: