Pha Bột Ăn Dặm Heinz Anh Thế Nào Mới Đúng Cách?

0
15731

Bột ăn dặm Heinz vừa an toàn cho con vừa hợp với khẩu vị của bé, rất bổ dưỡng và đa dạng mùi vị khiến mẹ rất hài lòng. Nhưng có những lần pha bị vón cục có lần không, mẹ không biết phải pha bột ăn dặm Heinz như thế nào mới đúng cách. Nếu mẹ vẫn chưa tìm ra được phương pháp hiệu quả thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Lý do đa số các mẹ chọn bột ăn dặm Heinz cho bé?

 Bột ăn dặm Heinz Anh là sự lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ Anh và các bà mẹ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, đây là sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và hỗ trợ bé ăn dặm tốt nhất với nhiều ưu điểm nổi bật.

Mùi vị bột ăn dặm Heinz đặc biệt thơm ngon kích thích vị giác của trẻ.

Sự đa dạng về mùi vị là yếu tố chính khiến cho các ba mẹ yêu thích và lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu nhà mình. Khẩu vị của các bé rất quan trọng bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cho bé ăn sau này. Do đó, việc cho bé thử nhiều mùi vị khác nhau sẽ tác động đến vị giác của bé giúp bé ăn không bị nhàm chán và mau lớn.

Lý do đa số các mẹ chọn bột ăn dặm Heinz cho bé?
Lý do đa số các mẹ chọn bột ăn dặm Heinz cho bé?

Bột ăn dặm Heinz có đầy đủ các bột ăn dặm từ ngọt đến mặn, thích hợp với từng giai đoạn ăn dặm của bé.

Cung cấp dưỡng chất thiết yếu

Bên cạnh hương vị độc đáo và đa dạng, bột ăn dặm Heinz còn cung cấp sắt, canxi và vitamin cần thiết hỗ trợ quá trình mọc răng và phát triển cơ xương của trẻ. Ngoài ra các vitamin và khoáng chất còn kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện.

Pha bột ăn dặm Heinz Anh thế nào mới đúng cách?

Hướng dẫn chi tiết các mẹ cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối cho bé đúng chuẩn nhất hay bất kể loại bột ăn dặm Heinz nào khác mà thơm ngon và không bị vón cục, đảm bảo chất dinh dưỡng cho bé.

Các bước pha bột ăn dặm Heinz Anh

Tất cả những thứ mẹ cần chuẩn bị bao gồm: bột Heinz, bát sạch đựng bột, thìa xúc bột, thìa cho bé ăn, nước đun sôi.

Pha bột ăn dặm Heinz Anh thế nào mới đúng cách?
Pha bột ăn dặm Heinz Anh đúng cách

Pha bột ăn dặm Heinz Anh đúng cáchCách thức thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, mẹ cần đun sôi nước bảo đảm đã diệt sạch hoàn toàn những loại vi khuẩn có hại.
  • Tiếp đó, mẹ cho một lượng bột ăn dặm vừa đủ theo hướng dẫn sử dụng trên hộp hoặc theo nhu cầu ăn của từng con.
  • Mẹ rót nước ấm theo tỉ lệ 1: 3 ( tức là 1 thìa bột ăn dặm kết hợp với 3 thìa nước ấm) rồi khuấy đều cho bột mềm mịn.
  • Để bột nở trong khoảng 2 phút là có thể cho con ăn ngay.

Tuy nhiên mẹ cũng nên lưu ý  trước khi cho bé ăn thử độ nóng của bột để bé không bị bỏng, dùng áo yếm ăn dặm riêng cho bé để không bị rơi rớt thức ăn lên áo quần bé.

Các bước pha bột ăn dặm Heinz Anh.
Bột ăn dặm Heinz Anh thơm ngon

Giả dụ con mới khởi đầu ăn bột ăn dặm mẹ cần nấu bột ăn dặm loãng hơn, dần dần nấu đặc hơn. Thời gian đầu nên cho bé ăn bột ăn dặm ngọt để tránh làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ.

Tỷ lệ cân bằng nước và bột

Không chỉ với bột Heinz, mà cả bột ăn dặm Hipp và nhiều loại bột ăn dặm khác cũng cần được pha theo nhu cầu và tháng tuổi của con.

  • Quá trình tập ăn dặm cho trẻ 4-6 tháng: con đã quen với việc bú sữa mẹ, và chưa từng thử qua các loại thực phẩm dạng bột, có cặn. Do đó thời gian đầu lúc cho con ăn dặm mẹ nên pha bột thật loãng cho con theo tỉ lệ: 1:5 ( 1 thìa bột với 5 thìa nước) cho bé ăn ngày 1 lần.
  • Con dưới 12 tháng tuổi ăn dặm: pha bột theo tỉ lệ 1: 3( 1 thìa bột, 3 thìa nước) cho trẻ ăn ngày 2 lần.
  • Quá trình ăn dặm cho trẻ từ 12-24 tháng tuổi: pha theo tỉ lệ 1:2 hoặc 1:3 ( 1 thìa bột + 2 hoặc 3 thìa nước) và cho trẻ ăn ngày 2-3 lần. trường hợp mẹ đã cho bé uống sữa bột trong ngày thì chỉ cần cho bé ăn ngày 2 lần.

Hy vọng sau bài viết này mẹ đã có thể pha bột ăn dặm Heinz Anh cho bé đúng cách. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại bột ăn dặm khác, hãy thường xuyên theo dõi website: https://www.kidsplaza.vn của chúng tôi nhé. Chúc mẹ thành công.

>>> Các loại bột ăn dặm Heinz bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Tin liên quan: