Nước giặt Aoi có mấy mùi hương? mùi nào thơm nhất?

0
213

Aoi là thương hiệu nước giặt xả dành riêng cho trẻ có nguồn gốc xuất xứ trong nước được các mẹ bỉm tin dùng. Nước giặt Aoi có mấy mùi hương? mùi nào thơm nhất? Cùng tìm hiểu và lựa chọn mùi hương yêu thích dành cho bé và cả nhà mẹ nhé!

Thông tin tóm tắt về nước giặt xả Aoi

Aoi là thương hiệu nước giặt do tập đoàn Tân Phú Việt Nam sản xuất và phân phối. Đây là sản phẩm mới, có mặt ở thị trường chưa lâu nhưng thu hút được sự quan tâm và tin dùng của gia đình có con nhỏ. 

Với bảng thành phần hữu cơ, nước giặt xả Aoi không chỉ giúp giặt sạch quần áo mà còn lưu lại hương thơm dài lâu trên vải nhờ sự kết công thức giặt và xả trong cùng một sản phẩm. Đặc biệt, các nhà điều chế đã căn chỉnh độ pH trong nước xả giặt Aoi ở mức cực kỳ an toàn, không gây mẩn ngứa, kích ứng da, bảo vệ làn da của trẻ và thân thiện với môi trường.

Nước giặt xả Aoi xuất xứ Việt Nam an toàn cho trẻ

Tuy là sản phẩm mới, nhưng Aoi đã áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, nguồn nguyên liệu tự nhiên; nghiên cứu trên cơ địa trẻ em Việt và thời tiết, môi trường trong nước để tạo ra một loại nước giặt xả cho trẻ em thông minh, an toàn. Sử dụng nước giặt Aoi, các vết bẩn được làm sạch; sợi vải mềm mại, không bị bào mòn; lưu hương lâu.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy:

Nước giặt Aoi có mấy mùi hương? mùi nào thơm nhất?

Hiện nay, nước giặt Aoi có 03 mùi hương dễ dàng phân biệt theo màu sắc để mẹ lựa chọn. Cụ thể:

  • Nước giặt xả Aoi hương hoa Anh Đào: Màu hồng.
  • Nước giặt xả Aoi hương Ban mai: Màu xanh.
  • Nước giặt xả Aoi hương hoa vòi voi: Màu tím.

Nước giặt Aoi có 03 loại mùi hương cho mẹ lựa chọn

Rất khó để đánh giá mùi hương nào của nước giặt Aoi là thơm nhất, bởi vì còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, mùi hương của nước giặt Aoi không nồng mà thoang thoảng, dịu nhẹ rất phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và các mẹ bỉm, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Mùi hương trong nước giặt và mùi hương sau khi giặt còn lưu lại trên vải sẽ có nồng độ khác nhau. Vì vậy, để biết bản thân mình thích mùi hương nào mẹ có thể mua thay đổi các mùi, sau đó lựa chọn ra mùi hương mà mình ưng ý nhất. 

Như vậy mẹ đã biết nước giặt Aoi có mấy mùi hương rồi đúng không nào! Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại mùi hương cũng như thành phần, công dụng, giá bán,… của mỗi loại sản phẩm, mẹ hãy truy cập website kidsplaza.vn nhé!!!

Xem thêm: