Nhìn lại dấu ấn của VPMilk trong sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé 2024” tại Hà Nội

0
9

Trong hai ngày 5/10 và ngày 6/10/2024, sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé 2024” đã diễn ra vô cùng thành công tại Cung thể thao Quần Ngựa – 30 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi Kidsplaza thu hút đông đảo các bậc phụ huynh tham gia. Đồng hành với sự kiện, VPMilk đã mang đến những hoạt động trải nghiệm thú vị và những phần quà hấp dẫn cho các gia đình, mẹ và bé.

Hình ảnh gian hàng VPMilk tại sự kiện

Hình ảnh gian hàng VPMilk tại sự kiện

Gian hàng của VPMilk đã trở thành một trong điểm đến “tin chọn” của nhiều khách hàng bởi nhiều hoạt động thú vị, độ uy tín, chất lượng và hương vị thơm ngon của sữa. 

Không chỉ vậy, mỗi khách hàng ghé đến gian hàng của VPMILK đều sẽ nhận ngay những phần quà tặng sữa ngon.

Hình ảnh khách hàng check in gian hàng VPMilk tại sự kiện

Hình ảnh khách hàng check in gian hàng VPMilk tại sự kiện

Một trong những điểm nổi bật khác của gian hàng VPMilk được khách hàng khá quan tâm, yêu thích, là cơ hội trải nghiệm trực tiếp dùng thử các dòng sản phẩm sữa ngon từ VPMilk. Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống của VPMilk đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, nhiều khách hàng quyết định mua ngay sau khi dùng thử.

Hình ảnh khách hàng dùng thử sữa VPMilk tại sự kiện

Hình ảnh khách hàng dùng thử sữa VPMilk tại sự kiện

Ngoài các hoạt động trải nghiệm trên, khách hàng còn có cơ hội mua sắm các sản phẩm sữa VPMilk với những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác. 

Hình ảnh khách hàng mua sắm sản phẩm và nhận quà từ VPMilk tại sự kiện

Hình ảnh khách hàng mua sắm sản phẩm và nhận quà từ VPMilk tại sự kiện

Sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng hàng nghìn ba mẹ và các khách hàng. VPMilk xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã ghé thăm gian hàng và tin chọn sản phẩm của chúng tôi trong sự kiện vừa qua. Sự ủng hộ của quý khách là động lực giúp chúng tôi không ngừng cải thiện và mang lại những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình Việt.Và đừng quên sắp tới sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại Hồ Chí Minh, theo dõi fanpage VPMilk và Kidsplaza để không bỏ lỡ cơ hội tham gia nhé!

Xem thêm: