[Tư vấn ]Mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt nhất?

0
7917

Hiện nay, mặc dù máy hút sữa bằng tay không có nhiều cải tiến vượt trội, hay phổ biến nhiều bằng các loại máy hút sữa bằng điện khác trên thị trường. Tuy vậy, vẫn có nhiều mẹ lựa chọn sử dụng máy hút sữa bằng tay bởi sự thuận tiện, thao tác đơn giản và mức giá phải chăng của nó. Vậy máy hút sữa bằng tay loại nào tốt?

Tin liên quan: 

Máy hút sữa bằng tay có tốt không?

* Ưu điểm:

+ Giá thành rẻ: Điểm đầu tiên khiến mọi người chọn mua nhiều máy hút sữa bằng tay này chính là do giá thành cực kỳ rẻ. Hợp lý với tài chính của các mẹ bỉm sữa. Khi mua máy hút sữa bằng điện bạn phải bỏ ra số tiền từ vài triệu đồng, nhưng với máy hút cầm tay bạn chỉ phải trả từ 300.000đ – 700.000đ. Giá thành rẻ hơn rất nhiều cho nên được các mẹ chọn mua nhiều hơn.

+ Cấu tạo: Máy hút tay được thiết kế rất đơn giản gồm một bình sữa, phễu hút, cần bóp. Trong khi đó máy điện lại nhiều phụ kiện như động cơ, đây hút khá phức tạp. Với cấu tạo đơn giản, máy hút sữa cầm tay thuận tiện trong việc tháo lắp, vệ sinh và dễ dàng sử dụng.

Máy hút sữa bằng tay có tốt không
Máy hút sữa bằng tay với những phụ kiện rất đơn giản

+ Sử dụng dễ dàng: Khi sử dụng máy hút sữa bằng tay, mẹ chỉ cần đặt phễu vào bầu ngực và bóp cần theo tốc độ tùy chọn, bạn chỉ nên bóp ở mức chậm trước, sau đó mới tự điểu chỉnh lực hút tùy theo lực mong muốn. Bên cạnh đó, máy hút sữa bằng tay có giá thành khá rẻ, giúp các mẹ có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể so với việc mua máy hút sữa bằng máy.

+ Điều chỉnh lực hút: Dễ dàng bằng việc chỉnh tốc độ khi bóp nhanh hơn, chậm hơn tùy vào cơ thể của mỗi bà mẹ.

Máy hút sữa cầm tay có tốt không
Bạn có thể dễ dàng dùng tay để điều chỉnh lực hút

+ Dễ dàng di chuyển: Bạn có thể mang máy hút sữa cầm tay đi bất cứ đâu như đi du lịch, đi làm đều rất tiện nhờ cấu tạo đơn giản. Bạn có thể vừa hút sữa vừa có thể di chuyển, cũng không cần quá lo lắng về độ ồn ào của máy cũng như chỗ cắm điện.

* Nhược điểm:

+ So với các loại máy hút sữa điện thì máy bằng tay không có chế độ massage nên sẽ có cảm giác hơi đau khi hút sữa, nhưng không đáng kể. Ngoài ra nếu mẹ hút máy thường xuyên thì sẽ khiến mẹ có cảm giác bị mỏi tay.

Tham khảo một số máy hút sữa bằng tay đang được bán chạy:

Gợi ý mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt?

Về vấn đề mua dụng cụ hút sữa bằng tay nào tốt, mà giá thành lại tiết kiệm nhất. Chính vì vậy bài viết này tôi xin chia sẻ thông tin về dòng máy hút sữa chất lượng tốt mà giá thành vừa phải, được các mẹ lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Như các mẹ đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm máy hút sữa bằng tay khác nhau, có thể kể ra như: máy hút sữa unimom, Medela, Avent, máy hút sữa bằng tay Volga Mamago…. Làm bạn cảm thấy băn khoăn, không biết nên chọn mua dụng cụ hút sữa bằng tay nào tốt, tối ưu nhất.

Nếu như bạn muốn chọn mua những chiếc máy hút sữa cầm tay có chất lượng tốt với giá thành hợp lý thì hãy tham khảo quan dòng máy hút sữa bằng tay Volga – Mamago được đánh giá là dòng sản phẩm làm mưa làm gió tại Thái Lan và Lào và một số quốc gia khác trong khu vực có nền kinh tế đang trên đà phát triển.

máy hút sữa bằng tay loại nào tốt

Xem chi tiết sản phẩm

Thông tin về chiếc máy hút sữa Volga mamago

Volga-mamago là một trong những dòng máy hút sữa nổi tiếng và bán chạy nhất tại các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào, Malasia…..Máy hút sữa Volga – Mamago là một trong những dòng sản phẩm do hãng Horigen Corporation sản xuất  thiết kế và lắp ráp.

Horigen Corporation là một trong những đơn vị dẫn đầu trong linh vực sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé số 1 tại Châu Âu. Hãng sản xuất này được thành lập từ năm 2005 đến nay, đã có chặng đường lịch sử và phát triển 11 năm các sản phẩm của hãng sản xuất này như NUK, Tommy Tippee…được xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ và Châu Á,  hiện nay hãng sản xuất này đã có nhà máy sản xuất tại gần 50 Quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Lào, Campuchia, Taiwan…

Máy hút sữa bằng tay loại nào tốt
Bộ phụ kiện máy hút sữa tay Mamago

Dòng sản phẩm máy hút sữa Volga – Mamago là một trong số những sản phẩm nổi tiếng đã gặt hái được rất nhiều thành công tại các nước có nền kinh tế đang trên đà phát triển, chiếc máy hút sữa này được thiết kế đặc biệt thông minh, cải tiến và khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy hút sữa thông thường khác (máy hút sữa spectra hàn quốc, máy avent, medela,…) như: có 9 nấc điều chỉnh cụ thể tốc độ hút nhanh chậm mẹ có thể điều chỉnh và làm chủ tốc độ hút, có màn hình hiển thị các nấc để mẹ có thể thuận tiện hơn trong việc theo dõi và điều chỉnh nấc độ phù hợp với bản thân.

Phễu được thiết kế rất mềm cải tiến và tích hợp công nghệ 3D có thể kích thích trực tiếp nhanh và mạnh có tác động trực tiếp vào đầu ty của mẹ giống như khi đang có bé bú, đây là một trong những đặc điểm chỉ có duy nhất ở dòng máy hút sữa Volga-mamago điều mà những dòng máy hút sữa khác không hề có. Bình chứa của chiếc máy hút sữa cầm tay Volga-mamago có thể chuyển đổi được từ bình cổ rộng sang bình cổ hẹp rất tiện lợi.

máy hút sữa bằng tay loại nào tốt
Bộ phễu hút của máy Mamago Volga

Sản phẩm máy hút sữa Volga-Mamago đã đạt được các chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO (chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế), CE(sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu), FDA (chịu trách nhiệm cho hầu hết các giám sát ATTP, bảo vệ người tiêu dùng chống lại sự không sạch sẽ, không an toàn, không gian lận khi gắn nhãn thực phẩm tại Mỹ) chính vì vậy mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Hiện tại chiếc máy hút sữa bằng tay Volga-mamago đang được bày bán rộng rãi tại toàn bộ hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, Hiện tại chiếc máy này đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá là 399.000 VNĐ chất lượng sản phẩm tuyệt vời và một mức giá vô cùng tiếp kiệm là những điều mà Kids Plaza luôn mong muốn đem đến cho các mẹ tiêu dùng thông thái tại Việt Nam.

Một số dụng cụ hút sữa bằng tay giá rẻ được ưa chuộng khác có thể kể đến như là:

  • Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052 xuất xứ Hàn Quốc
  • Máy hút sữa bằng tay Chicco 02825 xuất xứ từ Ý
  • Bộ máy hút sữa Medela + bơm bằng tay Harmony Medela CSB3 xuất xứ Thụy Sỹ
  • Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20 xuất xứ từ Anh Quốc
  • Máy hút sữa bằng tay có matxa Silicone Upass UP 1637 xuất xứ Đài Loan

Nhìn chung với ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng mang đi lại, hút sữa tốt, cùng với mức giá phù hợp thì máy hút sữa bằng tay vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên mua máy hút sữa bằng tay hay bằng điện tốt hơn thì có thể gọi điện tới số tổng đài 1800.6608 để được nhân viên tư vấn của Kids Plaza giải đáp thắc mắc và lựa chọn cho bạn một sản phẩm tốt nhất nhé. Tham khảo thêm kinh nghiệm mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt của các mẹ bỉm sữa để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé các mẹ.

Ngoài máy hút sữa bằng tay mẹ có thể mua dòng sữa máy hút điện sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức nhé: