Mua bình sữa Moyuum họa tiết mèo With Cat ở đâu chính hãng?

0
62

Bình sữa Moyuum họa tiết mèo With Cat là một trong những siêu phẩm mới của nhà Moyuum. Với họa tiết siêu đáng yêu cùng ý nghĩa sâu sắc, bình sữa Moyuum PPSU With Cat là lựa chọn thích hợp của ba mẹ dành cho bé yêu. Tuy nhiên, một trong những vấn đề được ba mẹ quan tâm hiện nay là mua bình sữa Moyuum With Cat ở đâu chính hãng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Lý do bình sữa Moyuum họa tiết mèo With Cat được các mẹ ưa chuộng

Moyuum là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ uy tín bậc nhất Hàn Quốc. Bình sữa Moyuum With Cat mặc dù mới ra mắt nhưng đã được các mẹ bỉm đón nhận rất nồng nhiệt bởi những ưu điểm dưới đây:

Họa tiết chứa đựng thông điệp yêu thương

Bình sữa Moyuum họa tiết mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu

Với những chú mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu in trên thân bình sữa Moyuum with Cat mang thông điệp “Thời gian dành cho con không bao giờ là lãng phí. Đó là khoảng thời gian mãnh liệt và tỏa sáng nhất trong đời”.

Nguyên liệu sản xuất an toàn

Bình sữa Moyuum With Cat được làm từ nguyên liệu nhựa PPSU an toàn, chất lượng cao, không chứa BPA, không sản sinh những chất độc cho sức khỏe ở nhiệt độ cao. 

Núm ti được làm bằng silicone cao cấp, thiết kế giống với ty mẹ nên giúp việc bú bình của bé dễ dàng hơn.

Thiết kế thông minh

Thiết kế thông minh vừa tiện lợi cho mẹ lại dễ dàng cho bé

Thiết kế bình sữa Moyuum With Cat rất thông minh, không chỉ tập trung vào tính năng mà còn chú trọng đến sự thuận lợi, tiện nghi khi sử dụng cho cả mẹ và bé. Cổ bình thiết kế cổ rộng giúp cho việc thay núm ty, vệ sinh và pha sữa dễ dàng. 

Thân bình được ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại, có độ bám dính và thiết kế uốn lượn, bé sẽ dễ dàng cầm nắm hơn khi bú bình. 

Dễ dàng chuyền từ bình sữa sang bình uống nước

Bình sữa Moyuum With Cat chính hãng còn có thể tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như chuyển đổi từ bình sữa sang bình uống nước. 

Xem thêm: >>> Bình sữa Moyuum PPSU With Cat có mấy size?

Nhiều dung tích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bé

Hiện nay, trên thị trường bình sữa Moyuum With Cat có 2 dung tích 170ml/270ml phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như từng giai đoạn phát triển của bé.

>>> Cập nhật giá bình sữa Moyuum Cat 170ml/270ml tại đây:

Mua bình sữa Moyuum With Cat ở đâu uy tín?

Bình sữa Moyuum họa tiết mèo dung tích là 270ml

Hiện nay, KidsPlaza đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chính hãng sản phẩm Moyuum tại Việt Nam. Toàn bộ hàng hóa đều còn nguyên tem mác và có hóa đơn đầy đủ. Vì vậy ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Để mua bình sữa Moyuum With Cat chính hãng ba mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc hoặc đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi qua website kidsplaza.vn. 

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp ba mẹ lựa chọn địa chỉ mua bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ uy tín và hiểu hơn về thông điệp mà sản phẩm bình sữa Moyuum With Cat muốn truyền tải. Lựa chọn và sử dụng bình sữa Moyuum không chỉ mang đến cho bé những bữa ăn an toàn, ngon miệng mà còn chứa đựng tình yêu thương vô bờ bến của ba mẹ và người thân.

Tin liên quan:

>>> Đánh giá chi tiết bình sữa Moyuum PPSU With Cat nắp tím, nắp xám

>>> Cận cảnh bình sữa Moyuum cat bán chạy nhất 2024