Mong con “bụng êm thêm sáng trí”, vì sao mẹ chọn Enfagrow AII 4?

0
32

Tiêu hóa tốt luôn là một trong những vấn đề mẹ quan tâm hàng đầu khi nuôi con, bởi chiếc bụng nhỏ không êm sẽ làm con khó chịu, hay quấy khóc. Cùng KidsPlaza khám phá vì sao Enfagrow A2 số 4 trở thành sự lựa chọn của nhiều mẹ để con “bụng êm thêm sáng trí” nhé!

Đạm quý A2 có nguồn gốc được kiểm duyệt khắt khe

Enfagrow AII 4 chứa đạm A2 có xuất xứ từ New Zealand – nơi nổi tiếng về chất lượng sữa. Những đàn bò tại đây được tận hưởng chất lượng môi trường thuộc nhóm tốt nhất thế giới (theo thống kê Environmental Performance Index), kết hợp với những yếu tố khoa học kỹ thuật như thiết kế chuồng trại, hệ thống vắt sữa… để tạo nên dòng sữa bột thơm ngon.

Đạm quý A2 thân thiện với hệ tiêu hóa

Theo khoa học, 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột. Do đó hệ tiêu hóa cực kỳ quan trọng, đặc biệt hệ tiêu hóa còn non nớt của bé yêu càng cần mẹ quan tâm kỹ càng. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố tiên quyết để con hấp thu được các chất dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ sự phát triển toàn diện.

Thành phần nổi bật trong sữa Enfagrow A2 4 chính là đạm quý A2. Đây là loại đạm beta-casein có cấu trúc hoàn thiện và an toàn, tốt tự nhiên cho tiêu hóa, không gây kích ứng. Không chỉ thế, đạm A2 còn giảm triệu chứng tiêu hóa (giảm đầy hơi, chướng bụng, hạn chế tiêu chảy, phân đồng nhất…)1. Với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé yêu, đây chính là một lựa chọn phù hợp. Chiếc bụng nhỏ êm êm sẽ giúp con thêm vui vẻ, tự tin học hỏi khám phá thế giới xung quanh.

Đạm A2 giúp dễ tiêu hóa và hấp thu, giảm các triệu chứng tiêu hóa như giảm đầy hơi, chướng bụng, hạn chế tiêu chảy, phân đồng nhất..

Bộ đôi dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não toàn diện

Enfagrow AII 4 còn chứa bộ đôi dưỡng chất DHA – MFGM.

  • DHA: Là một acid béo thuộc nhóm omega 3, rất cần thiết cho hệ thần kinh, não bộ, thị giác và hệ xương. DHA giúp phát triển não bộ của trẻ. Thiếu hụt DHA sẽ tác động trực tiếp đến độ thông minh, khả năng tư duy, đọc, ghi nhớ và hành vi của trẻ.
  • MFGM: Là thành phần giàu chất dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa tự nhiên, là màng sinh học bao bọc quanh các giọt chất béo có trong sữa. MFGM có chứa gangliosides, phospholipids và sphingomyelin hỗ trợ sự phát triển não của trẻ. Không chỉ vậy, khi kết hợp bổ sung cùng DHA, MFGM có khả năng giúp tăng cường sự kết nối trên mỗi tế bào não so với việc chỉ bổ sung một mình DHA2. MFGM còn giúp cải thiện nhận thức, hành vi – là một phần của sự phát triển thông minh cảm xúc (EQ) của trẻ2-3-4.

Có thể thấy kết hợp DHA – MFGM sẽ mang đến sự hỗ trợ phát triển trí não toàn diện IQ & EQ. Từ 2-6 tuổi là giai đoạn vàng trẻ phát triển não bộ. Vậy nên mẹ đừng bỏ qua các dưỡng chất cần thiết, tạo nền tảng vững vàng cho con khôn lớn nhé!

Bổ sung dưỡng chất hỗ trợ con phát triển trí não trong giai đoạn vàng

Êm bụng, dễ uống

Không chỉ chứa đạm A2, Enfagrow AII 4 còn chứa FOS. Đây là chất xơ giúp tăng lợi khuẩn và làm mềm phân, góp phần hỗ trợ hệ tiêu hóa của con.

Đặc biệt, Enfagrow AII 4 có vị thanh nhạt dễ uống, không chứa đường Sucrose. Mẹ có biết nhiều khi vì không để ý, bé ăn uống có nhiều đường Sucrose (hay còn gọi là đường mía) sẽ ảnh hưởng men răng của con, cũng tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường và tim mạch ở trẻ? Lựa chọn Enfagrow AII 4 với không đường sucrose, mẹ thêm yên tâm giúp bé yêu thêm khỏe mạnh, giảm nguy cơ sâu răng, béo phì cho bé yêu nè.

Thực phẩm bổ sung Enfagrow AII 4 với đạm quý A2 từ New Zealand

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là nền tảng để con hấp thu dưỡng chất, phát triển toàn diện cả thể chất và trí não. Do đó, lựa chọn sản phẩm nào dễ tiêu hóa và hấp thu luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của mẹ. Với đạm quý A2 từ New Zealand, sữa Enfagrow AII 4 là sự lựa chọn của nhiều mẹ bỉm, để hành trình chăm con bụng êm thêm dễ dàng. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng và website Kidsplaza.vn

Nguồn tham khảo:

[1] Sheng et al JPGN 2019;69: 375–382

[2] Timby N, Domellof E, Hernell O, Lonnerdal B, Domellof M. Neurodevelopment, nutrition, and growth until 12 mo of age in infants fed a low-energy, low-protein formula supplemented with bovine milk fat globule membranes: a randomized controlled trial. Am J ClinNutr. 2014;99:860-868.,

[3] Gurnida DA, Rowan AM, Idjradinata P, Muchtadi D, Sekarwana N. Association of complex lipids containing gangliosides with cognitive development of 6-month-old infants. Early Hum Dev. 2012;88:595-601.

[4] Veereman-Wauters G, Staelens S, Rombaut R, et al. Milk fat globule membrane (INPULSE) enriched formula milk decreases febrile episodes and may improve behavioral regulation in young children. Nutrition. 2012;28:749-752.

Bài viết liên quan:

>>>Đánh giá sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không?

>>>Mua sữa Enfamil A2 ở đâu chính hãng?

>>>Giải đáp thắc mắc về sữa Enfagrow A2 số 4 cho bé từ 3-6 tuổi