Miếng lót sơ sinh Bobby có bao nhiêu miếng?

0
100

Miếng lót sơ sinh Bobby là một trong những dòng tã bỉm dành cho trẻ sơ sinh. Với thiết kế bỉm êm ái, thấm hút tốt cùng giá thành cực kỳ hợp lý. Vậy miếng lót sơ sinh Bobby có bao nhiêu miếng và giá bán bao nhiêu?. Để có câu trả lời mẹ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Miếng lót sơ sinh Bobby có bao nhiêu miếng?

Miếng lót Bobby sản phẩm của thương hiệu Booby được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Miếng lót Bobby được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh với bề mặt miếng lót được làm từ chất liệu cotton-soft, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho làn da nhạy cảm của bé. Lớp lõi thấm hút nhanh chóng, giúp giữ cho da bé luôn khô thoáng, giảm thiểu nguy cơ hăm tã. Rãnh rốn Oheso giúp bảo vệ vùng rốn của bé sơ sinh, ngăn ngừa viêm nhiễm.

bỉm newbron 2

Miếng lót Bobby Newborn cho trẻ sơ sinh

Miếng lót Bobby Newborn hiện nay có 2 loại khác nhau nên cũng có số miếng khác nhau:

  • Miếng lót sơ sinh Bobby Newborn 1 :cho bé 1 tháng có bịch to 108 miếng, bịch nhỏ 64 miếng và bịch 28 miếng dành cho bé sơ sinh dưới 1 tháng. Ngoài ra cũng có một số bịch cộng miếng để cho mẹ có nhiều lựa chọn mua.
  • Miếng lót sơ sinh Bobby Newborn 2 : cho bé 2 tháng có bịch to 60 miếng, bịch nhỏ 40 miếng dành cho bé trên 1 tháng. 

Thông thường miếng lót sơ sinh được sử dụng trong khoảng thời gian những ngày đầu sau khi sinh. Chính vì vậy mà mẹ cần lựa chọn bỉm có kích thước size phù hợp với trẻ. Bé dưới 1 tháng tuổi mẹ có thể chọn lựa bỉm Newborn số 1 còn  trên 1 tháng mẹ dùng Newborn số 2 cho con. Miếng lót Newborn số 2 sẽ có kích thước dài hơn so với số 1.

bỉm newbron bobby

Miếng lót Bobby Newborn có nhiều loại

Mua miếng lót sơ sinh Bobby ở đâu

Để mua được miếng lót Bobby chính hãng ba mẹ có thể chọn mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza.

– Kids Plaza là một trong những hệ thống cửa hàng uy tín chuyên cung cấp sản phẩm bỉm cho trẻ sơ sinh, bao gồm cả miếng lót sơ sinh Bobby. Mua hàng tại đây giúp mẹ yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

– Có nhiều loại miếng lót sơ sinh Bobby với size khác nhau, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của con

– Kids Plaza thường có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc combo sản phẩm, giúp mẹ tiết kiệm chi phí khi mua hàng.

– Đội ngũ nhân viên tại Kidsplaza có kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm, sẵn lòng tư vấn cho bạn về các sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh, giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm tốt nhất.

– Kids Plaza thường có chính sách đổi trả hợp lý, giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm.

– Mua hàng online tiện lợi với nhiều ưu đãi.

Qua thông tin bài viết trên mẹ đã biết miếng lót sơ sinh Bobby có bao nhiêu miếng trong 1 bịch. Ngoài ra, khi mua miếng lót sơ sinh cho bé mẹ nên chọn mua cái địa chỉ uy tín để được sản phẩm tốt nhất.

>>Top sản phẩm bán chạy:

Xem thêm: