[TOP 5+] Mẫu bình sữa có van chống sặc tốt nhất cho bé sơ sinh

0
49852

Bình sữa chống sặc cho bé sơ sinh ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm để hạn chế được tình trạng đầy hơi, sặc sữa của trẻ. Dưới đây là 6 mẫu bình sữa cho bé chống sặc được KidsPlaza giới thiệu có tích hợp điều này mời các mẹ cùng tham khảo.

6 mẫu bình sữa chống sặc cho bé sơ sinh

Chọn bình sữa chống sặc tốt cho bé sơ sinh là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là 6 mẫu bình sữa chống sặc được nhiều bà mẹ tin dùng:

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc

binh-sua-chong-sac-cho-be-so-sinh
Bình Moyuum silicon

Bình sữa Moyuum đến từ thương hiệu Hàn Quốc được trang bị van chống sặc ở ngay dưới núm ty bình. Van này có tác dụng giúp làm giảm lượng khí trong bình, lưu thông dòng chảy của sữa. Từ đó hạn chế được việc bé nút phải không khí khi bú bình sữa Moyuum và chống đầy hơi, đầy bụng.

Tham khảo các mẫu bình sữa Moyuum chính hãng:

Bình sữa Aoi

binh-sua-chong-sac-cho-be-so-sinh-10
Núm ti Aoi được làm từ silicon mềm mại, có van thông khí, tránh tình trạng bị đầy hơi, sặc ở bé

Bình sữa Aoi PPSU đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và khả năng chịu nhiệt trên toàn cầu. Sản phẩm còn được thiết kế với phong cách hiện đại và đẹp mắt. Đây là sản phẩm được rất nhiều các bà mẹ đánh giá cao và lựa chọn.

Núm ty của bình sữa Aoi Moon được làm từ chất liệu silicon mềm mại, đi kèm với van thông khí, giúp tránh tình trạng bé bị đầy hơi, sặc.

Tham khảo ngay các sản phẩm bình Aoi bán tại KidsPlaza:

Bình sữa Comotomo

binh-sua-chong-sac-cho-be-so-sinh
Bình sữa Comotomo chống sặc cho trẻ sơ sinh

Dòng bình sữa Comotomo được trên 50% người tiêu dùng lựa chọn, theo như đánh giá chung thì đa số các mẹ lựa chọn loại bình này cho những bé kén ti, thường xuyên bị sặc hoặc nôn. Cho thấy khả năng chống sặc của bình sữa này là khá tốt nhờ có 2 lỗ thông khí được tích hợp ngay trên núm ti.

Tham khảo ngay top bình sữa Comotomo đang được mua nhiều nhất tại Kids Plaza:

Bình sữa Pigeon nội địa

binh-sua-chong-sac-cho-be-so-sinh
Hình ảnh 2: Bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Bình sữa Pigeon hàng nội địa được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật. Đây được xem là bình sữa chống sặc cho bé được đánh giá khá cao về mặt chất lượng. Sản phẩm được sử dụng chất liệu chính là nhựa PPSU cao cấp với độ bền cực cao, khả năng chịu nhiệt lên tới 180 độ và không chứa chất độc hại. Ngoài ra, trên vành ti có một lỗ thoát khí giúp ép bớt khí thừa trong sữa đi ra ngoài, tránh được tuyệt đối việc bé bị nôn trớ.

>> Xem chi tiết bình sữa Pigeon có chống sặc được mua nhiều:

Bình sữa Hegen

binh-sua-chong-sac-cho-be-so-sinh-11
Bình sữa vạn người mê Hegen

Bình sữa Hegen đứng đầu danh sách những sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất hiện nay. Tính đến từng chi tiết về kiểu dáng và chất lượng, sản phẩm này đều nhận được đánh giá cao. Việc lựa chọn bình sữa Hegen mang lại cho các bà mẹ niềm tin tuyệt đối.

Với việc sử dụng nhựa PPSU cao cấp, bình sữa Hegen đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Loại nhựa này thường được sử dụng trong lĩnh vực y tế, đảm bảo không gây hại khi tiếp xúc với thức ăn.

Núm ty Hegen được làm từ silicon siêu mềm và được thiết kế hình elip, giúp bé dễ dàng thích nghi với việc bú bình. Sự mô phỏng giống núm vú của mẹ giúp cho quá trình chuyển từ bú vú sang bú bình diễn ra một cách tự nhiên và nhanh chóng. Đặc biệt, hệ thống thông khí thông minh giúp giảm áp lực không khí trong bình sữa, ngăn bé bị đầy hơi hay đầy bụng trong quá trình bú.

Bình sữa Avent

binh-sua-chong-sac-cho-be-so-sinh
Bình sữa Avent chống sặc cho bé

Xếp thứ 6 trong bảng này là bình sữa Avent, được sản xuất tại nước Anh và sử dụng công nghệ Anh, loại bình này có thiết kế tinh tế mô phỏng lại bầu ti mẹ. Núm ti có nhiều lỗ thông khí hình cánh hoa khá đẹp và có khả năng chống sặc hiệu quả nên các mẹ yên tâm rằng liệu “bình sữa Avent có chống sặc không?” nhé.

>> Xem chi tiết bình Avent tại: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-avent-anh-quoc.html

6 loại bình sữa chống sặc cho bé sơ sinh trên hoàn toàn phù hợp với trẻ dưới 6 tháng tuổi, mẹ hãy tới KidsPlaza để tham khảo và lựa chọn cho con một mẫu phù hợp. Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm chọn bình sữa cho bé TẠI ĐÂY.

Bài viết liên quan: