Mách mẹ cách pha sữa Frisolac Gold Pro 2 đúng công thức

0
3

Sữa Friso Gold số 2 được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ LockNutri phù hợp cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Đây là sản phẩm dinh dưỡng công thức giúp cung cấp hệ dinh dưỡng cân bằng, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho bé. Tuy nhiên, các mẹ đã nắm rõ cách pha sữa Frisolac Gold 2 cho bé hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách pha sữa Frisolac Gold Pro 2 đúng chuẩn

cach-pha sua-frisolac gold-pro-2-1.jpg
Hướng dẫn cách pha sữa Frisolac Gold Pro 2 đúng chuẩn

Trước khi pha sữa, hãy vệ sinh tay và các dụng cụ pha chế thật sạch để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Đun sôi từ 200-300ml nước (tùy vào lượng nước cần pha theo độ tuổi khuyến cáo). Để nước nguội xuống còn khoảng 30-40 độ C.

Cho nước vào trước, sau đó thêm sữa bột vào để đảm bảo pha đúng lượng sữa tốt nhất. Lắc đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn rồi cho bé uống.

Lưu ý khi sử dụng: Cố gắng cho bé sử dụng sữa trong vòng 1 giờ sau khi pha là tốt nhất. Pha chế theo đúng hướng dẫn và cho trẻ ăn bằng cốc, thìa vệ sinh an toàn.

Mẹ có thể tham khảo bảng hướng dẫn pha sữa dưới đây:

cach-pha sua-frisolac gold-pro-2-2.jpg

Lưu ý khi pha sữa Frisolac Gold Pro 2

Khi pha sữa Friso, mẹ cần chú ý những điểm sau để tối ưu hóa công dụng của sản phẩm:

  • Mẹ nên sử dụng nước sạch để dành pha sữa cho bé. Đun sôi đến 100 độ C (trong khoảng 3 – 5 phút) rồi để nguội đến khoảng 40 độ C trước khi pha. Mẹ tránh sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh để pha sữa.
  • Tuyệt đối không sử dụng lò vi sóng để pha hoặc hâm nóng sữa. Vì điều này có thể làm mất chất dinh dưỡng trong sữa và tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển.
  • Các mẹ không nên tự ý bổ sung bất kỳ thực phẩm hay nước ép nào vào sữa khi chưa có sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. Vì điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.
  • Để đảm bảo an toàn cho bé, phụ huynh nên vệ sinh tay và các dụng cụ pha sữa sạch sẽ trước khi tiến hành pha.
  • Để lấy đúng lượng sữa bột tốt nhất hiện nay theo hướng dẫn trên bao bì, chỉ sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để đong sữa.

Hướng dẫn cách bảo quản sữa Frisolac Gold Pro số 2 tốt nhất

sua-bot-frisolac-gold-pro-so-2-8.jpg
Cách bảo quản sữa Frisolac Gold Pro số 2 đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Luôn giữ muỗng lấy bột bên trong lon khô ráo và sạch sẽ.
  • Sau khi lấy sữa, cần đậy kín nắp hộp để hạn chế không khí tác động vào sữa. Tránh gây vón cục và làm mất hương vị thơm ngon.
  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và tiếp xúc với các đồ vật có nhiệt độ cao. Lời khuyên không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh.
  • Khuyến khích sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp lon.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cách pha sữa Frisolac Gold Pro 2, hy vọng các thông tin này sẽ giúp các mẹ biết cách pha sữa đúng quy trình chuẩn. Sữa Friso Gold 2 hiện đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng của hệ thống Kids Plaza trên toàn quốc. Bạn có thể mua ghé mua nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Review sữa Frisolac Gold Pro có tốt không?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

>>>Top sữa vị nhạt giống sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa tốt cho bé