Khám phá Top 9 bột ăn dặm cho bé 8 tháng bán chạy nhất

0
23

Bé bước vào tháng thứ 8 là lúc mẹ đã có thể cho bé ăn được đa dạng các loại bột ăn dặm để cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ và toán diện giúp cơ thể con phát triển toàn diện. Dưới đây là tổng hợp top 9 bột ăn dặm cho bé 8 tháng đang được ưa chuộng mẹ có thể tham khảo và sử dụng cho bé.

Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 gói vị mặn

bot-an-dam-cho-be-8-thang-1.jpg
Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 vị mặn dành cho bé 8 tháng

Nhắc đến bôt ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi không thể không nhắc đến Ridielac Gold 4 gói vị mặn. Đây là sản phẩm của công ty Vinamilk Việt Nam được sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. 

Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 gói vị mặn cung cấp 21 vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé như vitamin D3, Sắt, kẽm, canxi, DHA… Ngoài ra, bằng việc bổ sung hàm lượng lớn chất xơ hòa tan giúp ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Bột ăn dặm HiPP

bot-an-dam-Hipp-Organic-3.jpg
Bột ăn dặm HiPP nguyên liệu 100% tự nhiên an toàn

Nếu mẹ đang tìm bột ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi thì có thể tham khảo sản phẩm bột ăn dặm của HiPP nhé. Đây là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đến từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến với nguồn nguyên liệu an toàn.

Sản phẩm bột ăn dặm của HiPP được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu hữu cơ organic 100%, hoàn toàn không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

Ngoài ra, trong thành phần của bột HiPP cũng được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé như: chất xơ, vitamin B1, canxi, và sắt…

Bột ăn dặm Aptamil

Bột dặm cho cho bé 8 tháng Aptamil giúp bé phát triển toàn diện

Bột ăn dặm Aptamil là lựa chọn hợp lý khi mẹ đang tìm kiếm sản phẩm bột ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi. Sản phẩm đang được các mẹ bỉm trên toàn thế giới tin dùng bởi hàm lượng dưỡng chất đa dạng, phong phú, hương vị thơm ngon, kích thích vị giác.

Sử dụng bột ăn dặm của Aptamil cho bé từ 8 tháng vừa giúp bé tăng cân đều lại tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch nhờ hàm lượng vitamin, khoáng chất phong phú như vitamin A, B, C, E, D, canxi, sắt, kẽm, magie…

Bột ăn dặm Fruto

bot-an-dam-cho-be-8-thang-4.jpg
Bột ăn dặm Fruto có xuất xứ từ Nga

Bột ăn dặm Fruto là sản phẩm của công ty FrutoNanny – thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho bé của Nga. Sản phẩm áp dụng theo mô hình từ nông trại đến bàn ăn nhằm mang đến cho các bé những bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn để giúp bé phát triển toàn diện nhất. 

Trong thành phần của bột ăn dặm Fruto hoàn toàn không có chứa chất hóa học, chất tao màu, tạo mùi, chất biến đổi gen. Ngoài ra, bột ăn dặm còn được bổ sung thêm prebiotic inulin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường hấp thụ khoáng chất và canxi, hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bé và ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Bột ăn dặm Metacare

119907949_1232690567115010_9176411773307370648_n.jpg
Bột ăn dặm Metacare kích thích vị giác, tăng cường hệ miễn dịch

Bột ăn dặm Metacare là sản phẩm dinh dưỡng được phát triển bởi công ty Nutricare, Metacare cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé trong độ tuổi ăn dặm. 

Trong thành phần của bột ăn dặm Metacare rất giàu DHA, canxi, sắt, kẽm vitamin D3… giúp hỗ trợ phát triển hệ xương, tăng chiều cao cũng như trí não của bé. Ngoài ra, bằng việc bổ sung chất xơ FOS giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón khi bé ăn dặm.

Đặc biệt, vị ngọt trong bột ăn dặm Metacare hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường giúp bảo vệ răng miệng cho bé, hạn chế tình trạng béo phì do thừa đường.

Bột ăn dặm Oshito cá hồi

bot-an-dam-cho-be-8-thang-6.jpg
Bột ăn dặm cá hồi rau củ Oshito cung cấp nguồn đạm và DHA tự nhiên giúp bé thông minh

 

Bột ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi Oshito cá hồi là lựa chọn hợp lý cho những bé đang cần bổ sung thêm đạm cũng như DHA tự nhiên.

Trong thành phần của sản phẩm có chứa đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển hệ xương, răng, chiều cao và trí não của bé như: protein, chất béo, tinh bột, vitamin A, D3, canxi, magie, sắt, kẽm…

Đặc biệt, bột ăn dặm Oshito còn được bổ sung thêm chất xơ tự nhiên cùng những lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Bột ăn dặm Mabu

Bột ăn dặm Mabu hay còn có tên gọi đầy đủ là bột ăn dặm Mabu Hikoji là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm nội địa Việt Nam. 

Bột ăn dặm Mabu được sản xuất trên công nghệ đính hạt. Hiểu đơn giản đó là sự kết hợp của gạo Japonica với các thành phần khác như hạt sen, sắn dây, đậu xanh và Selen cùng bột mầm rau giàu khoáng & xơ theo một tỉ lệ nhất định sau đó sẽ được tán thành bột siêu mịn và được phun vào máy phối trộn. Vì vậy, hàm lượng chất xơ trong bột ăn dặm cho bé 8 tháng này rất lớn, tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Bên cạnh đó, việc bổ sung hàm lượng Selen vừa đủ sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất để giúp con tăng cần đều. Với bột ăn dặm Mabu, mẹ hoàn toàn có thể kết hợp với các loại thực phẩm khác để nấu thành bột ngọt hoặc bột mặn tùy theo sở thích và khẩu vị của bé.

Bột ăn dặm Heinz

bot-an-dam-heinz.jpg
Bột ăn dặm Heinz cho bé trên 7 tháng được nhiều mẹ Việt tin dùng

Bột ăn dặm Heinz là một lựa chọn tuyệt vời cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Dưới đây là tóm tắt chi tiết về các loại bột ăn dặm này:

  1. Bột ăn dặm Heinz vị mặn:
    • Nguyên liệu: Thịt động vật, hải sản, và rau củ quả.
    • Đặc điểm: Phù hợp cho bé bị dị ứng với đạm sữa bò, mang đến hương vị đậm đà, dễ tiêu hóa.
  2. Bột ăn dặm Heinz vị ngọt:
    • Nguyên liệu: Đạm từ sữa bò kết hợp với ngũ cốc và rau củ quả.
    • Đặc điểm: Được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, gần giống với sữa mẹ, dễ dàng cho bé làm quen với vị ngọt tự nhiên.
  3. Bột ăn dặm ngũ cốc Heinz:
    • Nguyên liệu: Gạo lứt hoặc gạo trắng, ngô, khoai, yến mạch, cùng với rau củ và sữa.
    • Đặc điểm: Cung cấp đầy đủ dưỡng chất với hàm lượng chất xơ và vitamin, hỗ trợ tiêu hóa và sức khỏe tổng thể cho bé.

Tất cả các loại bột ăn dặm Heinz đều có thành phần dinh dưỡng tương đương, bao gồm chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Bạn có thể lựa chọn loại bột phù hợp với sở thích và nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Bột ăn dặm Gerber

bot-an-dam-cho-be-8-thang-8.jpg
Bột ăn dặm Gerber giàu dưỡng chất giúp con cao lớn, khỏe mạnh

Bột ăn dặm Gerber là một trong những sản phẩm bột ăn dặm cho bé 8 tháng cũng rất được các mẹ tin dùng.

Thành phần chính của sản phẩm là bột gạo hoặc bột lúa mì kết hợp với các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, selen, kẽm, magie và các loại vitamin A, D3, B… cùng lợi khuẩn Bifidobacterium giúp cho bé phát triển toàn diện về cả hệ xương khớp, thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Sử dụng bột ăn dặm Gerber hàng ngày cho bé là lựa chọn sáng suốt của mẹ.

Trên đây là tổng hợp 9 loại bột ăn dặm dành cho bé 8 tháng tuổi đang được các mẹ tin tưởng và sử dụng cho bé yêu. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cơ địa và khẩu vị của bé.

Bài viết liên quan:

>>>Bật mí top 7 bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi

>>>Top 8 bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu mẹ không thể bỏ lỡ

>>>Các loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 7 tháng