Khám phá thành phần vàng trong sữa Friso Gold 4 cho bé phát triển toàn diện

0
3

Mẹ đang tìm hiểu về sản phẩm sữa dinh dưỡng Friso Gold 4 để bổ sung cho bé. Nhưng lại không biết bảng thành phần của sữa có chứa những dưỡng chất cần thiết và phù hợp với bé hay không? Vậy ba mẹ đừng vội lướt những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây để biết chính xác thành phần sữa Friso Gold 4 nhé.

Thành phần của sữa Friso Gold 4 gồm những gì?

Sữa Frisolac giá bao nhiêu (16).png
Sữa Friso Gold 4 bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất cho bé

Sữa Friso Gold 4 là sản phẩm sữa dinh dưỡng được thiết kế chuyên biệt để bổ sung thêm dưỡng chất cho bé từ 2-6 tuổi. Những thành phần váng có trong sữa Friso Gold 4 bao gồm:

Nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết

Trong thành phần sữa Friso Gold 4 có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất rất đa dạng (khoảng 25 loại) cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ và toàn vẹn để bé phát triển toàn diện.

Carbohydrate

Carbohydrate cung cấp nguồn năng lượng chính để bé vận động và khám phá thế giới xung quanh. Nguồn carbohydrate này rất dễ tiêu hóa, giúp cơ thể bé dễ hấp thu để cung cấp cho cơ thể bé nguồn năng lượng ổn định.

Synbiotics và Prebiotics 

Sữa dành cho trẻ đường ruột kém Friso Gold 4 có chưa hai thành phần dưỡng chất này kết hợp với nhau để tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, giúp ngăn ngừa táo bón, cơ thể bé hấp thu được tối đa dưỡng chất từ sữa và thức ăn. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, hình thành được kháng thể tự nhiên chống lại những bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Canxi và vitamin D

Đây là những thành phần dưỡng chất rất quan trọng với sự phát triển xương, răng và chiều cao của bé, hạn chế tối đa tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ trong độ tuổi phát triển.

DHA và ARA

Đây là hai aicd béo không bão hòa, là thành phần dưỡng chất quan trọng, giúp hỗ trợ phát triển hệ thần kinh trung ương, não bộ, thị lực cho bé. Chúng tạo nền tảng để bé thông minh hơn, tiếp thu kiến thức tốt hơn, ghi nhớ lâu hơn.

Taurine và Choline

Thành phần Taurine và Choline trong sữa cho trẻ 3 tuổi Friso Gold 4 hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, góp phần phát triển trí nhớ và khả năng học tập của bé.

sua-bot-frisolac-gold-4-1400g-h0.jpg
Sữa Friso Gold 4 tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, giảm tình trạng táo bón

Hướng dẫn cách pha sữa Friso Gold 4 để giữ nguyên được dưỡng chất vàng

Để đảm bảo giữ được trọn vẹn nguồn dưỡng chất có trong sữa Friso Gold 4, cách pha sữa đóng vai trò rất quan  trọng. Dưới đây là hướng dẫn cách pha sữa Friso Gold số 4 chuẩn công thức dành cho mẹ.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay cũng như dụng cụ pha sữa và uống sữa của bé, tiệt trùng cẩn thận.

Bước 2: Đun sôi nước và để nguội về khoảng 40 độ C.

Bước 3: Lấy lượng nước cần pha sữa cho vào bình hoặc cốc uống sữa của bé.

Bước 4: Dùng muỗng gạt được trang bị trong lon sữa để đong sữa theo định lượng 1 muỗng sữa gat tương ứng với khoảng 30ml nước ấm 40 độ C.

Bước 5: Lắc nhẹ hoặc dùng thìa sạch khuấy đều để sữa tan hết. Kiểm tra cẩn thận nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống tránh bị bỏng.

Sữa đã pha chỉ nên dùng hết trong vòng 1 giờ, tránh vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Có thể nói, sữa Friso Gold 4 là lựa chọn hợp lý dành cho các ba mẹ đang cần tìm dòng sữa công thức hoàn hảo cho bé. Với sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần dưỡng chất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, sữa Friso Gold 4 sẽ mang đến nền tảng phát triển vững chắc và toàn diện cho bé yêu trong những năm đầu đời.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Friso Gold 4 có mấy loại? Review từng loại?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

>>>Sữa Frisolac Prestige có tốt không?