Khám phá thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 cho bé từ 6-12 tháng

0
140

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 là dòng sữa bột nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội của thương hiệu sữa Enfa. Cùng khám phá xem thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 có gì khác biệt so với những dòng sản phẩm sữa trên thị trường hiện nay nhé.

Thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 2

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 cho trẻ 6-12 tháng

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 được thiết kế dành riêng cho trẻ từ độ tuổi 6-12 tháng tuổi.  Với bộ 3 dưỡng chất vàng gồm DHA, MFGM, 2′-FL HMO giúp cải thiện chức năng nhận thức, não bộ và miễn dịch cho bé hiệu quả.

Thành phần nổi bật của sữa Enfamil số 2:

– DHA, ARA: có tác dụng giúp phát triển thị giác, não bộ của trẻ.

– MFGM: là màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ cả về tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ). Ngoài ra, MFGM còn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch cho bé khỏe mạnh, ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh.

– 2′-FL HMO: là một trong những thành phần có nhiều ở trong sữa mẹ có tác dụng tăng sức đề kháng, miễn dịch đồng thời, hỗ trợ tăng cường miễn dịch đường ruột khỏe mạnh.

– Chất xơ PDX, GOS: phát triển các vi lợi khuẩn, cải thiện hệ tiêu hóa, làm mềm phân, ngừa táo bón.

– Ngoài ra trong sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 còn chứa đầy đủ các loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể như: sắt, canxi, vitamin D, vitamin nhóm B… bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé.

Bảng giá trị dinh dưỡng trong sữa Enfamil A+ Neuropro 2

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Enfamil A+ cho bé chính hãng:

Cách pha sữa Enfamil A+ Neuropro 2

Để đảm bảo trẻ hấp thu được trọn vẹn chất dinh dưỡng có trong sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 ba mẹ cần thực hiện pha sữa đúng cách theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Cách pha sữa Enfamil số 2 như sau:

  • Mẹ rửa sạch tay khi pha sữa và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi trong 1 phút.
  • Dùng nước đun sôi sau đó để nguội đến nhiệt độ không quá 40oC trước khi pha.
  • Cho lượng nước ấm cần pha vào bình sữa. Sau đó cho bột Enfamil A+ NeuroPro 2 vào theo đúng tỉ lệ theo hướng dẫn trên bao bì.
  • Đậy nắp bình sữa và lắc đều để bột sữa tan hoàn toàn.
  • Kiểm tra lại nhiệt độ sữa đã pha trước khi cho bé uống.
Tham khảo hướng dẫn pha sữa Enfamil A+ Neuropro 2

Lưu ý: Một muỗng gạt ngang  sữa Enfamil A+ số 2 pha với 30ml nước. Sử dụng muỗng gạt Enfamil A+ số 2 đi kèm trong hộp sữa.

Sữa pha xong nên cho bé uống luôn, không nên uống sữa đã pha không được bảo quản quá 2 giờ.

Trên đây chúng tôi đã giúp mẹ tìm hiểu thêm về những thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 với những ưu điểm vượt trội. Với công thức thành phần sữa hợp lý, chứa các dưỡng chất vàng cho bé từ 6-12 tháng tuổi giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Tin liên quan:

>>> Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

>>> Đánh giá Enfamil A+ Neuropro số 2 – Sự lựa chọn thông minh cho bé yêu