Khám phá thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 cho bé từ 0-6 tháng

0
217

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 là dòng sữa bột dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi được nhiều bà mẹ tin dùng bởi chất lượng cao, vị thanh mát và thành phần dinh dưỡng đầy đủ. Vậy, sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 có những thành phần gì? Hãy cùng khám phá thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 trong bài viết này nhé!

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 phù hợp với các bé từ 0-6 tháng

Tìm hiểu thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 cho bé từ 0-6 tháng

Thành phần có trong sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Sữa bao gồm các thành phần chính như:

  • Sữa Enfamil số 1 chứa hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ olein, dầu dừa, dầu đậu nành, dầu hoa hướng dương), sữa bột tách béo, đạm whey tinh chất (nguồn của MFGM).
  • Các loại vitamin như vitamin A, B, C, D, E, K, axit folic, axit pantothenlc,…
  • Các loại khoáng chất: tricanxi photphat, magie photphat, canxi carbonat, sắt sulphat, kẽm sulphat, natri citrat, kali clorid…

Sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo của DHA và MFGM giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não. Bên cạnh đó, Enfamil A+ NeuroPro số 1 còn giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào MFGM và 2′-FL HMO. Sữa có hệ chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, phát triển hệ vi khuẩn có lợi trong ruột và cải thiện sức khỏe đường ruột.

Thành phần các chất dinh dưỡng có trong sữa Enfamil A+ Neuropro số 1

Tham khảo: >>> Enfamil a+ Neuropro số 1 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

Công dụng sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng

  • Enfamil A+ Neuropro số 1 cung cấp MFGM kết hợp cùng DHA giúp trẻ phát triển trí não, thông minh và tình cảm.
  • Bên cạnh đó, Enfamil A+ NeuroPro số 1 còn giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào MFGM và 2′-FL HMO.
  • Hệ chất xơ và 2′-FL HMO hỗ trợ tiêu hóa, giúp phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già, cải thiện sức khỏe đường ruột, ngăn ngừa táo bón và làm mềm phân.
  • Đặc biệt, sữa Enfamil số 1 còn bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ trong giai đoạn 0-6 tháng tuổi.
Sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 giúp phát triển trí não, tăng cường khả năng miễn dịch

Với những thông tin về thành phần của sữa Enfamil A+ Neuropro 1 trên đây, hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con yêu. Sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

>>> Top sản phẩm sữa Enfamil A+ bán chính hãng tại KidsPlaza:

Tin liên quan:

>>> Sữa Enfamil A+ giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

>>> Mua sữa Enfamil chính hãng, giá tốt ở đâu?

>>> Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

>>> Khám phá thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 cho bé từ 6-12 tháng