Khám phá tác dụng của sữa Frisolac Gold 1 đối với sự phát triển của bé

0
10

Tìm hiểu trước về tác dụng của sữa giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của trẻ. Sữa Frisolac Gold 1 có tác dụng gì? Nếu mẹ muốn cho trẻ bắt đầu bằng dòng sữa cao cấp đến từ Hà Lan – Frisolac Gold 1 thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết nhé.

Sữa Frisolac Gold 1 có tác dụng gì?

sua-frisolac-gold-1-co-tac-dung-gi-1.jpg
Sữa Frisolac Gold 1 có tác dụng gì?

Frisolac Gold 1 là một trong những dòng sữa công thức dành cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi thuộc thương hiệu Friso do công ty Royal Frieslandcampina đến từ Hà Lan nghiên cứu, sản xuất. Đây là dòng sản phẩm sữa chất lượng, sử dụng nguồn nguyên liệu sữa từ trang trại bà được nuôi tự nhiên ở Hà Lan cùng công nghệ tiên tiến. 

Hiện nay, sữa Frisolac Gold 1 nói riêng, các sản phẩm của Friso nói chung được các mẹ bỉm trên thế giới đón nhận. Sữa Frisolac Gold 1 có tác dụng gì? Trước khi đưa ra quyết định có nên mua cho trẻ sử dụng không, mẹ hãy xem chi tiết công dụng của sữa  Frisolac Gold 1 ngay sau đây.

  • Thành phần trong sữa Frisolac Gold 1 cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển đầy đủ cả về thể chất, trí tuệ từ khi mới lọt lòng. 
  • Sữa cung cấp cho trẻ thành phần prebiotic cùng với axit béo có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ, giúp não bộ phát triển nhanh chóng, trẻ dễ dàng làm quen và nhận biết. thích nghi môi trường bên ngoài. 
  • Thành phần DHA, AA, SA, Cholin, Taurin giúp hoàn thiện các chức năng của hệ thần kinh, mắt, trí não bé.
  • Hàm lượng sắt trong sữa Frisolac Gold 1 cao góp phần loại bỏ các nguy cơ thiếu máu và các bệnh liên quan đến thiếu máu, thiếu sắt cho trẻ sơ sinh. 
  • Sữa không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối. 
  • Đạm cung cấp trong sữa là đạm nhỏ tự nhiên giúp trẻ dễ dàng hấp thu và hỗ trợ tiêu hoá tốt.
  • Sản phẩm thuộc top sữa vị nhạt giống sữa mẹ, thanh mát, kích thích trẻ thèm ăn.
  • Chất xơ tự nhiên (GOS và FOS) trong sữa tốt cho hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh, giúp hỗ trợ  hoàn thiện đường ruột của bé.

Cách bảo vệ dinh dưỡng từ sữa Frisolac Gold 1 

Qua phần tác dụng của sữa Frisolac Gold 1 có thể thấy, đây là dòng sữa cung cấp đầy đủ thành phần vitamin, khoáng chất cần thiết từ trong khẩu phần sữa giúp trẻ có đủ dinh dưỡng phát triển toàn diện. Để các dinh dưỡng từ sữa Frisolac Gold không bị biến mất, biến chất, trẻ hấp thu đầy đủ, mẹ lưu ý những điểm sau:

Pha sữa đúng cách

cach-pha-sua-frisolac-gold-1-380.jpg
Frisolac Gold 1 – nguồn sữa công thức an toàn cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

Để pha sữa đúng cách mẹ lưu ý:

  • Pha đúng liều lượng được các nhà sản xuất chỉ định dành cho mỗi độ tuổi. Mẹ không tự ý thêm bớt lượng sữa hoặc nước khi pha sữa cho con.
  • Pha sữa ở nhiệt độ nước thích hợp (từ 30 – 40 độ C) để bảo đảm các thành phần không bị mất đi hoặc biến chất.
  • Thực hiện các bước theo hướng dẫn sử dụng.

Bảo quản sữa đúng cách

Sữa Frisolac Gold 1 được điều chết ở dạng bột, bảo quản ở hộp thiếc. Trước khi mở hộp, mẹ xem hạn sử dụng trên bao bì để đảm bảo sữa vẫn an toàn. Sau khi mở hộp, thời gian sử dụng là 1 tháng. Quá thời gian trên, mẹ không nên cho trẻ sử dụng, bởi vì khi bột sữa tiếp xúc lâu dài với không khí, môi trường ẩm thấp,… các thành phần bên trọng dễ bị tác động dẫn đến biến đổi.

Khi sử dụng, mẹ phải bảo đảm muỗng tiếp xúc với sữa luôn trong tình trạng khô ráo, sạch sẽ. Dùng xong, đóng kín nắp, bảo quản ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, không có ánh nắng chiếu trực tiếp.

Trên đây là giải đáp: sữa Frisolac Gold 1 có tác dụng gì? Cách bảo vệ dinh dưỡng từ sữa. Frisolac Gold hiện là dòng sữa bán chạy của thương hiệu Friso (Hà Lan), nếu mẹ quan tâm đến sản phẩm, đừng quên ghé qua Kidsplaza để mua hàng chính hãng, có bảo hành nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top sữa Frisolac cho trẻ sơ sinh? Ưu điểm mỗi loại?

>>>Review sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe