Khám phá sữa tắm Johnson Baby có mấy loại? Nên mua loại nào?

0
967

Sữa tắm Johnson Baby là sản phẩm không còn quá xa lạ với các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Với thành phần dịu nhẹ cùng công thức không cay, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ cùng với mùi thơm dịu dàng, dễ chịu nên sữa tắm luôn được các mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con yêu của mình. Vậy sữa tắm Johnson Baby có mấy loại? Nên mua loại nào cho con? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Kidsplaza để biết rõ nhé!

Sữa tắm Johnson Baby có mấy loại hiện nay?

sua-tam-johnson-baby-co-may-loai-1.jpg
Sữa tắm Johnson’s Baby Top-to-Toe có mùi thơm nhẹ nhàng

Hiện nay, sữa tắm Johnson Baby có 3 loại khác nhau, cụ thể:

Tên sản phẩm

Johnson’s Baby Top-to-Toe Johnson’s Baby Bedtime

Johnson’s Baby Milk Bath

Ưu điểm Giúp loại bỏ hoàn toàn chất nhờn và mồ hôi trên da của bé.

Mùi thơm nhẹ nhàng, không làm cay mắt bé đồng thời không gây kích ứng da.

Bảng thành phần không chứa xà phòng, không làm cay mắt bé, giúp làm sạch nhẹ dịu, giúp con thư giãn và dễ ngủ hơn. Có công dụng làm da bé mềm mại và mịn màng hơn, dưỡng ẩm cho da và chống lại vi khuẩn xâm nhập.
Nhược điểm Da bé có thể bị khô khi dùng loại sữa tắm này. Nếu không hợp với dòng sữa tắm này, da bé có thể sẽ bị mẩn đỏ và khô. Nếu không hợp với dòng sữa tắm này, da bé có thể sẽ bị mẩn đỏ và nhờn.
Dung tích 200ml – 400ml – 500ml – 1000ml 200ml – 400ml – 500ml – 1000ml 200ml – 400ml – 500ml – 1000ml
sua-tam-johnson-baby-co-may-loai-1.jpg
Sữa tắm Johnson’s Baby Bedtime giúp bé dễ ngủ hơn

Tham khảo TOP sữa tắm Johnson Baby bán chạy tại KidsPlaza:

Tham khảo:

Nên mua loại sữa tắm Johnson Baby nào cho con?

sua-tam-johnson-baby-co-may-loai-1.jpg
Sữa tắm Johnson’s Baby Top-to-Toe có mùi thơm nhẹ nhàng

Để chọn được loại sữa tắm Johnson Baby phù hợp nhất với con, mẹ có thể dựa vào tình trạng da và loại da của bé. Nếu da con khá nhạy cảm với các sản phẩm sữa tắm thì mẹ nên sử dụng dòng Johnson’s Baby Top-to-Toe để hạn chế tình trạng mẩn đỏ, kích ứng.

Còn nếu da bé thường xuyên bị khô, mẹ hãy tham khảo Johnson’s Baby Bedtime và Johnson’s Baby Milk Bath cho con. Ngoài ra, nếu mẹ vẫn không biết nên dùng loại nào thì hãy dùng thử từng loại cho con hoặc tham khảo ý kiến từ những chuyên gia có kiến thức chuyên môn để tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp mẹ giải đáp được thắc mắc: sữa tắm Johnson Baby có mấy loại? Nên mua loại nào? Mong rằng mẹ sẽ có thêm những kiến thức bổ ích về dòng sữa tắm này và tìm được cho con yêu loại sản phẩm phù hợp. Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay hôm nay hãy đến ngay với cửa hàng của Kidsplaza để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa tắm Johnson Baby review chân thực từ hội mẹ bỉm sữa

>>>Khám phá sữa tắm Johnson Baby cho trẻ sơ sinh chi tiết

>>>[Giải đáp] Sữa tắm Johnson Baby có rửa mặt được không?