Khám phá sữa tắm Aveeno Baby có mấy loại? Chi tiết từng loại?

0
68

Trong thời gian gần đây, dòng sữa tắm Aveeno Baby là sản phẩm đang được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật và giá thành phải chăng. Tuy vậy, có nhiều bố mẹ vẫn chưa biết phân biệt các loại sữa tắm aveeno dẫn đến ảnh hưởng không tốt đến làn da nhạy cảm của con. Nếu mẹ cũng đang gặp phải trường hợp này thì hãy cùng chúng tôi khám phá sữa tắm Aveeno Baby có mấy loại? Chi tiết từng loại? Qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa tắm Aveeno Baby dành cho da thường

sua-tam-aveeno-baby-co-may-loai-1.jpg
Sữa tắm Aveeno Baby dành cho da thường

Sữa tắm Aveeno Baby dành cho da thường là dòng sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn nhất trong 3 loại. Với chiết xuất yến mạch hoàn toàn từ tự nhiên giúp nhẹ nhàng nuôi dưỡng đồng thời làm sạch da và mái tóc của bé hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn được pha chế với các thành phần dành riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, đảm bảo không chứa xà phòng và không chứa paraben.

Tham khảo thêm: Sữa tắm gội Aveeno baby dạng bọt cho bé

Sữa tắm Aveeno Baby dành cho da khô

sua-tam-aveeno-baby-co-may-loai-2.jpg
Sữa tắm Aveeno Baby dành cho da khô

Với các em bé có làn da khô thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, với chiết xuất từ lúa mạch thiên nhiên giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, từ đó làm da bé luôn được mềm mịn, làm dịu da khô và cân bằng độ ẩm cho da. Dòng sữa tắm này cũng được đảm bảo không chứa xà phòng và các chất gây dị ứng với da của em bé nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho con.

Sữa tắm Aveeno Baby mùi Lavender

sua-tam-aveeno-baby-co-may-loai-3.jpg
Sữa tắm Aveeno Baby mùi Lavender

Sữa tắm Aveeno Baby mùi Lavender cho em bé mang hương thơm của hoa oải hương kết hợp cùng hương vani giúp làm dịu da hiệu quả, đồng thời mang đến cảm giác thư giãn cho bé khi dùng. Sản phẩm có chiết xuất từ yến mạch tự nhiên giúp làm dịu da, bên cạnh đó sản phẩm cũng được đặc chế với công thức đặc biệt không gây dị ứng, không chứa phthalate, paraben giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Bài viết trên đã giúp các mẹ có được đáp án cho thắc mắc “sữa tắm Aveeno Baby có mấy loại?”. Dựa vào sở thích cũng như đặc điểm làn da của con mà mẹ hãy lựa chọn dòng sản phẩm sữa tắm cho bé phù hợp nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng của Kidsplaza gần nhất và chọn mua ngay dòng sản phẩm này để mang lại mùi hương dễ chịu, thơm mát cả ngày cho con yêu của mình mẹ nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Review sữa tắm Aveeno Baby có tốt không?

>>>Review chi tiết sữa tắm Aveeno baby từ thành phần công dụng

>>>Hướng dẫn mẹ cách sử dụng sữa tắm Aveeno cho bé hiệu quả nhất