Khám phá sữa Nan Supreme có mấy loại? Chi tiết từng loại?

0
70

Thương hiệu sữa Nan nhà Nestle có rất nhiều dòng sản phẩm sữa Nan khác nhau như dòng Nan Infinipro, Nan Optipro, Nan Organic, Nam Supreme…Mỗi loại sữa Nan đều có những ưu điểm nổi bật riêng biệt. Ở bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết về sữa Nan Supreme có mấy loại và điểm khác biệt của dòng sữa này là gì nhé.

Ưu điểm nổi bật của sữa Nan Supreme pro

sua-nan-Supreme-co-may-loai-1.jpg
Diện mạo mới sữa Supreme Pro

Bên cạnh các dòng sữa khác của nhà Nan Nestle thì sữa Nan Supreme cũng là một sản phẩm sữa rất tốt được rất nhiều các bà mẹ đón nhận. Sữa Nan Supreme được sản xuất bởi tại nhà máy Nestle ở Đức, trên công nghệ dây chuyền hiện đại và được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Sữa Nan Supreme bổ sung dinh dưỡng thiết yếu giúp tập trung cải thiện sức đề kháng của trẻ nhỏ, trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời phòng ngừa nguy cơ dị ứng ở trẻ. Những tác dụng nổi bật của sữa Nan Supreme:

Tăng cường sức đề kháng của trẻ

– Sữa Nan Supreme có chứa phức hợp 5 HMO có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức đề kháng. Ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh ở trẻ nhỏ.

– Đồng thời cải thiện hệ miễn dịch đường ruột, giúp hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh.

– Lợi khuẩn Bifidus BL có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng của trẻ.

Hỗ trợ hấp thu

– Trong sữa Nan Supreme có chứa đạm Optipro thủy phân một phần giúp cơ thể trẻ dễ tiêu hóa hơn, đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ và phòng ngừa các nguy cơ bị dị ứng chàm sữa hiệu quả.

Hỗ trợ phát triển não bộ

sua-nan-Supreme-co-may-loai-5.jpg
Sữa Nan Supreme pro hỗ trợ bé tăng cường đề kháng và phát triển trí não

– Sữa Nan Supreme còn giàu DHA, ARA là những thành phần giúp cải thiện thị lực và phát triển não bộ hiệu quả.

Sữa Nan Supreme có mấy loại

Hiện nay sữa Nan Supreme được nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sữa khác nhau. Mỗi loại có công thức, thành phần và hàm lượng dinh dưỡng đáp ứng đủ nhu cầu của trẻ ở từng độ tuổi.

Sữa Nan Supreme Pro số 1

Sữa Nan Supreme pro số 1 800g là sản phẩm sữa được sản xuất dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa Nan Supreme pro số 1 chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ trong những năm tháng đầu đời. Thành phần đạm whey giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, ổn hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.  Đồng thời cải thiện hệ miễn dịch, tăng đề kháng cho trẻ luôn khỏe mạnh.

Cách pha sữa Nan Supreme pro số 1:

– Rửa sạch tay và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa cho trẻ trước khi pha.

– Nước đun sôi để nguội tới nhiệt độ khoảng 37-40 độ C dùng pha sữa Nan Supreme.

– Thêm lượng nước cần pha sữa vào bình. Sau đó cho số muỗng gạt sữa Nan Supreme phù hợp vào rồi lắc đều bình sữa cho sữa tan hết.

– Cuối cùng kiểm tra nhiệt độ sữa Nan Supreme trước khi cho bé uống.

Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha sữa Nan Supreme số 1 dưới đây:

sua-nan-Supreme-co-may-loai-1.jpg

Sữa Nan Supreme Pro 2

Sữa Nan Supreme pro 2 dành cho trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi. Giúp duy trì và phát triển hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, đồng thời tăng cường phát triển trí não và thị lực. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn bé tập đi, tập nói và hoạt động nhiều hơn.

Cách pha sữa Nan Supreme số 2:

– Khi pha sữa Nan Supreme số 2 thực hiện tương tự các bước trên. Lưu ý khi pha sữa Nan Supreme sẽ sử dụng nước đun sôi sau đó để nguội đến nhiệt độ cơ thể khoảng 37- 40 độ C.

– Sử dụng thìa gạt ngang đi kèm trong hộp sữa Nan Supreme để pha sữa cho bé. Giúp đảm bảo đúng định lượng sữa cần pha. 1 muỗng sữa gạt ngang Nan Supreme sẽ pha với 30ml nước.

Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha sữa Nan Supreme số 2 dưới đây:

sua-nan-Supreme-co-may-loai-2.jpg

Sữa Nan Supreme số 3

Sữa Nan Supreme pro 3 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Với thành phần và hàm lượng dinh dưỡng phù hợp giúp cho trẻ thông minh, hấp thu chất dinh dưỡng tốt phát triển cả về chiều cao, cân nặng và khỏe mạnh hơn.

Cách pha sữa Nan Supreme số 3:

– Các bước pha sữa Nan Supreme số 3 cũng rất đơn giản và thực hiện như các dòng sản phẩm sữa số 1, số 2. Và dựa vào nhu cầu uống sữa của trẻ mà mẹ pha lượng sữa Nan Supreme số 3 phù hợp với mỗi lần uống.  

Có thể tham khảo bảng hướng dẫn cách pha sữa Nan Supreme số 3 dưới đây:

sua-nan-Supreme-co-may-loai-3.jpg

Những lưu ý khi pha sữa Nan Supreme

Khi pha sữa Nan Supreme Pro mẹ cần chú ý tới một vài điểm sau:

– Không pha sữa Nan Supreme Pro quá đặc hoặc quá loãng, cần pha đúng tỉ lệ từ nhà sản xuất và sử dụng muỗng đi kèm trong hộp

– Pha với nước đun sôi để nguội tới nhiệt độ khoảng 37-40 độ C

– Hộp sữa Nan Supreme đã mở nắp nên sử dụng hết trong vòng 4 tuần

– Bảng hướng dẫn pha sữa và lượng uống sữa trên chỉ sử dụng để tham khảo. Phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng uống sữa của trẻ mà lượng sữa pha có thể khác nhau.   

Qua những thông tin trên chắc chắn mẹ đã biết về sữa Nan Supreme có mấy loại. Và chọn mua được loại sữa phù hợp nhất với độ tuổi của con. Sữa bột Nan Supreme của Nestlé là một lựa chọn tuyệt vời cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, với nhiều loại phù hợp cho từng giai đoạn phát triển. 

Bài viết liên quan:

>>>Sữa NAN Supreme Pro với công thức đột phá mới

>>>Sữa Nan Supreme Pro – giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

>>>Đánh giá sữa Nan cho bé 0-6 tháng tuổi có tăng cân không?