Khám phá sữa Friso Prestige giải pháp tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu

0
7

Mẹ biết không, hệ tiêu hoá của con khoẻ mạnh là tiền đề quan trọng để con hấp thu dinh dưỡng tốt, phát triển chiều cao, cân nặng, trí tuệ và giảm ốm vặt. Vậy, làm thế nào để tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hoá của bé? Hãy cùng khám phá sữa Friso Prestige tiêu hóa khỏe giải pháp giúp con yêu khôn lớn, khỏe mạnh mỗi ngày.

Khám phá: Friso Prestige tiêu hóa khỏe

Friso-prestige-tieu-hoa-khoe-3.png
Friso Prestige – sản phẩm sữa công thức thượng hạng dành cho trẻ

Friso Prestige tiêu hóa khỏe? Có thật vậy không? Lý do là gì? Hãy cùng khám phá ngay mẹ nhé!

Friso Prestige là dòng sữa bột tốt nhất hiện nay thuộc phân khúc cao cấp, thượng hạng nhất của thương hiệu Friso đến từ Hà Lan. Không chỉ nổi tiếng với nguồn nguyên liệu sạch, dinh dưỡng và còn mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện, nhất là hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hoá khoẻ Cụ thể:

Trong 100g sữa Friso Prestige chắt chiu được 4,6g lớp sữa vàng. Đây là loại sữa có cấu trúc 3 điểm vàng (bao gồm: MCFA/SCFA, phospholipids và sn-2 palmitate) vô cùng tinh tuý giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, bé khỏe mạnh, hấp thu tốt, phát triển toàn diện. 

Bên cạnh 3 điểm vàng cấu trúc, sữa tốt cho hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh còn cung cấp HMO và Alpha-lactabumin tốt cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hoá trẻ. Trong đó, nguồn Alpha-lactalbumin tự nhiên –  nguồn protein dồi dào có tác dụng miễn dịch một cách tự nhiên ở trẻ, tăng cường sức khỏe cho đường hệ tiêu hoá và hệ vi sinh, giúp bé tiêu hoá khoẻ, hấp thu tốt, hạn chế các bệnh về đường ruột như đầy hơi, táo bón, tiêu chảy,….

Lớp sữa vàng đặc biệt trong Friso Prestige chứa nhiều đạm và beta-carotene nhiều hơn gấp 20 lần (so với các loại sữa khác). Không chỉ vậy, sữa còn cung cấp cho trẻ nhiều dinh dưỡng thiết yếu và các kháng thể hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp chống lại sự xâm nhập của yếu tố gây bệnh (vi khuẩn, virus…), bảo vệ đường tiêu hóa trẻ khỏe mạnh.

Đó là những lý do khiến sữa Friso Prestige trở thành giải pháp giúp bé có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Bổ sung sữa đúng liều lượng, thường xuyên cho trẻ, mẹ sẽ thấy hiệu quả mang lại rõ rệt.

Friso-prestige-tieu-hoa-khoe-2.png
Friso prestige tiêu hóa khỏe, trẻ tự do khám phá

Tham khảo: Sữa Frisolac Prestige có tốt không? Có công dụng như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng sữa Friso Prestige mang lại hiệu quả cao

Chọn sữa Friso Prestige là tiền đề dinh dưỡng quan trọng mẹ giúp bé phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ, trẻ hấp thu tốt, ít ốm vặt,… Để tận dụng tối đa dinh dưỡng cho bé từ dòng sữa công thức thượng hạng Friso Prestige, hướng dẫn mẹ sử dụng sữa như sau:

Chọn dòng sữa phù hợp theo độ tuổi của trẻ: Hiện nay, có 3 dòng sản phẩm Friso Prestige số 1 (dành cho trẻ từ 0-12 tháng), Friso Prestige số 2 (dành cho trẻ từ 1-2 tuổi) và Friso Prestige số 3 (dành cho trẻ từ 2-6 tuổi). Mỗi dòng sản phẩm sẽ được điều chế tỷ lệ đáp ứng khẩu phần dinh dưỡng trẻ cho từng độ tuổi, vì vậy mẹ hãy sản phẩm phù hợp giai đoạn phát triển của con.

Sử dụng sữa đúng cách: Để sử dụng sữa Friso Prestige đúng cách, mẹ chú ý liều lượng dinh dưỡng cần bổ sung mỗi ngày cho bé phải theo quy định, không nên cho bé uống nhiều hơn hoặc ít hơn (trừ khi có chỉ định riêng từ chuyên gia dinh dưỡng). Bên cạnh đó, mẹ cũng chú ý đến nhiệt độ nước dùng pha sữa (chỉ từ 30 – 40 độ C) để đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng từ sữa cho bé. Việc pha sữa cùng cần thực hiện đúng quy định hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Bảo quản sữa: Friso Prestige là dòng sữa thượng hạng, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho bé, đặc biệt là lớp sữa vàng quý hiếm, vì vậy bảo quản đúng cách là biện pháp giúp mẹ gìn giữ dinh dưỡng vàng cho bé. Theo quy định, sữa Friso Prestige được bảo quản ở nhiệt độ thường, sạch sẽ, thoáng mát; không có ánh nắng rọi trực tiếp; muỗng đo lường phải luôn sạch sẽ, khô ráo; sau khi mở nắp, hạn sử dụng là 1 tháng…

Friso-prestige-tieu-hoa-khoe-1.jpg
Chọn sữa Friso Prestige tiêu hoá khoẻ cho bé

Chúng ta vừa khám phá dòng sữa Friso Prestige tiêu hóa khỏe cho bé yêu. Để giúp trẻ trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, mẹ đừng quên ghé cửa hàng Kidsplaza để được tư vấn và mua hàng chính hãng, có bảo hành tại đây nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 đúng chuẩn

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro: So sánh hai công thức?