Khám phá công dụng sữa Meiji số 0 nội địa Nhật cho bé từ 0-12 tháng tuổi

0
91

Sữa Meiji số 1 cho bé từ 0-12 tháng tuổi cung cấp nguồn dưỡng chất hoàn hảo để bé phát triển toàn diện. Cùng KidsPlaza khám phá các công dụng sữa Meiji số 0 nội địa Nhật trong bài viết dưới đây nhé.

Công dụng chính của sữa Meiji số 0 nội địa Nhật cho bé từ 0-12 tháng tuổi

sua-Meiji-so-0-noi-dia-Nhat-1.jpg
Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật giúp bé phát triển toàn diện

Sữa meiji nội địa Nhật số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng và được mệnh danh là “sữa rau”, vị nhạt gần giống với sữa mẹ, dễ uống, bé tăng cân và phát triển toàn diện. Dưới đây là những công dụng chính của sữa Meiji số 0 nội địa với sức khỏe của bé.

Tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa

Đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nếu đường tiêu hóa càng khỏe mạnh thì sức đề kháng của cơ thể càng tăng. Bởi hệ tiêu hóa khỏe sẽ giúp bé ăn ngon miệng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong cơ thể.

Hiểu được cơ chế này nên trong thành phần của sữa Meiji số 0 đã được bổ sung hàm lượng lớn chất xơ tự nhiên FOS. Chất xơ này có khả năng nuôi dưỡng các loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột, ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại. Từ đó giúp bé không mắc phải những bệnh liên quan đến đường ruột như tiêu chảy, táo bón… 

Tăng cường sức đề kháng tổng thể

Trong thành phần của sữa Meiji số 0 nội địa Nhật được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng giúp tăng cường sức khỏe tổng thể cho bé như vitamin C, sắt, kẽm, phốt pho… Những dưỡng chất này giúp bé ăn ngon, ngủ ngon. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hoàn thiện hệ miễn dịch. Cơ thể bé có thể tự chống lại được những loại virus, vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm thông thường.

Phát triển chiều cao cho bé

Bổ sung đều đặn sữa Meiji số 0 nội địa Nhật cho bé cũng giúp con cao lớn hơn mỗi ngày. Bởi trong thành phần của sữa Meiji dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi có chứa hàm lượng lớn vitamin D và canxi. Đây là hai thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển và hoàn thiện hệ xương, răng cho bé, giúp xương và răng bé chắc khỏe, bé cao lớn vượt trội.

Phát triển não bộ

Những thành phần như DHA, ARA, Taurine, Choline được bổ sung trong thành phần của sữa Meiji số 0 nội địa Nhật góp phần quan trọng vào việc phát triển não bộ, hình thành nếp nhăn trên não của bé. Từ đó giúp tăng cường khả năng tư duy, phán đoán, phản xạ cho bé. Bên cạnh đó DHA, ARA còn giúp hỗ trợ thị lực cho bé. Chính vì vậy, mẹ bổ sung sữa cho bé đều đặn sẽ giúp bé thông minh, lanh lợi hơn.

Tham khảo:

Những lưu ý khi sử dụng sữa Meiji số 0 nội địa Nhật cho bé

sua-Meiji-so-0-noi-dia-Nhat-2.jpg
Bổ sung sữa Meiji số 0 nội địa cho bé từ 0-12 tháng giúp bé cao lớn, thông minh hơn

Việc sử dụng và bảo quản đúng cách cũng sẽ giúp đảm bảo tối đa dưỡng chất có trong sữa Meiji số 0 nội địa Nhật. Vì vậy, ba mẹ cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lon sữa sau khi khui hộp chỉ nên dùng hết trong vòng 30 ngày.
  • Hộp sữa cần bảo quản ở nơi khô ráo, độ ẩm thấp, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp. Không bảo quản sữa bột trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Cần sử dụng thìa, muỗng được trang bị sẵn trong lon sữa để đong sữa.
  • Không tự ý tăng hoặc giảm lượng sữa bột trong mỗi cữ pha sữa cho bé.
  • Sữa đã pha cần sử dụng hết trong vòng 1 giờ đồng hồ. Nếu bé ăn thừa mẹ cần bỏ đi ngay, không để dành cho bữa sau để tránh ảnh hưởng đến đường ruột.
  • Nhiệt độ pha sữa bột Meiji nội địa Nhật là từ 70 độ C ( với dòng sữa Meiji thanh số 0 cũng pha ở nhiệt độ 70 độ C)

Bài viết trên đã cung cấp cho ba mẹ những công dụng của sữa Meiji số 0 nội địa Nhật dành cho bé từ 0-12 tháng. Nếu ba mẹ cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ KidsPlaza để được tư vấn, hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Meiji nội địa – Nâng tầm dinh dưỡng cho bé yêu

>>>Sữa Meiji 0-1: Nội địa và nhập khẩu?

>>>Review sữa Meiji nội địa Nhật: Đánh giá từ người dùng